สยาม ไวเนอรี่ เชิญชวนเข้าแข่งขัน“ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006” ครั้งที่ 2

จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาของการแข่งขันรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2005 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างงาน International Food & Hospitality Show (IFHS) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในปีนี้ สยาม ไวเนอรี่ หนึ่งในผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของประเทศไทย กลับมาอีกครั้ง พร้อมเชิญชวนคนรักไวน์ทุกท่านเข้าแข่งขันในรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่สองในประเทศไทย โดยได้ร่วมมือกับ Bangkok Exhibition Services (BES), Food & Beverage Association of Thailand (FBAT) และนิตยสารไวน์ทูเดย์

การแข่งขันรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 นี้ จะจัดขึ้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อต้องการพัฒนาทักษะความรู้ให้แก่ผู้ที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมไวน์ให้พัฒนาต่อเนื่องสู่ระดับสากล พร้อมกับนำเสนอความสำเร็จของบุคคลเหล่านี้ด้วย

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.siamwinery.com หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณจันทนา จันทร์เปลี่ยน สยาม ไวเนอรี่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2533-5600 ปิดรับสมัครในวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ.2549

เกี่ยวกับสยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่เป็นผู้ผลิตไวน์ และ ผลิตภัณฑ์จากองุ่นชั้นนำในประเทศไทย โดยไวน์ของสยาม ไวเนอรี่เป็นที่ยอมรับ และ ได้รับความสนใจจากโรงแรม และ ร้านอาหารระดับสูง พร้อมทั้งส่งออกไปยัง 15 ประเทศ ทั่วโลก