โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. ตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงสูงวัยฟรี

โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น. พี. จัดโครงการตอบแทนสังคม ด้วยการเปิดบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงสูงวัยประจำปี เพื่อเตรียมความพร้อมในหน้าฝน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้เลี้ยงสุนัข และแมว เริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ต่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยงกันมากขึ้น จะเห็นได้จากการเพิ่มขึ้นของจำนวนโรงพยาบาลสัตว์ คลินิกสัตว์เลี้ยง รวมถึงร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง และศูนย์บริการสัตว์เลี้ยงตามย่านธุรกิจและชุมชนต่างๆ เพื่อมารองรับกับความต้องการของเจ้าของสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. เป็นองค์กรหนึ่งที่ส่งเสริมสนับสนุน ให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงหันมาดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงอย่างจริงจัง รวมถึงการจัดโครงการต่างๆ เพื่อรณรงค์ กระตุ้น และสร้างจิตสำนึกในการดูแลรักษาสุขภาพของสัตว์เลี้ยงร่วมกัน โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงสูงวัย ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษมากกว่าสัตว์เลี้ยงในวัยอื่นๆ

ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. ได้ดำเนินโครงการอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม อาทิ โครงการ คืนตาใสให้สัตว์เลี้ยง รับบริการตรวจดวงตาให้สัตว์เลี้ยงฟรี ซึ่งกำลังดำเนินการอยู่ ทั้งในโรงพยาบาล และนอกสถานที่ ที่มีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงต่างๆ เป็นประจำ และในช่วงนี้ ทางโรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. ยังได้จัดโครงการ ตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงสูงวัยประจำปีฟรี เพื่อเตรียมความพร้อมของสัตว์เลี้ยงสูงวัยสำหรับหน้าฝนที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในบริการของโรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. ด้วยดีเสมอมา นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่รับปรึกษาปัญหาสุขภาพสัตว์เลี้ยง รวมถึงการให้ความรู้ เรื่องการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงในด้านต่างๆทั่วๆไปอีกด้วย