กลุ่มจีอี มันนี่ ประเทศไทยประกาศร่วมงาน Money Expo 2006

จีอี มันนี่ ประเทศไทย เปิดเผยว่าธุรกิจในกลุ่มซึ่งประกอบด้วยธุรกิจธนาคารจีอี มันนี่ เพื่อรายย่อย และธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคต่างๆจะเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2006 โดยมุ่งตอกย้ำภาพรวมของจีอี มันนี่ ในประเทศไทยในฐานะผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย และครบวงจรพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย งานมหกรรมการเงิน Money Expo 2006 เป็นงานรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินจากสถาบันทางการเงินประเภทต่างๆ โดยจะจัดตั้งขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ในงาน Money Expo นี้ จีอี มันนี่ ประเทศไทยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ที่บูธธนาคารจีอี มันนี่ เพื่อรายย่อย และบูธจีอี มันนี่ โดยผลิตภัณฑ์ที่บูธของธนาคารจีอี มันนี่เพื่อรายย่อย ได้แก่ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย โปรแกรมสินเชื่อสำหรับรถใหม่และเก่า รวมทั้งผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์และฝากประจำ ส่วนสินเชื่อจีอี มันนี่ เพื่อรายย่อย กล่าวว่า “การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อมุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ ‘จีอี มันนี่’ ว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการเงินชั้นนำที่หลากหลาย และเข้าถึงได้ง่าย มีความยืดหยุ่น บริการรวดเร็ว ไว้วางใจได้ภายใต้แนวคิด “เราทำได้”

สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบ้านเติมฝัน และสินเชื่อบ้านพร้อมสุขพร้อมแสดงเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วนที่บูธธนาคาร จีอี มันนี่ เพื่อรายย่อย ตั้งแต่วงเงิน 2,000,000 บาทขึ้นไป จะได้รับบัตรของขวัญจากโฮมโปรมูลค่า 1,000 บาท

นอกจากนี้ ที่บูธจีอี มันนี่ ลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเงินสดควิแคช จะได้รับการอนุมัติเงินด่วนภายในเวลา 30 นาที และรับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งรับคืนเงินต้น 5% เมื่อชำระค่างวดตรงเวลาตลอดอายุสินเชื่อ และกระเป๋าเดินทาง มูลค่า 1,490 บาท และสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเฟิร์สช้อยส์ จะได้รับชุดปากกา พร้อมเครื่องคิดเลข ฟรีทันทีที่ยื่นเอกสารครบ นอกจากนั้นลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติยังได้รับบัตรส่วนลดมูลค่า 500 บาท เมื่อใช้ผ่อนชำระสินค้าที่ร้านค้าของเฟิร์สช้อยส์ที่ร่วมรายการ ลูกค้ายังสามารถรับบริการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเพื่อคนมีรถคาร์ฟอร์แคชภายใน 1 ชั่วโมง และผู้ที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อเพื่อคนมีรถคาร์ฟอร์แคชภานในงานจะได้รับเครื่องดูดฝุ่นน้ำหนักเบามูลค่า 2,290 บาท สำหรับลูกค้าปัจจุบันของคาร์ฟอร์แคชที่แนะนำเพื่อนสมัครและเซ็นสัญญาในงานจะได้รับเตาบาร์บีคิวไร้ควันมูลค่า 1,400 บาท และสำหรับผู้ที่สมัครสินเชื่อจีอี มันนี่ เพอร์ซันนัลเครดิต จากงานนี้ และได้รับอนุมัติเงินตั้งแต่ 80,000 บาทขึ้นไปจะได้รับบัตรของขวัญจากสยามพารากอนมูลค่า 500 บาท