ข้อมูล วีซีดี และ ดีวีดี ประจำเดือน มิถุนายน

MARRYING THE MAFIA2 / ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2

ประเภท: Comedy
ผู้กำกับ: จอง ยง-กิ
นักแสดง: คิม ซู-มาย, ชิน หยุน-จู และ คิม วอน-ฮี

เรื่องย่อ: ภารกิจล่าสุดของครอบครัวมาเฟียนี้ คือลูกสะใภ้คนใหม่ ต้องนำมา ซึ่ง เกียรติยศ ชื่อเสียง ต่อวงศ์ตระกูลฮอง ดุค-จา (Hong Duk-Ja) เจ้านายใหญ่หรือ ก็อดมาเธ่อร์ที่มี อิทธิพลที่สุดในองค์กรกลุ่มมาเฟียของเกาหลีผู้นำครอบครัวเสือขาว (White Tiger Family) ที่รวมพลังอำนาจทั้งโลกนี้ไว้ในตัวเธอ โดยมีลูกชายที่น่าไว้วางใจสามคน เป็นผู้ดูแลองค์กร แต่มีสิ่งเดียวที่ขาดหายก็คือภรรยาของลูกชายคนโต เธอสั่งให้ ลูกชาย ทั้งสามหาภรรยาที่มีคุณสมบัติ เพียบพร้อม ให้ลูกชายคนโตให้ทันครบรอบวันเกิดปีที่ 60 ของเธอ ทุกคนลงมือปฏิบัติ ภารกิจในการค้นหาลูกสะใภ้ที่เพียบพร้อมให้กับแม่ เพื่อต้องการที่จะก้าวหน้าในตำแหน่งทางสังคมของตัวเองในที่สุดทั้งสามก็ค้นพบลูกสะใภ้ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่แม่จะภูมิใจได้ แต่…กลับกลายเป็นว่าว่าที่ลูกสะใภ้เป็นอาชญากรที่ถูกทางการฟ้องร้องอยู่แล้วครอบครัว มาเฟียก็กำลัง เจอปัญหาท้ายที่สุดพวกเขาจะยอมรับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้หรือไม่ หาคำตอบ ได้ในภาพยนตร์เรื่องนี้

THE RIVER KING / สืบศพแผนอำพราง

ประเภท: Action / Thriller / Drama
ผู้กำกับ: นิ๊ก วิลลิ่ง
นักแสดง: เจมี่ คิง, นิกกิ บาร์เน็ทท์ และ เอ็ดเวิร์ด เบิร์น

เรื่องย่อ: กัส นักเรียนชายคนหนึ่งของร.ร.แฮดแดนตายอย่างมีเงื่อนงำ เอเบิล ตำรวจหนุ่มพร้อมโจอี้คู่หูต้องสืบคดีนี้ แต่แล้วเอเบิลต้องพบว่ามีแต่เขามีต้องการรู้ความจริง คนอื่นๆพยายามคิดว่าเป็นการฆ่าตัวตายเขาตามคุยกับคาร์ลิน เพื่อนหญิงคนสนิทของกัส พ่อของกัส และคนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง สุดท้ายความจริงกลับพลิกผัน พร้อมกับปมอดีตของตัวเขาเองที่คลี่คลาย

Bravo my Life / 14 ใส หัวใจกำลังห้าว

ประเภท: Family / Drama
ผู้กำกับ: พาร์ค หวุง-ซิค
นักแสดง: ยุน จิน-โซ

เรื่องย่อ: วันที่ 26 เดือนตุลาคม ปี 1979 เป็นวันที่ประเทศตกอยู่ในความเสียขวัญกับข่าวการถูกลอบสังหารประธานาธิบดี พาร์ค จูง-ฮี กวางโฮเด็กชายอายุ 14 ที่ไม่ได้รู้สึกถึงความหวั่นวิตกของคนทั่วไป สิ่งที่เขาสนใจก็มีแต่การเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ หรือไม่ก็ดูหนังสือโป๊ เขาอายที่มีแม่ที่ไม่โก้หรู และยังตกหลุมรัก ยูน-ซุก สาวสวยที่มาพักอยู่ห้องติดกัน วันหนึ่งกวางโฮได้รับจดหมายลูกโซ่ที่จ่าหน้าถึงตัวเขาเขารู้สึกกลัวและคิดว่าถ้าเขาไม่ส่งจดหมายต่อให้กับคนอีกเจ็ดคนเขาจะต้องโชคร้าย เขาจึงเขียนจดหมายส่งให้อีกเจ็ดคนที่เขาเลือก แต่ไม่มีใครสักคนที่จะเขียนกลับมาหาเขา

Keep you Distance / ซ่อนกลคนใกล้ตัว

ประเภท: Thriller / Mystery
ผู้กำกับ: สตู พอลลาร์ด
นักแสดง: กิล เบลโลว์, เจนนิเฟอร์ เวสท์เฟลท และ คริสเตียน เครน

เรื่องย่อ: เดวิด เป็นนักจัดรายการวิทยุมีชื่อที่ดูเหมือนจะประสบความสำเร็จในชีวิต เขาได้ช่วยเหลือเมโลดี้หญิงสาวที่หนีการขอแต่งงานด้วยความบังเอิญ วันหนึ่งเขาได้รับจดหมายข้อความแปลกๆจากคนลึกลับจนรู้ว่าภรรยาเขาเป็นเลสเบี้ยนและทำให้ชีวิตคู่พังทลาย หลังจากนั้นก็มีข้อความส่งถึงเขาอีกเรื่อยๆ เขาจึงพยายามค้นหาว่าใครที่ส่งจดหมายให้เขาโดยมีเมโลดี้คอยช่วยเหลือ

