เทคทาร์เกตเซ็นสัญญาร่วมมือกับรีด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น

ลอนดอน และ นีดแฮม, แมสซาชูเซตส์

เทคทาร์เกต (TechTarget) ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามการเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทรีด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น ยูเค (RBI-UK) เพื่อนำเสนอข่าวไอที บทบรรณาธิการ คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ และรายงานสมุดปกขาวที่มีเป้าหมายเฉพาะของเทคทาร์เกตให้แก่ผู้ใช้ ComputerWeekly.com (www.ComputerWeekly.com) ซึ่งเป็นเว็บไซท์อันดับ 1 สำหรับบุคลากรและผู้ตัดสินใจทางด้านไอทีในสหราชอาณาจักร (1) การเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้ทำให้เทคทาร์เกตมีฐานการดำเนินธุรกิจที่สำคัญในตลาด ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับวงการโฆษณาออนไลน์และ ไอทีในยุโรปตะวันตก ในปี 2548 งบค่าใช้จ่ายของอังกฤษในด้านโฆษณาออนไลน์เพิ่มขึ้นเกือบ 66% เมื่อเทียบกับปี 2547 (2) ปัจจุบัน ค่าใช้จ่ายในการโฆษณาออนไลน์ของสหราชอาณาจักรคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 36% ของค่าใช้จ่ายทั้งหมดในยุโรปตะวันตก (3) เนื่องจากคาดว่าจะมีการจัดงบค่าใช้จ่าย 1.95 แสนล้านดอลลาร์สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีในปีนี้ สหราชอาณาจักรจึงนับเป็นตลาดไอทีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยติดอันดับ 4 ในระดับโลก และติดอันดับ 2 ในยุโรป (4)

การเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้ทำให้ฐานธุรกิจระดับระหว่างประเทศของเทคทาร์เกตขยาย เพิ่มขึ้นเป็น 25 ประเทศทั่วยุโรปและเอเชีย และมีทรัพย์สินสื่อ 39 แห่ง ซึ่งรวมถึงเครือข่าย multi-site และนิตยสารสิ่งพิมพ์ โดยนับเป็นข้อตกลงการเป็นหุ้นส่วนระหว่างประเทศครั้งที่ 12 ที่เทคทาร์เกตได้ลงนามในรอบ 24 เดือน

ComputerWeekly.com เตรียมนำเสนอ Lead Generation ผ่านห้องสมุดรายงานสมุดปกขาวของเทคทาร์เกต

ภายใต้เงื่อนไขของการเป็นหุ้นส่วน ComputerWeekly.com จะนำเสนอห้องสมุดวิจัยเทคทาร์เกต ซึ่งเป็นฐานข้อมูลที่ครบวงจรของเทคทาร์เกตที่เต็มไปด้วยรายงานสมุดปกขาว และข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ได้สปอนเซอร์จากผู้ค้า และจะมอบโอกาสให้แก่บริษัทโฆษณาในการวางรายงานสมุดปกขาวที่มีสปอนเซอร์ไว้ใน ห้องสมุดแห่งนี้ด้วย ซึ่งการจัดสรรดังกล่าวจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่ ของ ComputerWeekly.com สำหรับสปอนเซอร์ที่ต้องการปรับปรุงผลตอบแทนการลงทุน (ROI) จากกิจกรรมทางการตลาด รวมทั้งจะนำเสนอสมุดปกขาวของสปอนเซอร์ให้แก่บุคลากรในแวดวงไอทีหลายล้านคน ที่เข้ามาใช้ห้องสมุดวิจัยเทคทาร์เกตผ่านทาง ComputerWeekly.com, เว็บไซท์ของเทคทาร์เกต และเครือข่ายพันธมิตรห้องสมุดวิจัยของเทคทาร์เกต

