เอชพีเปิดตัว HP Solution Demo Portal

เอชพีเปิดตัว HP Solution Demo Portal ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีของเอชพี ในการริเริ่ม พัฒนา และเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจสำหรับองค์กรธุรกิจ

HP Solution Demo Portal เป็นเครื่องมือการสื่อสารแบบสองทาง ที่ลูกค้าสามารถค้นคว้าข้อมูลต่างๆอาทิ การสาธิตผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเอชพี การประชุมสดผ่านเว็บ กรณีศึกษาด้านความสำเร็จที่ลูกค้าได้รับ และเอกสารทางการตลาด นอกจากนั้น HP Solution Demo Portal ยังรวบรวมการสาธิตผลิตภัณฑ์ของเอชพีในด้าน ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ และกรณีการร่วมมือทางการค้า ไว้ในรูปแบบของการสาธิตสดและบันทึกเทปด้วยรูปแบบมัลติมีเดียที่น่าสนใจ

HP Solution Demo Portal เริ่มให้บริการแล้ว ผู้สนใจสามารถเข้าชมทาง www.hp.com/go/SolutionDemoPortal โดยมีเครื่องมือสืบหาข้อมูลแบบสื่อสารสองทาง ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นคว้าข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

นายสรรพัชญ โสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “HP Solution Demo Portal แสดงถึงความมุ่งมั่นของเอชพีในการช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าองค์กรสามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดนเปรียบเสมือนเป็นห้องสมุดเสมือนจริงที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับทราบถึงเทคโนโลยีและบริการของเอชพีอันหลากหลาย และเป็นประโยชน์ต่อองค์กาธุรกิจในการเตรียมพร้อมต่อปัญหาด้านไอทีที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งนับเป็นการพัฒนารูปแบบการใช้งานนวีตกรรมด้านเทคโนโลยี เพื่อส่งเสริมการดำเนินงานขององค์กรอย่างเต็มรูปแบบ”

• วีดีโอสาธิต ให้ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นต่างๆ อย่างละเอียด ซึ่งลูกค้าสามารถค้นคว้าข้อมูลสินค้าและโซลูชั่นของเอชพีและคู่ค้าได้อย่างสะดวก

• การสาธิตสด จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการทางูรกิจและไอทีของลูกค้า ตามความเหมาะสมต่อความต้องการทางธุรกิจที่หลากหลาย ซึ่งลูกค้าสามารถระบุถึงความต้องการผ่านทางพนักงานขายหรือตัวแทนของเอชพี การสาธิตสดอาจจัดขึ้น ณ สำนักงานของเอชพีหรือคู่ค้าเป็นผู้ทำการสาธิตสด

• แหล่งข้อมูลอ้างอิง รวบรวมวีดีโอตัวอย่างความสำเร็จที่ลูกค้าได้รับ เอกสารข้อมูลทางเทคนิค แผ่นพับ และเอกสารทางการตลาดต่างๆที่เกี่ยวกับการสาธิตผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นต่างๆ

HP Solution Demo Portal ถือเป็นช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลทั้งจากส่วนกลางและส่วนอื่นๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ลูกค้าสามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นทั้งเก่าและใหม่จากเอชพีและคู่ค้า รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP Solution Demo Portal สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com/go/SolutionDemoPortal

เกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี โซลูชั่น และการให้บริการแก่ลูกค้าระดับคอนซูเมอร์และองค์กรธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯครอบคลุมโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์ต่อพ่วง การให้บริการครอบคลุมทั่วโลก และผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ ณ วันที่ 31 มกราคม 2549 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 87,900 ล้านเหรียญสหรัฐ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี ได้ที่ http://www.hp.com