เอเอ็มดีเปิดตัวโพรเซสเซอร์เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion(TM) 64 X2 สำหรับโน้ตบุ๊ค

บริษัทเอเอ็มดี (NYSE: AMD) เปิดตัวเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion(TM) 64 X2 ซึ่งเป็นโพรเซส เซอร์แบบ dual-core 64 บิตตระกูลแรกและตระกูลเดียวที่ได้รับการออกแบบสำหรับโน้ตบุ๊ค พีซีที่บางและ เบา โดยเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion(TM) 64 X2 ทำให้ผู้ใช้ได้ประโยชน์มากขึ้นจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งกับที่ผ่านอายุการ ใช้งานที่ยาวนานของแบตเตอรี่และประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น แม้ในขณะ ที่เปิดใช้แอพพลิเคชั่นหลายๆตัวพร้อมกัน ซึ่งรวมถึงแอพพลิเคชั่นที่ต้องใช้ดิจิตอล มีเดียสูง

นับเป็นการสานต่อความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี เมื่อเอเอ็มดีนำระบบประมวลผล 64 บิตมาสู่โพรเซส เซอร์ตระกูล Mobile AMD Sempron(TM) และบัดนี้ เอเอ็มดีก็กำลังมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์เคลื่อนที่ที่สมบูรณ์แบบเท่านั้นที่จะมอบ ความสามารถในการสลับสับเปลี่ยนได้อย่างต่อเนื่องระหว่างระบบประมวลผลแบบ 32 และ 64 บิต

“เอเอ็มดีเป็นบริษัทแรกที่ออกมาทำตลาดด้วยโพรเซสเซอร์เคลื่อนที่ dual-core แบบ 64 บิตเพียงตัวเดียว ซึ่งเป็นการผลักดันให้เกิดแพลตฟอร์มเคลื่อนที่แห่งยุคอนาคตออกมาเป็นระลอก ซึ่งแพลตฟอร์มเหล่านี้พร้อมแล้วที่จะรันระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Vista(TM) ระบบ 64 บิตที่กำลังจะวางตลาด” นายคริส คลอรัน รองประธานแผนกโมไบล์ของเอเอ็มดีกล่าว “นี่เป็นเทคโนโลยีเคลื่อนที่ที่ล้ำหน้าสำหรับสำนักงานหรือบ้าน เพราะเป็นการรวมระบบประมวลผลแบบ dual-core สำหรับการทำงานพร้อมกันหลายโปรแกรม, การประมวลระบบ 64 บิต, อายุการใ้ช้งานแบตเตอรี่ที่นานขึ้น และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดจากผู้นำในอุตสาห กรรมไวร์เลส, การเชื่อมต่อและกราฟฟิค”

ด้วยการใช้วิธีการบนมาตรฐานแบบเปิด เอเอ็มดีจึงร่วมมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมด้านกราฟฟิคและโซลู ชั่น ไวร์เลสเพื่อทำให้ลูกค้าในกลุ่ม OEM สามารถส่งมอบโน้ตบุ๊คที่เปี่ยมไปด้วยลูกเล่นต่างๆซึ่งจะมีความโดดเด่นจาก โน้ตบุ๊คที่มีคุณสมบัติทั่วไปมากเกินไป โน้ตบุ๊คที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 จะมอบภาพกราฟฟิคที่สวยงามโดดเด่นและโซลูชั่นไวร์เลสระดับชั้นนำเพื่อ ประสบการณ์ความน่าสนใจที่พบได้ด้วยตาตนเอง และการเชื่อมต่อแบบความเร็วสูงทั้งที่บ้านหรือสำนักงาน

“เทคโนโลยี dual-core ของเอเอ็มดีจะช่วยให้ลูกค้าโน้ตบุ๊คแบบคอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชียลของเอชพี มีอิสรภาพในการทำงานและเล่นได้แทบทุกที่ทุกเวลา” นายเท็ด คลาร์ก รองประธานอาวุโสและผู้จัดการหน่วยธุรกิจโน๊ตบุ๊คโลก บริษัทเอชพีกล่าว “คอนซูเมอร์ โน๊ตบุ๊คของเราที่ทำงานบนเทคโนโลยีเคลื่อนที่ Turion 64 X2 ของเอเอ็มดี ซึ่งได้แก่โน้ตบุ๊คตระกูล HP Pavilion และ Compaq Presario รุ่นล่าสุด มอบประสิทธิภาพที่โดดเด่น ความบันเทิงแบบเคลื่อนที และรูปลักษณ์ใหม่ที่มีสไตล์”

เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 พัฒนามาจากสถาปัตยกรรมเชื่อมต่อโดยตรงที่เป็นผู้นำอุต สาหกรรมแบบเดียวกับที่ใช้ในโพรเซสเซอร์ AMD Opteron(TM) และ AMD Athlon(TM) 64 X2 จึงทำให้มีการเชื่อมต่อด้วยความเร็วสูงระหว่างคอร์ (core), หน่วยความจำและ I/O เพื่อสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นของระบบ ชุดคุณสมบัติที่ก้าวหน้าขึ้นของเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ยังประกอบไปด้วย

– Multi-core Power Management ทำให้ช่วยลดการกินไฟเพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้น
– AMD Digital Media Xpress สำหรับเร่งการประมวลผลภาพ, การเข้ารหัสและถอดรหัสออดิโอและ วิดีโอ, การสร้างภาพกราฟฟิคแบบ 3D
– AMD Virtualization ให้สมรรถนะ ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัยมากขึ้นแก่สภาวะการทำงาน แบบเสมือนจริง

บรรดามืออาชีพในภาคธุรกิจและผู้บริโภคทั่วโลกสามารถคาดหวังที่จะเห็น โน้ตบุ๊คที่ทำงานบนเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ตามร้านค้าปลีกและผ่านทางช่องการจัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ในไตรมาสนี้ โดยในช่วงแรก สามารถคาดหวังระบบจาก Acer, ASUS, BenQ, Flocity, FSC, Fujitsu, Gateway, HP, MSI, NEC, Packard Bell, Sotec และ TongFang ได้

เอเอ็มดียังได้ดำเนินการขั้นต่อไปในการพัฒนาวิธีการแพลตฟอร์มแบบเปิดด้วยการ ร่วมมือกับบริษัทเอทีไอ เทคโนโลยีส์ อิงค์ และเอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) เพื่อมอบการออกแบบอ้างอิงเคลื่อนที่ที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานอุตสาหกรรม แบบเปิดระดับชั้นนำ การออกแบบอ้างอิงเหล่านี้นับ เป็นตัวอย่างของการปฏิบัติที่ดีที่สุดในการพัฒนาโน้ตบุ๊ค พีซีบนเทคโนโลยีของเอเอ็มดีและเทคโนโลยีที่ได้จากความร่วมมือ ซึ่งการออกแบบอ้างอิงดังกล่าวช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าของเอเอ็มดี ว่าจะสามารถออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น และยังช่วยลดต้นทุนในการพัฒนาแพลตฟอร์ม

เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 เป็นโพรเซสเซอร์เคลื่อนที่ตัวเดียวในปัจจุบันที่ได้รับการพัฒนาอย่างดีที่ สุดสำหรับเวอร์ชั่นแบบ 64 บิตของระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Vista โดยเอเอ็มดีได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับบริษัทไมโครซอฟท์เพื่อค้นหาและพัฒนา ส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ที่สำคัญเพื่อรองรับรบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Vista ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการ Windows (R) แห่งยุคอนาคต นอกจากคอมเมอร์เชียล โน้ตบุ๊คที่มีมัลติมีเดียระดับไฮ-เอนด์ เกมระดับพรีเมี่ยม และมีความปลอดภัยแล้ว เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ยังเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับแพลตฟอร์มกลุ่มเวิร์คสเตชั่นเคลื่อนที่ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ได้รับประสิทธิภาพสูงจากแอพพลิเคชั่นแบบ 32 และ 64 บิตในเวิร์คสเตชั่น

“เพื่อเป็นการสนับสนุนรูปแบบของระบบปฏิบัติการ Windows Vista จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะเลือกโพร เซสเซอร์ที่ให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานโน้ตบุ๊คในวิธีการที่ หลากหลาย” นายไมก้า แครมเมอร์ ผู้อำนวยการ Windows Client Mobility Group กล่าว “เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 dual-core ที่ใหม่และทรงประสิทธิภาพตัวนี้นับเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับระบบ ปฏิบัติการ Windows Vista”

การขยายโครงการ AMD CSIP

ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 เอเอ็มดีจึงได้เริ่มช่วงเวลาเสถียรภาพต่อไปของโครงการ Mobile Commercial Stable Image Platform โครงการดังกล่าวจะมอบระยะเวลา 15 เดือนสำหรับความเสถียรของดิสค์ อิมเมจ (disk image) ให้กับ OEMs เพื่อขีดความสามารถในการจัดการระบบที่ดีขึ้น ผู้จำหน่ายชิพเซ็ทระดับผู้นำในอุตสาหกรรมสำหรับโครงการนี้ได้แก่ ATI, NVIDIA, Atheros และ Broadcom

