ลูกค้า “วัน- ทู- คอล! – สวัสดี”แห่สมัคร “ช้อปโทรฟรี” ยอดสมัครกว่า 2 แสน

ลูกค้ามือถือระบบพรีเพด “วัน-ทู-คอล!” และ “สวัสดี” แห่รับค่าโทรฟรีในแคมเปญ “ช้อปโทรฟรี” แบ่งเบาภาระผู้ใช้มือถือยุคน้ำมันแพง เอไอเอส เผยเพียง 3 สัปดาห์ยอดสมัครทะลุเกิน 2 แสนรายแล้ว คาดมีลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญนี้ไม่ต่ำกว่า ล้านรายภายในเวลา 3 เดือน เตรียมขยายสิทธิ์พิเศษนี้ ให้กับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้

นางสาวอรุณภรณ์ ลิ้มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ( เอไอเอส) เปิดเผยว่า “ขณะนี้มีลูกค้าเอไอเอส ระบบ วัน-ทู-คอล! และ สวัสดี มากกว่า 2 แสนรายให้ความสนใจเข้าร่วมแคมเปญ “ช้อปโทรฟรี” ซึ่งเป็นแคมเปญที่ เอไอเอส จับมือกับ “บิ๊กซี” มอบสิทธิ์พิเศษให้ลูกค้าระบบพรีเพด วัน-ทู-คอล ! และ สวัสดี ของเอไอเอส ได้รับค่าโทรฟรีในทุกครั้งที่ไปช้อปปิ้งที่ “บิ๊กซี” โดยคาดว่าจะมีลูกค้าที่สมัครเข้ารับสิทธิ์พิเศษในแคมเปญนี้ไม่น้อยกว่า ล้านรายภายใน 3 เดือน โดยขณะนี้เอไอเอส กำลังเตรียมขยายสิทธิ์พิเศษในแคมเปญนี้ให้กับลูกค้าโพสต์เพดระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อีกด้วย”

“เอไอเอส เชื่อว่า แคมเปญ ช้อปโทรฟรี ได้เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือได้เป็นอย่างดี โดยสินค้าในแคมเปญนี้ล้วนเป็นสินค้าแบรนด์ยอดนิยมในชีวิตประจำวันซึ่งมีมากกว่า 400 รายการ ครอบคลุมในทุกหมวดหมู่ทั้งเครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องเสียง อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า เป็นต้น โดยสินค้าบางรายการให้ค่าโทรศัพท์ฟรีแก่ลูกค้ามากถึง 300 นอกจากนี้ จะมีการเปลี่ยนรายการสินค้าหมุนเวียนกันไปในแต่ละเดือนเพื่อให้ผู้ใช้มือถือระบบ วันทูคอล! และ สวัสดี ได้รับความหลากหลายที่สุด และได้ประโยชน์สูงสุดจากแคมเปญ ช้อปโทรฟรี อีกด้วย” นางอรุณภรณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าวันทูคอล ! และสวัสดี สามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญ ช้อปโทรฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ได้ที่บู๊ธ “ช้อปโทรฟรี” ที่บิ๊กซี หรือ เคาน์เตอร์บริการลูกค้าบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