INZO° เปิดตัว Kalia Cadence อาหารเสริมตัวใหม่สำหรับแม่สุกรระยะตั้งท้อง

ระยะแม่สุกรตั้งท้อง เป็นระยะที่เกษตรกรต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ผู้เชียวชาญด้านการเลี้ยงสุกรจากบริษัท INZO? จึงพัฒนาอาหารเสริม Kalia Cadence (Ion corrector) สำหรับแม่สุกรระยะตั้งท้องโดยเฉพาะ

การให้แม่สุกรกิน Kalia Cadence เป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่เริ่มตั้งท้องจนตกลูก ก่อให้เกิดผลดีต่อแม่สุกรเป็นอย่างมาก อาหารเสริมดังกล่าวทำหน้าที่สร้างความแข็งแรงให้กับช่องคลอดของแม่สุกร ทำให้ตกลูกง่ายและรวดเร็ว (ช่วยลดเวลาตกลูกลงโดยเฉลี่ย 30 นาที)

Kalia Cadence ช่วยให้ลูกสุกรแรกเกิดมีความแข็งแรง ลดปัญหาที่เกิดจากการตกลูกและสามารถลุกขึ้นไปดูดนมได้โดยง่าย ช่วยเพิ่มอัตราการเพิ่มน้ำหนักตัวต่อวันได้ถึง 15% (ข้อมูลจากศูนย์วิจัยการเลี้ยงสัตว์ประยุกต์ของ INZO? ในปี 2548)

Kalia Cadence ช่วยเพิ่มแคลเซียมที่มีคุณสมบัติย่อยง่ายให้กับแม่สุกรทำให้มีน้ำนมมาก นอกจากนี้ ยังส่งผลดีต่อระบบย่อยอาหารของแม่สุกรอีกด้วย

Kalia Cadence ช่วยลดภาระการทำงานของผู้เลี้ยงในการช่วยทำคลอด ลดอัตราเสี่ยงการติดเชื้อของแม่สุกร และช่วยให้ผู้เลี้ยงลดเวลาการเฝ้าดูแม่สุกรขณะคลอดลงได้เป็นอย่างมาก

การวิจัยร่วมระหว่างสถาบันวิจัยเกษตรกรรมแห่งชาติและบริษัท INZO? เกี่ยวกับระดับความสมดุลของอิเล็กโตรไลท์ของแม่สุกรที่กำลังตกลูก รวมทั้งผลการวิจัยจากหน่วยงานต่าง ๆ ของ INZO? เอง ทำให้สามารถสร้างเป็นฐานข้อมูลทางวิทยาศาสตร์และนำมาใช้สนับสนุนประโยชน์ของ Kalia Cadence ได้เป็นอย่างดี

Kalia Cadence มีลักษณะเป็นผง ขายเป็นถังขนาด 12.5 กิโลกรัมพร้อมถ้วยตวงเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเกษตรกรผู้เลี้ยง ปริมาณการให้ Kalia Cadence เท่ากับ 50 ถึง 75 กรัมต่อวันเป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง จนกระทั่งตกลูก Kalia Cadence สามารถเก็บรักษาได้เป็นเวลา 18 เดือนนับตั้งแต่วันผลิต

Kalia Cadence เปิดตัวสู่ท้องตลาดครั้งแรกในงาน International Space ในปี 2547 นับแต่นั้นมา ก็มีแม่สุกรกว่า 100,000 ที่กินอาหารเสริม Kalia Cadence

เกี่ยวกับบริษัท INZO?

INZO? เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าและบริการจากประเทศฝรั่งเศส มีธุรกิจที่สำคัญคือ

– ส่งออกผลิตภัณฑ์ (ยุโรป แอฟริกา เอเชียและตะวันออกกลาง)
– ส่งออกความรู้ความเชี่ยวชาญ (ยุโรป แอฟริกา เอเชียและตะวันออกกลาง)

บริษัทมีสาขาในต่างประเทศได้แก่ SETNA ในสเปน VIAFORT ในฮังการี FILOZOO ใน อิตาลี และ VETAGRI ในโปรตุเกส

การเปิดสาขาเพิ่มเติมในอิตาลีและโปรตุเกสเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้บริษัท INZO? และสาขาทั้งหมดขายอาหารสัตว์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีของบริษัทคิดรวมเป็นจำนวนกว่า 12 ล้านตัน

INZO? มีโรงงานผลิตอาหารสัตว์ในประเทศฝรั่งเศสและในต่างประเทศที่มีสาขาตั้งอยู่ โดยสามารถผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์ทุกประเภท กล่าวคือ

? อาหารเสริมพรีมิกซ์ เช่น พรีมิกซ์วิตามิน สารอาหารจำเพาะ สารเติมแต่งต่าง ๆ สำหรับให้ผู้ผลิตอาหารสัตว์นำไปผสม
?? แร่ธาตุ
? อาหารพิเศษ
? ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะอย่าง

INZO? มีบริการแพ็คเกจอาหารและสุขภาพสำหรับสัตว์ ประกอบด้วย

1) สินค้าอันเป็นนวัตกรรมจากการวิจัยของบริษัท ร่วมกับหน่วยงานวิจัยอื่น ๆ
2) บริการ ซึ่งได้แก่ การให้คำปรึกษา ตรวจสอบติดตามและอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาหารและสุขอนามัยเพื่อประสิทธิผลสูงสุดในการเลี้ยง

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Mr.Augustin MICHEL
Export Representative
INZO?
BP19 CHIERRY
02400 CH?TEAU THIERRY Cedex
France
โทร : +33 (0)3 23 84 80 00
แฟ็กซ์ : +33 (0)3 23 83 39 27
อีเมล [email protected]
เว็บไซท์ www.inzo-net.com