เซฟเน็ทประกาศตั้งทรานซิชั่น เอเชียเป็นผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นการเข้ารหัสในเอเชีย

สิงคโปร์–(บิสิเนส ไวร์)–23 ก.พ.2549- บริษัทเซฟเน็ท อิงค์ (NASDAQ:SFNT) ซึ่งเป็นผู้กำหนดมาตรฐานสำหรับความปลอดภัยของข้อมูล ประกาศแต่งตั้งบริษัททรานซิชั่น เอเชีย (Transition Asia) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์เครือ ข่ายในภาคองค์กรระดับชั้นนำ ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายในภูมิภาคสำหรับโซลูชั่นการเข้ารหัสในภาคองค์กรของเซฟเน็ท โดยการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียใต้ทั้งหมด รวมทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม และอินเีดีย

“เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการขยายธุรกิจเชิงรุกของเรา เรามีความยินดีที่จะเป็นหุ้นส่วนกับทรานซิชั่น เอเชียในการเจาะตลาดการเข้ารหัสต่อไป ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นการเข้ารหัสแบบความเร็วสูง/ต่ำ และโซลูชั่นการเข้ารหัสฮาร์ดดิสก์ นอกจากนี้ การเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้จะทำให้เซฟเน็ทสามารถนำเสนอการสนับสนุนและบริการระดับท้องถิ่นที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราในภูมิภาคนี้” ฮัมฟรีย์ ชาน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของเซฟเน็ท อิงค์กล่าว “ด้วยความชำนาญของทรานซิชั่นในการให้บริการเสริมที่มีคุณภาพสูงในตลาดความปลอดภัย เราจึงมั่นใจที่จะมอบการสนับสนุนและโซลูชั่นระดับยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา”

“เรามีความยินดีที่จะได้ทำงานร่วมกับเซฟเน็ทสำหรับโซลูชั่นในภาคองค์กร เซฟเน็ทเป็นผู้จำหน่ายเพียงรายเดียวในตลาดที่จำหน่ายโซลูชั่นความปลอดภัยของข้อมูลที่ครบวงจร ประกอบกับฐานการดำเนินงานที่แข็ง แกร่งของทรานซิชั่นในเอเชียใต้ การเป็นหุ้นส่วนกันครั้งนี้จะเพิ่มประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้ากลุ่มผู้ใช้งานของเรา” โจนาธาน ลี กรรมการผู้จัดการบริษัททรานซิชั่น เอเชียกล่าว

เซฟเน็ทให้บริการความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบซึ่งใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสเพื่อปกป้องการสื่อสาร, ทรัพย์สินทางปัญญาและลักษณะดิจิตอล รวมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรอันได้แก่ ฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และชิพ

เทคโนโลยีของเซฟเน็ทเป็นมาตรฐานที่แท้จริงของ client software แบบเข้าถึงจากระยะไกล และเป็นผู้นำตลาดในระบบความปลอดภัย USB authentication tokens ที่ไม่ต้องใช้ชื่อและพาสเวิร์ดของผู้ใช้ อุปกรณ์เพิ่มความเร็ว SSL ที่จะทำให้ธุรกรรมในระบบออนไลน์เป็นไปอย่างรวดเร็วและปลอดภัย ความปลอด ภัยของซอฟท์แวร์ และผลิตภัณฑ์การออกใบอนุญาตที่จะป้องกันการก๊อปปี้ซอฟท์แวร์ ผลิตภัณฑ์ความปลอด ภัยที่มีความน่าเืชื่อถือสูง และเทคโนโลยี SecureIP Technology ที่มีการออกใบอนุญาตให้แก่ผู้ผลิตโครง ข่ายอินเทอร์เน็ต ผู้ให้บริการและผู้ำจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัย

เกี่ยวกับเซฟเน็ท อิงค์

บริษัทเซฟเน็ทเป็นผู้นำระดับโลกในด้านความปลอดภัยของข้อมูล บริษัท ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ให้บริการความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบโดยใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสลับเพื่อปกป้องการสื่อสาร, ทรัพย์สินทางปัญญาและลักษณะดิจิตอล รวมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรอันได้แก่ ฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และชิพ ปัจจุบัน บริษัทยูบีเอส, โนเกีย, ฟูจิตสึ, ฮิตาชิ, แบงก์ ออฟ อเมริกา, อะโดบี, ซิสโก้ ซิสเตมส์, ไมโครซอฟท์, ซัมซุง, เท็กซัส อินสทรูเมนต์ส, กระทรวงกลาโหม, กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ, สำนักงานจัดเก็บรายได้ในประเทศของสหรัฐ และลูกค้าอื่นๆอีกมากมายต่างมอบความไว้วางใจให้เซฟเน็ทเป็นผู้ดูแลความปลอดภัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.safenet-inc.com

เกี่ยวกับทรานซิชั่น ซิสเตมส์

ทรานซิชั่น ซิสเตมส์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2542 เป็นผู้จัดจำหน่ายเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์วางเครือข่ายในภูมิ ภาค โดยทรานซิชั่นเป็นหุ้นส่วนกับผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ำจำหน่ายต่อ ความชำนาญและความตั้งใจของทรานซิชั่นในโซลูชั่นด้านเครือข่าย การให้บริการลูกค้าและความสนับสนุนทางเทคนิคทำให้บริษัทอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการให้บริการและความสนับสนุนเพิ่มมูลค่าที่มีคุณภาพอย่างมากให้แก่ผู้จำหน่ายต่อของเรา

ทรานซิชั่นมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ และมีสำนักงานในบรูไน อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย

หมายเหตุ: SafeNet เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท SafeNet, Inc. ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: เซฟเน็ท อิงค์
ประชาสัมพันธ์:
มิเชล เนอร์ลิงเกอร์, 443-327-1378
mnerlinger@safenet-inc.com
หรือ
นักลงทุนสัมพันธ์:
เกร็ก แลมพ์, 443-327-1532
glampf@safenet-inc.com
www.safenet-inc.com