“ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า” ความอร่อยใหม่ที่เต็มอิ่มทั้งขอบทั้งหน้า จากพิซซ่าฮัท

พิซซ่าฮัท เปิดตัว “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า” พิซซ่ารูปแบบใหม่ที่อร่อยได้ทั้งขอบทั้งหน้า ไม่เหมือนใครกับขอบไส้กรอกสอดไส้เชดด้าชีส ขนาดพอดีคำ 24 ชิ้นอร่อยเต็มที่ กับประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานพิซซ่า

หลังจากได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ในการเป็นผู้นำความแปลกใหม่ให้กับวงการพิซซ่า ไม่ว่าจะเป็น วัน ฟอร์ พิซซ่า พิซซ่า 4 เหลี่ยม 4 หน้าในถาดเดียว หรือ ซิกส์บายซิกส์พิซซ่า พิซซ่าแป้งบาง 6 หน้า 36 ชิ้น มาวันนี้ พิซซ่าฮัทตอกย้ำความเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยการสร้างสรรค์ใหม่ ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า พิซซ่ารูปแบบใหม่ที่ขอบอัดแน่นด้วยไส้กรอกสอดไส้ เชดด้าชีส ขนาดพอดีคำ ถึง 24 ชิ้น หอมมันยิ่งขึ้นด้วยเนยกระเทียมทั่วขอบ และชุ่มฉ่ำกับมอสซาเรลล่าชีส เพิ่มความอร่อยเป็น 2 เท่า จนอดใจไม่ไหวที่จะลิ้มลองความอร่อยได้ทั้งขอบและหน้าพิซซ่าในถาดเดียว ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า จึงเป็นเมนูแห่งความสนุกสนานของทุกคนในครอบครัวและในกลุ่มเพื่อนฝูงที่จะได้แบ่งปันความสุขและประสบการณ์ในการรับประทานพิซซ่ารูปแบบใหม่ร่วมกัน

นางนงนุช บูรณะเศาณฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-พิซซ่า ฮัท เปิดเผยว่า “ด้วยศักยภาพของความเป็นเครือข่ายร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราจึงมีทีมงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง ทำให้สามารถพัฒนาเมนูใหม่ๆ ออกมาได้อย่างต่อเนื่อง โดย “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า” เป็นเมนูล่าสุด ที่มิได้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพียงในด้านรสชาติเท่านั้น หากแต่ยังสร้างสรรค์ความสนุกสนานในการรับประทานพิซซ่าให้ด้วยในเวลาเดียวกัน”

“สำหรับพฤติกรรมการรับประทานพิซซ่าในปัจจุบันพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะเลี่ยงทานขอบ หรือเลือกรับประทานหน้าพิซซ่ามีขนาดใหญ่ ไม่สะดวกต่อการรับประทาน ดังนั้น พิซซ่าฮัท ในฐานะผู้นำตลาดพิซซ่าที่มุ่งนำเสนอรสชาติและรูปแบบใหม่ จึงสร้างสรรค์ความสนุกสนานในการรับประทานพิซซ่าให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้คิดค้นและพัฒนา “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า” ขึ้น โดยมุ่งเจาะตลาดกลุ่มครอบครัว เพื่อสำหรับทุกมื้ออร่อยร่วมกัน ซึ่งความแปลกใหม่ของ “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า” จะช่วยสร้างสีสัน ความสนุกสนาน ภายในครอบครัว ตลอดจนกลุ่มตลาดวัยรุ่นที่ต้องการความสนุกสนาน และความแปลกใหม่ในการรับประทานพิซซ่า ทั้งนิ้พิซซ่าฮัท จึงมั่นใจว่า “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า” จะประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขาย และสามารถสร้างกระแสการรับประทานพิซซ่าแนวใหม่ให้เป็นที่นิยมในตลาดได้เป็นอย่างดี” นางนงนุช กล่าวเสริม

เชิญลิ้มลอง “ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า” ในราคาเริ่มต้นเพียง 340 บาท

สำหรับทานที่ร้าน อิ่มอร่อยกับ “ชีสซี่ เซ็ท”
• ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า ถาดกลาง +
• ไก่นิวออร์ลีนส์ 6 ชิ้น หรือ ฮันนี่ บาร์บีคิว ริบส์ +
• ชีสสติ๊กส์
ในราคาเพียงชุดละ 399 บาท จากราคาปกติ 495 บาท

หรือเลือกอร่อยที่บ้านเพียงโทรสั่งพิซซ่าฮัท 1150 เต็มอิ่มกับชุด ซูเปอร์ไบท์ คอมโบ
• ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า ถาดกลาง +
• ไก่นิวออร์ลีนส์ 6 ชิ้น หรือ ฮันนี่ บาร์บีคิว ริบส์ +
• ขนมปังกระเทียมชีส
ในราคาเพียงชุดละ 399 บาท จากราคาปกติ 495 บาท

อร่อยกันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2549 ที่ร้านพิซซ่าฮัท ทุกสาขา หรือ พิซซ่าฮัท เดลิเวอรี่ โทร. 1150

พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของยัม! แบรนด์ อิงค์ และเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่า และศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านและสำนักงานรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่งใน 100 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ เป็นผู้นำธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 40,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 75 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลักๆ ของประเทศไทย และยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาดรสชาติอร่อย) และ Food Safety (อาหารปลอดภัย) เป็นรายสาขาทั่วประเทศ จากกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย