พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เปิดตัว สาทร พลัส – บาย เดอะ การ์เด้น

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เปิดตัว สาทร พลัส – บาย เดอะ การ์เด้น คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จก่อนขายที่พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกทำเลห้องได้อย่างตรงใจ บนทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านสาทร-สีลม ในปัจจุบัน ท่ามกลางบรรยากาศแบบธรรมชาติใจกลางเมือง พร้อมสาธารณูปโภคครบครัน ด้วยราคาเพียง 60,000 กว่าบาทต่อตารางเมตร นอกจากนี้ พลัสยังได้ร่วมกับ Modernform มอบ Furniture Package สุดคุ้ม พร้อมแถมแอร์จาก Daikin สูงสุดยูนิตละ 3 เครื่อง มูลค่ากว่า 150,000 บาท

นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจรของไทย เปิดเผยว่า ในปี 2548 ที่ผ่านมาพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ สามารถโอนคอนโดมิเนียมไปถึง 258 ยูนิต รวมเป็นมูลค่ากว่า 800 ล้านบาท ซึ่งช่วงระยะเวลา 3 ปีที่ได้รุกธุรกิจด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์นั้น ก็ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เห็นได้จากความสามารถในการพัฒนาและปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมมาแล้วถึง 7 โครงการ รวม 1,170 ยูนิต มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 2,600 ล้านบาท โดยแต่ละโครงการล้วนชูความโดดเด่นด้านทำเลที่เกาะแนวรถไฟฟ้า พร้อมด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครัน ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมือง จากแนวคิดที่ตอบรับกับสังคมเมืองทำให้คอนโดมิเนียมของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ สามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว โดยบริษัทฯ ยังคงสานต่อนโยบายการพัฒนาโครงการที่เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับ B+ ขึ้นไป ทำให้โครงการที่ผ่านมามีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ 40,000-75,000 บาท รวมทั้งสิ้น 7 โครงการ และล่าสุด บริษัทฯ ได้ทำการพัฒนาโครงการ สาทร พลัส – บาย เดอะ การ์เด้น ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถือเป็นโครงการแรกในปี 2549 ในรูปแบบสร้างเสร็จก่อนขาย ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกทิวทัศน์ได้ตามความพอใจ โดยโครงการนี้มีรวมมูลค่ากว่า 260 ล้านบาท

เมื่อวิเคราะห์เกี่ยวกับราคาขายของคอนโดมิเนียมย่านสาทร ณ ปัจจุบัน นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ให้ข้อคิดเห็นว่า “จากผลการวิจัยของฝ่ายวิจัยพลัสพบว่า พื้นที่ระแวกย่านสาทร-เย็นอากาศ นับเป็นหนึ่งในพื้นที่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจผนวกกับการอยู่อาศัยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน ซึ่งพื้นที่ในแถบนี้เมื่อพิจารณาด้านราคาขายเฉลี่ยแล้วพบว่าอยู่ที่ประมาณ 87,700 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งนับเป็นพื้นที่ที่มีการปรับราคาขายมากที่สุด คือสูงขึ้นถึง 14% จากปี 2547 หรือคิดเป็น 10,804 บาทต่อตารางเมตร แต่ในส่วนของโครงการสาทร พลัส – บาย เดอะ การ์เด้น นั้น พลัสเปิดราคาขายเพียง 65,000 บาท/ ตารางเมตร เท่านั้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นราคาที่ค่า เมื่อเทียบกับโครงการในระดับเดียวกัน”