การขยายแผนริเริ่มช่องทางเคลื่อนที่

เอเอ็มดีจะขยายสินค้า Mobile WOF (โพรเซสเซอร์ในรูปกล่อง/ไม่มีพัดลม) เพื่อให้ครอบคลุมถึงโพร เซสเซอร์ที่ใช้เทคโนโลยี AMD Turion 64 X2 ด้วยการใช้เทคโนโลยี AMD Turion 64 X2 ใน WOF ผู้จัดจำหน่ายและผู้ให้บริการโซลูชั่นจึงมีทางเลือกและความยืดหยุ่น เมื่อทำการสร้างแพลตฟอร์มเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ เอเอ็มดีมีแผนจะทำงานกับผู้รับจ้างออกแบบ (ODM) บางรายและระบบอีโคซิสเต็ม (ecosystem) ในช่องทางเพื่อส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ whitebook ซึ่งเป็นที่ยอมรับและมีการกำหนดค่า configure อย่างครบถ้วนให้แก่ OEM รายเล็กและผ่านทางการจัดการจำหน่าย ด้วยการมอบวิธีที่ง่ายขึ้นในการเข้าถึงเทคโนโลยีเคลื่อนที่ของเอเอ็มดีและ กลุ่มผลิตภัณฑ์ whitebook ที่มีคุณภาพของเอเอ็มดี ช่องทางดัง กล่าวจึงสามารถทำให้ลูกค้าได้รับชุดโซลูชั่นที่มีความแตกต่างในจำนวนที่มาก ขึ้นได้

การกำหนดราคาและการวางจำหน่าย

AMD Turion 64 X2 รุ่น TL-50, TL-52, TL-56 และ TL-60 มีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก โดยเทคโนโลยีเคลื่อนที่ในตระกูล AMD Turion 64 X2 มีราคา 184-354 ดอลลาร์ต่อจำนวน 1,000 หน่วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมด้านราคา กรุณาดูที่ http://www.amd.com/pricing

เกี่ยวกับเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2

เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 นับเป็นตระกูลที่ทันสมัยที่สุดของโพรเซสเซอร์ dual-core ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อการเคลื่อนย้ายไ้ด้สะดวก โดยมอบประสิทธิภาพการทำงานที่หลายหลายได้แท้จริงในรูปแบบโน้ตบุ๊คที่บางและ เบา ให้ประสิทธิภาพแบบ 32 และ 64 บิตพร้อมกัน เพิ่มการรักษาความปลอดภัย และนำ เสนอทางเลือกมากขึ้นให้แก่ลูกค้าทุกประเภท

เกี่ยวกับเอเอ็มดี

บริษัทแอดวานซ์ ไมโคร ดีไวเซส (NYSE: AMD) เป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านโซลูชั่นไมโครโพรเซส เซอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับตลาดคอมพิวเตอร์ การสื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภค นับ ตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2512 เอเอ็มดีก็มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตโซลูชั่นคอมพิวเตอร์ชั้นเลิศตามความต้อง การของลูกค้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพของผู้ใช้ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.amd.com

(C) 2006 Advanced Micro Devices, Inc. AMD, สัญลักษณ์ลูกศรของเอเอ็มดี, AMD Athlon และชื่ออื่นๆที่ประกอบด้วยชื่อเหล่านี้เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Advanced Micro Devices, Inc ส่วน Microsoft และ Windows เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Microsoft Corporation ในสหรัฐ และ/หรือในเขตอำนาจศาลอื่นๆ สำหรับชื่ออื่นๆมีจุดประสงค์เพื่อใช้เป็นข้อมูลเท่านั้น และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของบริษัทนั้นๆ

หุ้นส่วนภาคอุตสาหกรรมแสดงความสนับสนุนเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion(TM) 64 X2

Asus จะจำหน่ายผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค dual-core x86 ระบบประมวลผล 64 บิตที่ใช้เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2