Three Face of Terror / ดับอำมหิตจิตสยอง

ประเภท: Horror
ผู้กำกับ: เซอจิโอ สตีฟเลทติ
นักแสดง: จอห์น ฟิลลิป ลอว์, ริคาร์โด เซอร์เวนติ ลองซี่ และ อีลิซาเบธ ร็อคเชทติ

เรื่องย่อ : เรื่องราวสยดสยองของชาย-หญิง3คนที่ได้กลับไปรู้เรื่องราวในอดีตแต่หนหลังที่น่าสะพรึงกลัว ด้วยการทดลองของศาสตราจารย์ไพรซ์ ผู้ลึกลับ และจุดจบของทั้ง 3 คน คือความตาย เหลือแต่ไพรซ์ ที่เดินทางพร้อมด้วยลูกแก้วสีทอง เพื่อทดลองโครงการสะกดจิตคนด้วยแนวทางอันน่ากลัว ชวนขนหัวลุกของเขาต่อไป แต่ใครคือเหยื่อรายต่อไป?

SYNESTHESIA / ปริศนาเลือดฆาตกรรมลวง

ประเภท: Suspence
ผู้กำกับ: โทรุ มัทสึอุระ
นักแสดง: โยสุเกะ เองุจิ, มาซาโนบุ อันโดะ และ อาโออิ มิยาซากิ

เรื่องย่อ: ชินพบว่าเขามีอาการของโรคซีเนสธีเซียซึ่งเมื่อเห็นของสิ่งหนึ่งกลับไปนึกถึงอะไรอย่างอื่นแทนและเมื่อเขาพบรูปซึ่งฆาตกรทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุเขาก็เข้าใจทันทีว่านั่นหมายถึงอะไร ต่อมาเหตุการณ์โยงใยให้เขากับทาคาชิเข้าไปพัวพันกับมารีเด็กสาวซึ่งมีประวัติแปลกๆและกำลังถูกปิคาสโซ่เจ้าของเว็บไซต์ฆ่าตัวตายตามล่าอยู่ ทาคาชิหลงรักมารีจึงพาเธอหนีแต่แล้วเขาก็ถูกฆ่าตาย ชินออกตามหาปิคาสโซ่จนพบและหวังจะแก้แค้น แต่แล้วก็พบว่ามารีนั่นเองคือผู้ที่ฆ่าทาคาชิเพื่อที่จะได้อยู่กับชินเพราะเธอเองก็เป็นโรคเดียวกันกับเขาและรู้สึกว่าเธอพบพวกเดียวกันอีกคนในโลกแล้ว

Phil the Alien / เอเลี่ยน เพี้ยนเบ๊อะ

ประเภท: Comedy / Sci-Fi
ผู้กำกับ: ร๊อบ สเตฟานูค
นักแสดง: ร๊อบ สเตฟานูค, นิโคล เดอ บัว และ แกรแฮม กรีนน์

เรื่องย่อ: การผจญภัยของ ฟิล เริ่มต้นขึ้นหลังจากยานอวกาศของเขาตกลงในภาคเหนือของแคนนาดา ท่ามกลางความสับสน มึนงงและเหงา เหล้าคือเครื่องดื่มดับความรู้สึกเหล่านั้น และเพราะเหล้านี่แหละที่ทำให้เขาเข้ากับสังคมอลวนหลากหลาย ไม่ว่าจะ นายพราน โสเภณี อดีตสายลับซีไอเอ หรือแม้แต่ตัวบีเว่อร์ก็คือเพื่อนในวงเหล้า ทว่าข่าวดีก็ร่วงรู้มาถึงหูฟิลจนได้ ที่น้ำตกไนแองการ่าเป็นที่ตั้งใหญ่ของศูนย์ยูเอฟโอที่ควบคุมโดยนายพลใหญ่แห่งกองทัพสหรัฐ ซึ่งที่นั่นอาจมียานอวกาศที่สามารถพาเขากลับไปยังดาวบ้านเกิดได้ ทว่าเขาต้องเจอกับนายพลวายร้ายผู้หมายจะล่าเขาเพราะดันไปรู้เข้าว่ามายากลที่ฟิลเล่นโชว์ในบาร์เหล้านั้น คืออำนาจวิเศษที่ไม่มีในมนุษย์

Bob the Butlor / พี่(หัด)เลี้ยงไม่หัดรัก

ประเภท: Comedy
ผู้กำกับ: แกรี่ ซินยอร์
นักแสดง: ทอม กรีน, บรู๊ค ชิลด์ และ เบนจามิน บี สมิท

เรื่องย่อ: บ็อบ ชายหนุ่มที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการทำงานเลย เขาเพียรพยายามหางานตามตัวอักษรในสมุดหน้าเหลือง วันนึงขณะอยู่ในช่วงการฝึกเป็นคนรับใช้ แอนติดต่อให้เขาไปเป็นพี่เลี้ยงลูก 2 คนของเธอโดยด่วนและเกิดถูกใจในผลงานเลยจ้างเขาเป็นคนรับใช้ด้วย เขาไม่เพียงทำหน้าที่คนรับใช้เท่านั้น แต่ยังปราบความซนของเด็กๆ และช่วยให้พวกเขากล้าเป็นตัวของตัวเอง และเด็กๆ จึงช่วยเหลือให้บ็อบได้รักกับแม่ของพวกเขาในที่สุด