ทั้งนี้ จากความสำเร็จในการขายโครงการคอนโดมิเนียมระดับกลางในเขตใจกลางเมืองอย่างต่อเนื่องรวม 7 โครงการ ล่าสุด พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ได้ทำการเปิดตัว สาทร พลัส – บาย เดอะ การ์เด้น คอนโดมิเนียมแบบสร้างเสร็จก่อนขายแห่งใหม่บนถนนเย็นอากาศทำเลสาทร ที่พร้อมจะมอบชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติผ่านสวนสไตล์ Tropical garden ที่ร่มรื่นน่าพักผ่อน และสระน้ำ Pool Terrace ตกแต่งแบบธรรมชาติขนาดใหญ่ ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับความสะดวกสบายด้วยบรรยากาศกลางใจเมือง ซึ่งแนวคิดในการสร้างสรรค์โครงการดังกล่าวเกิดจากการวิจัยตลาดเกี่ยวกับความต้องการคอนโดมิเนียมของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับทาง Modernform มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดให้แก่ลูกค้าด้วย Furniture Package ราคาสุดประหยัด นอกจากนั้นทุกยูนิตให้เครื่องปรับอากาศ Daikin สูงสุดยูนิตละ 3 เครื่อง มูลค่ารวม 150,000 บาท อีกด้วย

โครงการ สาทร พลัส – บาย เดอะ การ์เด้น เป็นคอนโดมิเนียมแนวราบ (Low rise) ในลักษณะสร้างเสร็จก่อนขาย สูง 9 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 358 ตารางวา เพียง 70 ยูนิต รวมมูลค่า 260 ล้านบาท มีให้เลือก 2 ขนาด ประกอบด้วย ขนาด 1 ห้องนอน (54 ตารางเมตร) และ 2 ห้องนอน (73-80 ตารางเมตร) ด้วยราคาขายเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท หรือ 65,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งถือว่าต่ำกว่าราคาขายเฉลี่ย ณ ปัจจุบันถึงเกือบ 20,000 บาทต่อตารางเมตร ที่พร้อมจะเติมเต็มความสุขให้ชีวิตในเมืองด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสาทร สีลม วิทยุ พระราม 3 พระราม 4 หรือแม้แต่ใช้ทางด่วนก็เป็นเรื่องง่าย พร้อมด้วยสาธารณูปโภค โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และแหล่งบันเทิงที่ครบครัน สาทร พลัส – บาย เดอะ การ์เด้น ปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิคและผนังกรุด้วยหินแกรนิตและกระจกลามิเนต เพิ่มมุมมองใหม่ให้ห้องด้วยกระจกใสกรอบ Aluminium Natural Anodized ให้สัมผัสความโปร่งสบาย พร้อมติดเครื่องปรับอากาศในห้องนั่งเล่นและส่วนรับประทานอาหารแบบติดผนัง พร้อมออกแบบส่วนเชื่อมต่อระหว่างระเบียงกับครัว เพื่อรองรับการระบายอากาศให้ทั่วถึง ให้ทุกชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติด้วยห้องออกกำลังกาย และสระน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ ท่ามกลางสวนสวย สไตล์ Tropical Garden พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

“ผมเชื่อมั่นว่า โครงการ สาทร พลัส – บาย เดอะ การ์เด้น ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริงของกลุ่มเป้าหมาย ซี่งเชื่อว่าจะสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว แม้ในปัจจุบันนี้กระแสการแข่งขันด้านตลาดคอนโดมิเนียมจะมีค่อนข้างสูง แต่เราก็ยังเชื่อมั่นเพราะเราเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ตั้งแต่พัฒนาโครงการบริหารการขายการตลาด บริหารโครงการภายหลังจากการขาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นจุดแข็งด้านการบริการหลักของเรา ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพโครงการและการบริการมาโดยตลอด ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ที่บริษัทฯ ได้รุกในการทำธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ก็ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ส่งผลให้บริษัทฯ ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นด้านตลาดคอนโดมิเนียมระดับกลางย่านกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นโครงการพลัส 38 โครงการพลัส 67 โครงการ 49 พลัส โครงการสุขุมวิท พลัส โครงการเดอะโฟร์ตี้ไนน์ พลัส และโครงการสาทรพลัส ออนเดอะพอนด์ ประกอบกับความมั่นคงทางการเงินของบริษัทฯ ยิ่งทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้า” นายเมธา กล่าวสรุป