ไปรษณีย์เอาใจแฟนบอลออกไปรษณียบัตรรูปฟุตบอล

นางพรศิริ โชตะมังสะ รักษาการผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในการแข่งฟุตบอลโลก 2006 ครั้งที่ 18 หรือ “เวิล์ดคัพ 2006” ที่ประเทศเยอรมนีเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 9 มิ.ย.– 9 ก.ค.49 นั้น ปณท ได้ร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ จัดกิจกรรมทายผลบอลโลกผ่านทางไปรษณียบัตร ซึ่งมีรางวัลมากมาย โดยในครั้งนี้ ปณท ได้จัด เตรียมไปรษณียบัตรเพิ่มขึ้นอีก 20 ล้านฉบับเมื่อเทียบกับเวิล์ดคัพครั้งที่แล้วเมื่อ 4 ปีก่อน จากเดิม 150 ล้านฉบับเป็น 170 ล้านฉบับ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการ ที่คาดว่าจะมีเพิ่มมากขึ้น

“ในปีนี้เรามั่นใจว่าจะมีไปรษณียบัตรเพียงพอแน่นอน นอกจากนี้เรายังได้ออกแบบไปรษณียบัตรใหม่ได้ออกแบบแสตมป์ให้เป็นรูปลูกฟุตบอล ตามกระแสฟุตบอลโลกฟีเวอร์ น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของคอบอลหลาย ๆ คน”

ไปรษณียบัตรสำหรับการทายผลฟุตบอลโลกดังกล่าว นอกจากจะหาซื้อได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศแล้ว ยังซื้อได้จากบุรุษไปรษณีย์ที่ไปนำจ่ายสิ่งของฝากส่งไปรษณีย์ตามบ้าน หรือจะโทรสั่งซื้อกับที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านก็มีบริการส่งให้ถึงที่ ยิ่งกว่านั้น ไปรษณีย์ไทยยังได้ไปเปิดจุดจำหน่ายไปรษณียบัตรที่ห้างบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทั้ง 45 สาขาทั่วประเทศด้วย นอกจากนี้แฟนบอลยังสามารถตรวจเช็คตารางการแข่งขัน รวมถึงผลการแข่งขันของทุกคู่ทุกแมทช์ ได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ซึ่งจะมีรายงานผลการแข่งขันติดบอร์ดให้ชมกันทุกวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด โทร. 0 2831 3096 หรือ Call Center