“ด้วยการดึงความชำนาญของบริษัทสื่อชั้นนำระดับสากลมาใช้ เทคทาร์เกตจึงสามารถสร้างฐานการดำเนินธุรกิจสื่อที่สำคัญในหลายประเทศในเวลา เพียง 2 ปี” นายเกร็ก สตราคอสช์ ซีอีโอของเทคทาร์เกตกล่าว “ด้วยการเป็นหุ้นส่วนของเรากับ RBI-UK บัดนี้ เราจึงสามารถมอบสื่อของเทคทาร์เกตให้แก่ตลาดไอทีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งใน โลกได้ผ่านทางมีเดีย แบรนด์ด้านไอทีที่น่าเชื่อถือ เป็นเพราะพลังอำนาจของการเป็นหุ้นส่วนแบบครั้งนี้ที่ทำให้เทคทาร์เกตสามารถ เจาะตลาดไอทีระดับชั้นนำในโลกและเข้าถึงตลาดเกิดใหม่ได้ ซึ่งการขยายตัวของตลาดเกิดใหม่ยังคงเติบโตเร็วขึ้น และนักการตลาดไอทีกำลังแสวงหาวิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีประสิทธิภาพ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อไอที”

“การเป็นหุ้นส่วนของเรากับเทคทาร์เกตทำให้เราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้ กับฐานการดำเนินธุรกิจของ ComputerWeekly.com ในอังกฤษผ่านทางวิธีการเน้นผลตอบแทนการลงทุนของเทคทาร์เกตสำหรับสื่อไอทีใน ภาคองค์กรธุรกิจ” นายเฟอร์กัส ทอมลินสัน ผู้อำนวยการเว็บของ ComputerWeekly.com กล่าว “จุดแข็งที่ผสานร่วมกันของ 2 บริษัท อันได้แก่บทบรรณาธิการที่มีความเข้าใจลึกซึ้ง, ความรู้ที่ลึกซึ้งในตลาด และการโฆษณาที่ล้ำสมัย จะทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นโดยมีการครอบคลุมตลาดไอทีเฉพาะแบบลึกซึ้งและ เจาะเป้าหมายมากขึ้น และมีสื่อโฆษณาที่ให้ผลตอบแทนการลงทุนสูง”

เกี่ยวกับเทคทาร์เกต
เทคทาร์เกตเป็นผู้เผยแพร่สื่อแบบครบวงจรที่ทำให้นักการตลาดในแวดวงเทคโนโลยี สารสนเทศ (ไอที) สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ประกอบอาชีพและผู้บริหารทางด้านไอที ทั่วโลกได้ ด้วยเว็บไซท์ นิตยสาร และการประชุมที่เป็นผู้นำของภาคอุตสาหกรรม เทคทาร์เกตจึงให้ผลที่ประเมินได้ซึ่งช่วยให้นักการตลาดไอทีสามารถสร้างความ เป็นผู้นำทางการขายที่ประสบความสำเร็จ ร่นระยะวงจรการขาย และเพิ่มรายได้ โดยบริษัทที่ลงโฆษณากับเทคทาร์เกตมากกว่า 2,500 รายได้แก่ บริษัทด้านไอทีชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นไอบีเอ็ม, ไมโครซอฟท์, เอชพี, ซิสโก้, ออราเคิล, ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และอินเทล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคทาร์เกต ดูได้ที่ www.techtarget.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสการเป็นหุ้นส่วนระหว่างประเทศสำหรับ สื่อของเทคทาร์เกต ติดต่อ ซูซาน โอเดล รองประธานฝ่ายระหว่างประเทศของเทคทาร์เกต ที่หมายเลข 011-781-657-1407

(1) ข้อมูลของบริษัทผู้พิมพ์

(2) รายงานงบค่าใช้จ่ายเพื่อโฆษณาออนไลน์ (Online Adspend Study) IAB UK/PWC ประจำปี 2005

(3) IAB Europe/Digital Strategy Consulting, Digital Europe: ติดตามดูการเติบโตของงบรายจ่ายด้านการตลาดออนไลน์ ฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2006

(4) รายงาน World Information Technology and Services Alliance (WITSA), Digital Planet 2004 เดือนต.ค. 2005

ติดต่อ: TechTarget
Catherine Engelke, 617-784-6174
catherine.engelke@yahoo.com