ทรูมูฟ เผยโฉมนวัตกรรม ซิมทรูมูฟ ดีไซน์ใหม่ “Red SIM Collection”

บริษัท ทรู มูฟ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ เปิดตัว ซิมทรูมูฟ ดีไชน์ใหม่ “Red SIM Collection” ครั้งแรกของซิมการ์ดในเมืองไทยที่นำมาปรับใช้เป็นพวงกุญแจ พร้อมฟรีโซ่ร้อยพวงกุญแจ และกล่องใส่นามบัตรดีไซน์เก๋ มีให้เลือกถึง 5 แบบ เพื่อตอบสนองความชื่นชอบที่หลากหลาย และสไตล์ที่แตกต่างกัน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท ที่ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารภาพลักษณ์องค์กรและสื่อสารการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ และมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้า ทรูมูฟได้ออกแบบซิมการ์ดแนวใหม่ที่มีเอกลักษณ์สมบูรณ์แบบไม่ซ้ำใคร ประเดิมด้วยดีไซน์สีแดงเป็นคอลลเลคชั่นแรก “Red SIM Collection” ซึ่งสอดคล้องกับการฉลองการเปลี่ยนแบรนด์ทรูมูฟ และนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ซิมการ์ดมือถือเป็นมากกว่าซิมโทรศัพท์ และสามารถดัดแปลงเป็นพวงกุญแจ พร้อมฟรีโซ่ร้อยพวงกุญแจและกล่องนามบัตรดีไซน์เก๋ เพิ่มความคุ้มค่าเป็นพิเศษแก่ลูกค้าทรูมูฟทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน นอกจากนี้ยังสอดคล้องกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ทรูมูฟให้เป็นที่รู้จักในทุกกลุ่มเป้าหมายทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และคนวัยทำงานผ่านนวัตกรรมใหม่ๆที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบ ความหลากหลายในสไตล์ที่แตกต่างกัน”

Red SIM Collection ของทรูมูฟ มีทั้งหมด 5 แบบให้เลือกตามสไตล์และบุคลิกของตน ได้แก่ True Wishes สื่อถึงคำอวยพร ความปรารถนาดี, True Tough สื่อถึงความแข็งแกร่ง, True Sexy สื่อถึงเสน่ห์ของหญิงสาว, True Love สื่อถึงรักแท้ และ True Match สื่อถึงความลงตัว นอกจากนี้ ซิมคอลเลคชั่นดังกล่าวจากทรูมูฟ ยังคงให้บริการที่หลากหลายครบทุกความต้องการ อาทิ รับฟรีบริการ Welcome Servives, ฟรีบริการโอนเบอร์เพื่อนจากซิมเก่าเข้าซิมใหม่, ฟรีบริการ SMS บอกเบอร์ใหม่กับทุกคน, รับซิมใหม่เบอร์เดิมฟรีเมื่อซิมหาย รวมทั้งบริการเลือกเบอร์โดนใจด้วยตัวเองจากมือถือสำหรับซิมแนว ตลอดจนบริการพิเศษอีกมากมายที่จัดไว้สำหรับลูกค้าทรูมูฟโดยเฉพาะ

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Red SIM Collection ได้แล้ววันนี้ที่ ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของทรูมูฟทั่วประเทศ มีจำนวนจำกัดในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท เท่านั้น