ซิตี้โกลด์ เวลธ์ แมเนจเมนต์ ชวนวางแผนอนาคตเพื่อคนที่รักในงาน “Facet of Love”

บริการบริหารความมั่งคั่งทางการเงิน ซิตี้โกลด์ เวลธ์ แมเนจเมนต์ (CitiGold Wealth Management) ของธนาคารซิตี้แบงก์ จับมือกับ บลูริเวอร์ ไดมอนด์ (Blue River Diamond) และ พรีม่า ไทม์ส (Prima Times) เชิญชวนลูกค้าเปิดมุมมองใหม่ในการวางแผนอนาคตเพื่อคนที่รัก ผ่านการลงทุน ในอัญมณีและนาฬิกาหรู ในงาน “Facet of Love” ณ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

นางอซุนต้า คริสธีร์ ผู้อำนวยการสายบุคคลธนกิจ เงินฝากและการลงทุน ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “บริการบริหารความมั่งคั่งทางการเงิน ซิตี้โกลด์ เวลธ์ แมเนจเมนต์ จัดกิจกรรมเพื่อเป็นสิทธิประโยชน์ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของเราอยู่อย่างสม่ำเสมอ กิจกรรมที่จัดร่วมกับพันธมิตรใหม่ของเรา บลูริเวอร์ ไดมอนด์และพรีม่า ไทม์สในครั้งนี้ นอกเหนือจากการร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักแล้ว ยังเป็น โอกาสอันดีที่จะนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ของการเสริมสร้างความรักในครอบครัว ด้วยการส่งเสริมให้มีการออม และการลงทุนเพื่ออนาคตสำหรับคนที่รักอย่างเหมาะสม และยังเสนอทางเลือกในการลงทุนผ่าน เครื่องประดับมีค่า ซึ่งคาดว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจของผู้มีฐานะในสังคม”

“Facet of Love” ได้รับเกียรติจากคุณแม่-คุณลูก อติพร และ อรอนงค์ เสนะวงศ์ ลูกค้าคนพิเศษของบริการบริหารความมั่งคั่งทางการเงิน ซิตี้ โกลด์ เวลธ์ แมเนจเมนต์ ได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การออมเงินและการลงทุนเพื่อคนที่รัก ตามแบบฉบับแม่รวยสอนลูกรวย ซึ่งคุณอติพร กล่าวว่า “คนสมัยใหม่มักใช้ชีวิตตามเงินที่มี คือมีเงินตอนเกษียนอยู่เท่าไหร่ ก็มักจะใช้อยู่แค่นั้น แต่ในปัจจุบันนี้ดิฉันเห็นว่า เราควรจะนำเงินที่มีอยู่มาลงทุนเป็นทรัพย์สินให้มันมีมูลค่าเพิ่ม ซึ่งถ้าเราไม่ชำนาญก็ควรปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญอย่างบริการบริหารความมั่งคั่งทางการเงินของ ซิตี้ โกลด์ เวลธ์ แมเนจเมนต์ ค่ะ”

ส่วนด้านคุณลูก อรอนงค์ หรือ คุณไข่หวานนั้น ปกติไม่ได้ทำงานประจำแต่ทำงานเป็นฟรีแลนซ์ด้านงานแปล เธอจึงเห็นด้วยที่คุณแม่คอยแนะนำว่าการทำงานหนักอย่างเดียวไม่เพียงพอ ต้องรู้จักอดออมและเลือกการลงทุนที่ดีๆ ให้เงินงอกเงยได้ ซึ่งเธอเล่าว่า “ไข่หวานเห็นความสำคัญของการออมมากค่ะ คุณแม่จะคอยสอนเรื่องการออมเงินเสมอ จึงพยายามออมเงินให้ตัวเองผ่านทางการลงทุนในวิธีต่างๆ อย่างการลงทุนผ่านอัญมณีและนาฬิกาหรูก็นับได้ว่าเป็นการลงทุนชนิดหนึ่ง ซึ่งมูลค่าของของแต่ละชิ้นก็มีแต่เพิ่มขึ้นตามกาลเวลา ไข่หวานว่าการลงทุนผ่านเครื่องประดับที่มีค่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้หญิงยุคใหม่ค่ะ”

พร้อมกันนี้ผู้ร่วมกิจกรรมในงานยังได้รับความรู้ในทุกแง่มุมการออมและลงทุนยังไงให้ได้ประโยชน์สูงสุด จากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนจากซิตี้โกลด์ เวลธ์ แมเนจเมนต์ และพร้อมรับคำแนะนำในการเลือกซื้อ ตลอดจนการดูแลรักษาเครื่องเพชรและนาฬิกาหรูจากผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาชั้นนำ

ซิตี้กรุ๊ป เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการบริการหลากหลายประเภทอาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อ และบัตรเครดิต วาณิชธนกิจ การประกันภัย นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารสินทรัพย์ สำหรับธุรกิจที่อยู่ภายใต้เครื่องหมายการค้า ร่มสีแดงของซิตี้กรุ๊ป ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citigroup.com