ต่างจังหวัดเฮ มีซิม “สวัสดีทั่วไทย” ไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

เอไอเอสสวัสดีห่วงใยพี่น้องชาวไทยในต่างจังหวัดทั่วประเทศ ออกซิม “สวัสดีทั่วไทย” ให้ลูกค้ามีไว้ใช้งานในยามฉุกเฉิน ในราคาที่เหมาะสมเพียง 50 บาท พร้อมลงพื้นที่แนะนำด้วยคาราวานสินค้าราคาถูก และความบันเทิงเต็มรูปแบบ

นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ด้วยสภาวะทางเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้คนวัยทำงานที่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัดห่างไกลมีความจำเป็นต้องแยกย้ายกันออกไปทำงานในเมืองหรือในกรุงเทพกันมากขึ้น ดังนั้นครอบครัวส่วนมากจะเหลือเพียงผู้ใหญ่และเด็กอยู่กันตามลำพัง และเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินก็จะได้รับความเดือดร้อนไม่สามารถติดต่อใครได้ อีกทั้งเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่อยู่ห่างไกลกัน เอไอเอสจึงออกซิม “สวัสดีทั่วไทย” ภายใต้เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้

ทั้งนี้เพื่อให้พี่น้องชาวไทยในต่างจังหวัดที่อยู่ห่างไกลได้ใช้บริการที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมกับกำลังซื้อ ซิม “สวัสดีทั่วไทย” จึงมีราคาเพียง 50 บาท โดยลูกค้าจะได้ระยะเวลาการใช้งานเพิ่มมากขึ้นจากซิมระบบเติมเงินปกติ เป็น “เติมเงินเท่าไร ได้รับวันเท่านั้น” เช่น เติมเงิน 50 บาท สามารถใช้งานได้ถึง 50 วัน เป็นต้น และเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการซื้อซิมการ์ดมากยิ่งขึ้น เอไอเอสจึงจัดขบวนคาราวาน “สวัสดีทั่วไทย” นำซิมใหม่เข้าไปแนะนำให้ลูกค้าอย่างใกล้ชิดในกว่า 300 หมู่บ้านทั่วประเทศ เป็นเวลานานถึง 6 เดือน

นอกจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบความสนุกสนานอย่างเต็มรูปแบบในทุกๆ ภาคทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาพิเศษ มือถือราคาถูก มือถือมือสองและอุปกรณ์เสริมต่างๆ พร้อมทั้งความบันเทิงในรูปแบบของคอนเสิร์ตและเกมส์ต่างๆ อีก 5 ครั้งด้วยกัน