โฆษกของ ASUS

เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 มอบประสิทธิภาพสูงในการทำงานแบบเคลื่อนที่ ให้ความปลอดภัยมากขึ้น และความสามารถในการทำงานกับระบบประมวลผล 64 บิตเพื่อมูลค่าทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นในภาคองค์ กรที่ชาญฉลาดในยุคปัจจุบัน เราชื่นชมการสร้างสรรค์นวัตกรรมต่อเนื่องของเอเอ็มดีไปสู่การส่งมอบโซลูชั่น ที่เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตแบบเคลื่อนที่ และเราตั้งตารอคอยที่จะเป็นหุ้นส่วนที่ใกล้ชิดอย่างต่อเนื่องต่อไป

นายแฮงค์ ฮอง ผู้ช่วยรองประธานและผู้จัดการแผนกขายและการตลาดทั่วโลก กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ บริษัท BenQ

โน้ตบุ๊ครุ่น F10 ของเราที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ให้ประสิทธิภาพการทำงาน AMD64 dual-core ด้วยอายุการใช้งานนานของแบตเตอรี่และประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการทำงาน ไ้ด้หลายอย่าง เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 เสริมสมรรถนะให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง ควบคุม จัดการ และแบ่งปันคอนเทนท์ที่เป็นดิจิตอลทั้งหมดได้ทุกที่ทุกเวลา

นายเจสัน ลี ผู้จัดการ Flocity

การเปิดตัวเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ผลักดันให้เกิดโอกาสมากขึ้นสำหรับลูกค้าของเราที่จะขยายขอบเขตของสิ่งที่ สามารถทำได้โดยใช้สถาปัตยกรรมที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม และบริษัทฟูจิตสึ ซีเมนส์ คอมพิวเตอร์ก็กำลังทำให้ลูกค้าสามารถฉวยประโยชน์จากนวัตกรรมนี้ผ่านทางการ บรรจุเทคโนโลยีเคลื่อนที่ dual-core ใหม่ลงในโน้ตบุ๊ค AMILO Pa และ AMILO Xa ใหม่ของเรา

นายเฮอร์เบิร์ต สโคนเบค รองประธานหน่วยธุรกิจลูกค้า บริษัท Fujitsu Siemens Computers

ฟูจิตสึ ลิมิเต็ดขอต้อนรับนวัตกรรมเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 เทคโนโลยีนี้เป็นเทคโนโลยี dual-core ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงในระดับผู้นำอุตสาหกรรมที่ทำงานบนสถาปัตยกรรม AMD64 พร้อมด้วยหน่วยความจำ DDR2 และให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานขึ้น ซึ่งเหมาะสมที่สุดกับความต้องการของการใช้บรอดแบนด์ในชีวิตของผู้ บริโภคปัจจบัน เราตั้งตารอคอยที่จะนำโพรเซสเซอร์ที่เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 มาใช้กับโน้ตบุ๊ค พีซี FUJITSU ของเรา

นายคาซูฮิโร อิการาชิ รองประธานอาวุโส หน่วยธุรกิจระบบส่วนบุคคล บริษัท FUJITSU LIMITED

Gateway ได้กลายเป็นหนึ่งในบริษัทโน้ตบุ๊คที่ขยายตัวเร็วที่สุดของอุตสาหกรรมด้วยการ ผลิตเทคโนโลยีใหม่ให้ลูกค้าเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว ระบบแห่งยุคอนาคตของ Gateway ของเราที่ติดตั้งเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 จะยังรักษาธรรมเนียมนี้ต่อไปด้วยการมอบประสิทธิภาพที่โดดเด่นเพื่อการทำงาน หลายอย่างและแอพพลิเคชั่นที่ต้องการประสิทธิภาพสูง

นายวิลเลียม ดีห์ล รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท Gateway

เทคโนโลยี dual-core ของเอเอ็มดีช่วยให้ลูกค้าโน้ตบุ๊คของเอชพีได้รับอิสรภาพในการทำงานและใช้งาน เพื่อความบันเทิงได้แทบทุกที่ทุกเวลา คอนซูเมอร์ โน้ตบุ๊คของเราที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ซึ่งรวมถึงโน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุด HP Pavilion และ Compaq Presario ก็มอบประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น รวมทั้งให้ความบันเทิงแบบไม่หยุดนิ่ง และรูปลักษณ์ใหม่ที่มีสไตล์

เท็ด คลาร์ก รองประธานอาวุโสและผู้จัดการหน่วยธุรกิจโน้ตบุ๊คทั่วโลกบริษัท HP

พันธะสัญญาต่อมาตรฐานแบบเปิดของเอเอ็มดีทำให้เราสามารถออกแบบโซลูชั่นที่ ปรับลักษณะตามความต้องการของผู้ใช้ขั้นปลาย ด้วยเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 เราจึงสามารถออกแบบโซลูชั่นที่ดีที่สุดที่จะรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด เท่าที่มีอยู่เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นการรับรองว่าลูกค้าจะมีเครื่องมือที่ครบครันสำหรับงานในการประมวลผล ที่ต้องใช้ประสิทธิภาพสูงสุด

