Alloptic นำเสนอโซลูชัน GEPON สำหรับเครือข่ายความปลอดภัยที่ก้าวล้ำ

ลิเวอร์มอร์, แคลิฟอร์เนีย—(บิสิเนสไวร์)—26 เม.ย. 2549 – บริษัท Alloptic, Inc. ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบและพัฒนาเครือข่ายอีเทอร์เน็ตใยแก้วนำแสงความเร็วสูง Gigabit Ethernet Passive Optical Networks (GEPONs) ซึ่งเป็นโซลูชันการเชื่อมต่อเครือข่ายยุคหน้าที่มีการนำมาใช้มากที่สุดนั้น ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท Lonmin Mines ของแอฟริกาใต้ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการเหมืองพลาตินั่มรายใหญ่ที่สุดอันดับ 3 ในประเทศ ได้เลือกใช้โซลูชันของ Alloptic สำหรับเครือข่ายความปลอดภัยยุคหน้า ซึ่งนับเป็นการใช้เครือข่าย GEPON เป็นครั้งแรกในแอฟริกาใต้โดยร่วมงานกับ Letlhaka Technologies ซึ่งเป็นหุ้นส่วนจัดจำหน่ายในแอฟริกาใต้

“โซลูชันของ Alloptic ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์เครือข่ายการสื่อสารพื้นฐานของเราได้และจะช่วยปรับปรุงด้านการประหยัดต้นทุนของเครือข่ายนั้น” อัลเบิร์ต เดวิส ผู้จัดการด้านเทคนิคความปลอดภัยกล่าว “ด้วยช่องสัญญาณ (bandwidth) ของโซลูชัน Alloptic ทำให้เราสามารถรวมเครือข่ายที่แตกต่างกัน 3 เครือข่ายเข้าสู่โครงข่ายเดียว ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถมุ่งความสนใจไปที่บริการด้านการสนับสนุนของเราเพียงกลุ่มเดียวแทนที่จะเป็น 3 กลุ่ม ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและเงินให้กับเรา ด้วยกิกะบิตที่สมดุลของช่องสัญญาณนั้น บริการดั้งเดิมต่างๆทั้งเสียง ข้อมูล และวิดีโอ จะทำงานได้เป็นอย่างดีในภาวะที่บรรจบกัน และด้วยช่องสัญญาณขาขึ้น (upstream bandwidth) นั้น เราจะสามารถสร้างความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมของเรา, การตรวจสอบความปลอดภัย และควบคุมแอพพลิเคชันต่างๆ ด้วยโซลูชันที่แข็งแกร่งและมีอยู่จำนวนมากของ Alloptic นั้น เราสามารถที่จะนำเสนอความน่าเชือถือและความยืดหยุ่นในการใช้งานซึ่งเราต้องการภายในหน่วยงานของเราและลักษณะแบบ passive ของเครือข่ายทำให้เราสามารถประหยัดต้นทุนของเครือข่ายการเชื่อมต่อแบบ point-to-point ได้มากกว่า 40%

Alloptic เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการพัฒนาและใช้งานเทคโนโลยี IEEE Gigabit Ethernet Passive Optical Network (GEPON) โดยมีการใช้โซลูชันการเชื่อมต่อเครือข่ายของ Alloptic ทั่วโลกและนำเสนอเฉพาะโซลูชัน GEPON ด้วยประวัติการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในด้านนี้นาน 5 ปี โซลูชันของ Alloptic จะนำเสนอการดำเนินการเครือข่ายอีเทอร์เน็ตที่ความเร็วระดับกิกะบิตสำหรับแอพพลิเคชันความปลอดภัยและการตรวจสอบในปัจจุบันและอนาคต โซลูชัน ONTs ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ Alloptic นั้นจะส่งมอบช่องสัญญาณกิกะบิตความเร็วสูงขณะที่สนับสนุนการ routing ที่หลากหลาย โดยโซลูชันของ Alloptic จะนำเสนอประโยชน์ด้านความประหยัดของเครือข่าย Passive Optical Networking (PON) ด้วยช่องสัญญาณที่เหนือชั้นและความน่าเชื่อถือสำหรับการนำเสนอแอพพลิเคชันและบริการด้านไอทีและความปลอดภัย

“แอพพลิเคชันความปลอดภัยต้องอาศัยเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือและได้รับการพิสูจน์แล้ว” อาร์ต ชูลซ์ รองประธานฝ่ายขายทั่วโลกของ Alloptic กล่าว “การร่วมงานกับ Letlhaka Technologies ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของเราซึ่งมีประสบการณ์อย่างมากในด้านระบบความปลอดภัยนั้น ทำให้เราสามารถนำเสนอคุณค่าของโครงข่ายใยแก้วความเร็วสูงให้กับ Lonmin Mines ซึ่งสามารถสนับสนุนกล้องถ่ายรูปหลายร้อยตัวในการส่งสัญญาณวิดีโอ upstream ความคมชัดสูงขณะที่ยังคงมีประสิทธิภาพในการใช้ใยแก้ว และด้วยความสามารถที่จะสนับสนุนแอพพลิเคชัน downstream อาทิ เสียง, ข้อมูลและวิดีโอนั้น โซลูชัน Alloptic จะนำเสนอประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำสำหรับเครือข่ายความปลอดภัยแบบดั้งเดิม”

เกี่ยวกับ Alloptic Inc.

บริษัท Alloptic ให้บริการอุปกรณ์รับส่งสัญญาณบนใยแก้วนำแสงมาตรฐานสู่บ้านเรือน, ธุรกิจและกลุ่มที่อยู่อาศัยซึ่งจะทำให้การใช้งานระบบ fiber-to-the-premise (FTTP) ง่ายดายขึ้น ช่วยให้สามารถใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เคเบิลทีวี และโทรศัพท์ซึ่งเชื่อมต่อได้ที่ระดับความเร็วแสงด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของ น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ และด้วยเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่นและมีความยืดหยุ่นของ Alloptic ผู้ให้บริการจึงสามารถให้บริการ 3 ด้านซึ่งประกอบด้วย บริการเสียง (TDM และ IP) บริการภาพวิดีโอ (RF และ IP) และ บริการข้อมูล โดยในปัจจุบัน ทางบริษัทได้ให้บริการอุปกรณ์สำหรับเชื่อมต่อเครือข่ายแก่ชุมชนต่างๆ ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม และผู้ให้บริการเคเบิลในสหรัฐอเมริกาและรอบโลก

บริษัท Alloptic ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2542 ที่เมืองลิเวอร์มอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยบริษัทกำลังเปิดรับผู้ร่วมงานที่มีความสามารถโดดเด่นเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ www.alloptic.com

ติดต่อ: Alloptic, Incorporated
Cathy Cunha, 925-245-7655
อีเมล์: Cathy.Cunha@alloptic.com