เต็นท์ติดแอร์ รับหน้าร้อนจากคาราน่า

บริษัท เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมเอาท์ดอร์ และแค้มป์ปิ้ง ภายใต้แบรนด์ คาราน่า (KARANA) แนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เต็นท์ติดแอร์ ที่ช่วยให้แค้มป์ปิ้งในวันพักผ่อนของคุณสะดวกสบายในทุกฤดูกาล โดยเฉพาะในฤดูร้อนที่อากาศอบอ้าว

เต็นท์ติดแอร์ คาราน่า ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพมาตรฐานระดับส่งออก ประกอบด้วยตัวเต็นท์ ที่ผลิตจากผ้าไนล่อนชนิดพิเศษ ทนทาน กันน้ำ รวมทั้งสามารถกักเก็บความเย็นภายในได้ดีเยี่ยม เพิ่มความเย็นสบายด้วยเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ขนาดเล็กที่สะดวกสบายในการขนย้าย ด้วยน้ำหนักเพียง 12 กิโลกรัม รวมทั้งเครื่องปั่นไฟที่ให้กำลังไฟสูงสุด 2.60kVA, 230v, 50Hz สามารถใช้ได้นาน 5 ชั่วโมง สามารถถอดใช้กับไฟบ้านได้

เต็นท์ติดแอร์ คาราน่า มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น Tropicana-5 ขนาด 5 คนนอน และแบบเต็นท์ใหญ่ Resort Tent 2 ห้องนอน ด้วยราคาทั้งชุดเริ่มต้นที่ 43,600 บาท

เป็นเจ้าของเต็นท์นวัตกรรมที่ทำให้การท่องเที่ยวของคุณสะดวกสบายขึ้นได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอีควิน็อกซ์ ช็อป ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท (ระหว่างสุขุมวิท 25 และ 27) พระราม 3 และชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือสอบถามได้ที่ 0 2261 5210 – 1