ไทเกอร์ วู๊ด ให้สัมภาษณ์ในรายการ CNN’s LIVING GOLF

พิธีกรประจำรายการ CNN’s Living Golf ดอน ริดเดิล ออกเดินทางไปยังดูไบเพื่อสัมภาษณ์พิเศษ ไทเกอร์ วู๊ด นักกอล์ฟอันดับหนึ่งของโลกเป็นเวลาถึง 30 นาทีเต็ม

อาชีพของผมวนเวียนอยู่กับการแข่งขันทั้ง 4 การแข่งขัน ผมจึงหวังว่าผมคงจะมีได้โอกาสได้ร่วมการแข่งขันทั้ง 4 ในแต่ละปี และจัดการทุกอย่างให้มีเข้าที่เข้าทาง”

เขาเข้าร่วมการแข่งขันไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งแล้ว และเพียงอีก 8 ครั้งเขาก็จะมีสถิติเท่ากับ แจ็คนิคลอส เขาคิดถึงเรื่องนี้ทุกครั้งที่เขาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันใหญ่ๆบ้างไหม?”

“ไม่หรอกครับ มันเป็นสิ่งที่คุณรู้อยู่แก่ใจดีเสมอ มันไม่ใช่สิ่งที่จะสามารถทำได้ภายในปีนี้ หรือปีหน้า แจ็คใช้เวลาถึง 20 ปีกว่าจะมาถึงจุดนั้น มันจะต้องใช้เวลานานทีเดียวและผมก็เข้าใจดีในจุดนั้น เท่าที่ผ่านมาผมก็เล่นได้ดีพอสมควรและผมก็หวังว่าผมจะสามารถเล่นได้ดีอย่างดีต่อไปเรื่อยๆในช่วงเวลาของการเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพที่เหลืออยู่นี้” ไทเกอร์ วู๊ดแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

“ผมรู้สึกว่าชีวิตของผมของค่อนข้างเป็นสิ่งที่พิเศษ แต่ผมก็ไม่ได้มองตัวเองไปในทางนั้น มันเป็นเพราะสิ่งที่มันเป็น ผมเองเป็นคนทำให้มันเกิดขึ้นโดยการพัทลูกที่ถูกเวลาและ การตีได้ลูกที่ดี” ไทเกอร์ วู๊ดเสริม

ติดตามชมได้ในวันจันทร์ที่ 13 / 20 / 27 มีนาคม 2549 เวลา 20.30 น.