นายวินเซนต์ ไล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท MSI

บริษัท NEC Corporation และ NEC Personal Products ขอต้อนรับนวัตกรรมเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64X2 เทคโนโลยีนี้มอบประสิทธิภาพการทำงานสูงในระดับผู้นำอุตสาหกรรมที่ทำงาน ด้วยสถาปัตย กรรม AMD64 และมีอายุการใช้งานแบตเตอรีที่นานขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องการสำหรับโน้ตบุ๊ค พีซีในยุคปัจจุบัน เราเชื่อว่าเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64X2 ที่รันเครื่องพีซีของ NEC จะทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับโซลูชั่นส่วนตัวที่ NEC ได้แนะนำให้ เราตั้งตารอคอยที่จะนำโพรเซสเซอร์ที่ใช้เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64X2 มาติดตั้งลงในโน้ตบุ๊ค พีซีของเรา

นายฮิซาโยชิ นิชิดะ ผู้จัดการแผนกการตลาด หน่วยปฏิบัติการพีซี บริษัท NEC Personal Products, Ltd.

เรารอคอยที่จะเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนที่ที่มากขึ้นในโน้ตบุ๊ค Packard Bell ที่ได้รับความนิยมของเราด้วยเทคโนโลยี AMD Turion 64 X2

นายลูอิส เพอร์ริน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท Packard Bell

SHARP CORPORATION ขอต้อนรับ Mobile AMD Sempron(TM) ใหม่ แม้ต้นทุนด้านประสิทธิภาพอยู่ในระดับสูงมาก แต่ก็ยังคงสนับสนุน DDR2 และอายุการใช้งานที่นานขึ้นด้วยเทคโนโลยีระดับแถวหน้าของเอเอ็มดี เราตั้งตารอคอยที่จะนำ Mobile AMD Sempron(TM) มาใช้ในพีซี “Mebius” ของเรา

นายมาซามิตซึ ทาคาฮาชิ รองผู้จัดการฝ่าย และผู้จัดการแผนกศูนย์พัฒนาธุรกิจพีซี ฝ่ายเพอร์ซันนัล โมไบล์ และโฮม มีเดีย กลุ่มระบบสารสนเทศและการสื่อสาร บริษัท Sharp Corporation

SOTEC Co.,Ltd ขอต้อนรับนวัตกรรมเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 โดย SOTEC ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆที่แนะนำโมไบล์ พีซีที่ใช้เทคโนโลยี dual core ประสิทธิภาพสูงระดับผู้นำอุตสาหกรรมในฤดูร้อนนี้ผ่านทางความสัมพันธ์ที่ใกล้ ชิดกับเอเอ็มดี และ SOTEC ยังคาดว่าเทคโนโลยี AMD Turion 64X2 จะมอบประสิทธิภาพและความสามารถในการเคลื่อนย้ายได้มากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องการในตลาดปัจจุบัน

นายเคนซุเกะ ยามาดะ ประธานและซีอีโอ บริษัท SOTEC Co.,Ltd

ด้วยโน๊ตบุ๊ค dual-core ใหม่ของเราที่ใช้เทคโนโลยี Turion 64 X2 ลูกค้าจึงสามารถเก็บเกี่ยวประโยชน์จากประสิทธิภาพของ dual-core รวมทั้งการเคลื่อนที่ได้ง่ายได้ เราจะพุ่งความสนใจไปที่การเพิ่มส่วนแบ่งของเราในตลาดคอนซูเมอร์ โมไบล์ในจีน และด้วยโน้ตบุ๊คเหล่านี้ เราจะส่งมอบเทคโนโลยีที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าในปัจจุบัน

นายเกง ตัง ผู้จัดการแผนกธุรกิจโน้ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ บริษัท Tsinghua Tongfang

การเปิดตัวเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ด้วย Gen 3 True MIMO ของ Airgo ช่วยขจัดความต้องการที่ต้องใช้สายตลอด แม้แต่กับแอพพลิเคชั่นที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดก็ตาม เทคโนโลยี Gen3 True MIMO ที่เป็นผู้นำตลาดของ Airgo เมื่อใช้งานคู่กับโพรเซสเซอร์เคลื่อนที่แบบ dual-core ใหม่ของเอเอ็มดี จะนำเสนอโซลูชั่นโน้ตบุ๊คแบบไร้สายที่สามารถให้ประสิทธิภาพการทำงานแบบไร้ สาย ขอบเขต และความไว้วางใจที่จำเป็นต่อการสนับสนุนแอพพลิเคชั่นทั้งหมดที่ผู้บริโภคและ ภาคธุรกิจต้องการ และบัดนี้ ผู้ใช้ไฟก็สามารถสัมผัสกับ Wi-Fi ในระดับใหม่ทั้งหมดด้วยการเชื่อมต่อที่เร็วกว่าแบบใช้สายได้ทุกที่และทุก เวลาที่พวกเขาต้องการ

นายเกร็ก ราไลห์ ประธานและซีอีโอ บริษัท Airgo Networks

โซลูชั่นไร้สายของ Atheros และเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ก่อให้เกิดส่วนผสมที่มีศักยภาพที่สามารถให้การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับโน้ตบุ๊ค พีซีที่บางและเบาขึ้น จึงทำให้ลูกค้าของเราสามารถทำงานและใช้งานเพื่อความบันเทิงได้แทบทุกที่

นายท็อด แอนเทส รองประธานฝ่ายการตลาดบริษัท Atheros Communications

เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ที่ใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์ม Radeon Xpress 1150 ของ ATI ให้ระบบประมวลผลเคลื่อนที่ที่ดีที่สุด ด้วยอายุการใช้งานนานของแบตเตอรี่ กราฟฟิคที่โดดเด่น และความ สามารถด้านดิจิตอล มีเดีย และการรองรับระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Vista แพลตฟอร์มของ ATI ที่มีเทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64X2 สนับสนุนนั้นจึงเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจต่างและผู้บริโภคทั่วไป ความเป็นผู้นำของ ATI ในด้านภาพกราฟฟิคและการจัดการพลังงานของโน้ตบุ๊ค พีซีนั้นเป็นภาพสะท้อนความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของเรากับเอเอ็มดีในเรื่องนี้ และต่อพันธะสัญญาของทั้ง 2 บริษัทที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ได้รับการออกแบบให้ปรับปรุงประสบการณ์การ ประมวลผลแบบเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง

นายฟิล ไอส์เลอร์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการหน่วยธุรกิจครบวงจรและเคลื่อนที่ บริษัท ATI Technologies Inc

การประมวลผลและการเชื่อมต่อมีความหมายเหมือนกันมากขึ้น ขณะที่เทคโนโลยีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและไว้ใจได้ทำให้เกิด แอพพลิเคชั่นเชื่อมต่อประสิทธิภาพสูงในยุคใหม่ๆ และด้วยการร่วมมือกับเอเอ็มดี เราจึงมอบโซลูชั่นที่ทำให้ลูกค้าของเราสามารถเชื่อมต่อได้และยังทำงานได้ใน สถานที่ต่างๆและในวิธีการที่มากกว่าที่พวกเขาเคยทำได้

ดร.เอ็ดเวิร์ด แฟรงค์ รองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท Broadcom Corporation

เพื่อเป็นการสนับสนุนรูปแบบของระบบปฏิบัติการ Windows Vista จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเลือกโพรเซสเซอร์ที่จะให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด สำหรับวิธีการใช้งานโน้ตบุ๊คที่หลากหลาย เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 Dual-core จึงเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows Vista

นายไมกา แครมเมอร์ ผู้อำนวยการกลุ่ม Windows Client Mobility Group บริษัท Microsoft

เทคโนโลยีเคลื่อนที่ AMD Turion 64 X2 ทำให้เกิดประสิทธิภาพการทำงานและความสามารถด้านดิจิตอล มีเดียที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษ และเมื่อใช้งานร่วมกับ NVIDIA GeForce Go 6150 GPU และชิพเซ็ท โซลูชั่น NVIDIA nForce Go 430 จึงทำให้สามารถออกแบบโน้ตบุ๊คที่บางและเบาขึ้นได้พร้อมทั้งมีประสิทธิภาพ ด้านกราฟฟิคที่น่าประทับและอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่นาน โน้ตบุ๊คที่ทำงานด้วยระบบของเอเอ็มดีเหล่านี้จะให้ประสบการณ์ในการประมวลผล ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

นายมาโนจ กุจราล ผู้จัดการกลุ่ม Mobile MCP บริษัท NVIDIA