เอ.อาร์. เตรียมนำทัพสินค้าไอทีลดราคาท้าลมร้อน ในงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006”

เอ.อาร์. ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท จัดงานไอทีครั้งใหญ่ตอบรับกระแสความต้องการของผู้บริโภคตั้งแต่ต้นปีในงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006 : ซัมเมอร์เซลล์” ระหว่างวันที่ 23 – 26 มีนาคม 2549 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยสร้างมิติใหม่ครั้งแรกของงานมหกรรมไอทีกับบรรยากาศชายหาดกลางกรุงผสานเทคโนโลยีไอที ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle on the Beach” พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ มากมาย และโปรโมชั่นเด็ดลุ้นรับรางวัลใหญ่ “รถยนต์ โตโยต้า ยาริส” มูลค่ากว่า 6 แสนบาท

นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ผู้จัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการจัดงานเอ็กซิบิชั่นไอที “คอมมาร์ต ไทยแลนด์” ในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมาทำให้เอ.อาร์.เป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงในฐานะผู้จัดงานแสดงสินค้าไอทีไทยทั้งในภาครัฐและเอกชน และในปี 2549 นี้ เอ.อาร์. มีนโยบายรุกตลาดเอ็กซิบิชั่น
อย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย

1. งานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006 (COMMART THAILAND 2006) วันที่ 23-26 มีนาคม 2549
2. งานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2006 (COMMART X’ Gen 2006) วันที่ 8-11 มิถุนายน 2549
3. งานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 (COMMART COMTECH 2006) วันที่ 2-5 พฤศจิกายน 2549

“สำหรับงานแรกที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ คือ งานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006 ถือเป็นการเปิดศักราชงานแสดงสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ภายใต้สโลแกน “Best Price, Right Place, Great Value (Giveaway&Premium) for IT Consumer” ซึ่งหมายถึงราคาสินค้าไอทีที่ดีที่สุดตอบรับกระแสความต้องการของผู้บริโภคที่ทุกคนรอคอย ส่วนกลางปีในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2006 ถือว่าเป็นแหล่งรวมสินค้าไอทีรุ่นใหม่ที่เพิ่งมีการเปิดตัวสินค้าในต่างประเทศ และสามารถหาซื้อได้ ภายในงาน และส่งท้ายปลายปีในเดือนพฤศจิกายน งานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 จะเน้นที่โซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจเอกชนกับการนำเทคโนโลยีไอทีมาประยุกต์ใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการโดยภายในงานดังกล่าวจะจัดสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจต่าง ๆ ซึ่งจะมีทั้งในส่วนภาครัฐและภาคเอกชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก” นายปฐมกล่าว

การจัดงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 – 26 มีนาคม 2549 นี้ ทางเอ.อาร์. ได้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท โดยใช้แนวคิด Summer Sale การลดราคาสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับฤดูร้อน อีกทั้งสร้างมิติใหม่เป็นครั้งแรกของงานมหกรรมไอทีกับบรรยากาศชายหาดกลางกรุง “Commart Digital Lifestyle on the Beach” สัมผัสบรรยากาศชายหาดผสมผสานการใช้เทคโนโลยีไอทีต่างๆ ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละคน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมริมหาดมากมาย และ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ
– 100 Smart Tips เคล็ดลับสารพัดเด็ดดวงของคอมพิวเตอร์ โดยนิตยสาร Computer Today

– Commart อยากโชว์ พบการโมดิฟายด์ คอมพิวเตอร์ที่แปลกแหวกแนวไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครโดย นิตยสาร Commart

– 360 องศา Windows Mobile Phone รุ่นล่าสุดและสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเลือกซื้อและใช้งานได้คุ้มค่ามากที่สุด โดยนิตยสาร Winmag

– Buyer’s Guide Corner รับปรึกษาเรื่องไอทีเพื่อการเลือกซื้ออย่างมั่นใจโดยทีมงาน บรรณาธิการนิตยสาร Commart

– Best Buy Best Price สินค้าไอทีที่ทำให้คุณตะลึงกับคุณภาพและราคาที่เป็นใครก็รอช้าไม่ได้

– Auction ต้นแบบประมูลสินค้าไอทีที่ยกขบวนกันมาให้คุณชิงชัยในราคาที่คุณพอใจ

– Commart Direct โปรโมชั่นสินค้าไอทีราคาพิเศษในช่วงของจอร์จและซาร่า

– Upgrade & Software Zone เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องคอมพิวเตอร์สูงขึ้นและแนะนำการใช้ซอฟท์แวร์ถูกกฎหมาย ผ่านการแนะนำของทีมบรรณาธิการนิตยสารคอมมาร์ตที่จะแนะนำผู้ใช้ให้อัพเกรด หรือซื้อเครื่องใหม่ ในสเปกที่เหมาะสมกับการ ใช้งานของแต่ละคนในราคาพิเศษ

– Commart Thailand Championship 2006 การแข่งขันเกมออนไลน์สุดฮิตลุ้นรับของรางวัลมากมาย

นายปฐม กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่เชื่อมั่นในแบรนด์ของคอมมาร์ตเป็นทุนเดิมอยู่แล้วทำให้กล้าที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าในงาน เพราะมั่นใจว่าสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาถูก และมีคุณภาพ โดยเฉพาะการสร้างทางเลือกให้กับลูกค้าได้มีโอกาสรับคำแนะนำปรึกษาจาก Buyer’s Guide Corner มุมบริการสำหรับให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าไอทีก่อนการตัดสินใจ เพื่อให้ตรงกับความต้องการใช้งานและคุ้มค่าเงินที่สุด โดยกองบรรณาธิการนิตยสารคอมมาร์ต นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมายที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสนุก อาทิ เส้นสายบนไอทีที่จะมีการสาธิตวาดภาพโดยการใช้ Tablet PC , อบรมการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอล และ แฟชั่นโชว์ไอทีไลฟ์สไตล์ เป็นต้น และพิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปมีสิทธิ์รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ “รถยนต์โตโยต้ายาริส” มูลค่ากว่า 6 แสนบาท

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ 7 ราย ได้แก่ บริษัทไทยซัมซุง อิเล็กโทรนิคส์ จำกัด, บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด,บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อไลน์เอนซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด , บริษัทโปรวิชั่น มัลติมีเดีย จำกัด และบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)