บีที อินโฟเน็ท จัดหาเครือข่าย IP MPLS ทั่วโลกให้แก่วิวโซนิค

เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

บีที อินโฟเน็ท ผู้นำการให้บริการการสื่อสารทั่วโลกแก่บริษัทข้ามชาติ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเป็นผู้จัดหาโซลูชั่น MPLS IP VPN ทั่วโลกให้แก่ บริษัทวิวโซนิค คอร์ป (ViewSonic Corp.) เพื่อสนับสนุนความต้องการด้านบริการที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างเสียง วิดีโอ และข้อมูล

วิวโซนิค คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีจอแสดงภาพ ได้แก่ จอเดสก์ท็อปแบบ LCD, โทรทัศน์ดิจิตัล, โปรเจกเตอร์ และอุปกรณ์การแสดงภาพอื่นๆ ปัจจุบัน โซลูชั่น MPLS IP VPN ของอินโฟเน็ทกำลังให้การสนับสนุนกระบวนการธุรกิจที่สำคัญในสำนักงาน 10 แห่งของวิวโซนิคในสหรัฐอเมริกา เอเชียแปซิฟิก และยุโรป นอกจากนี้ ยังมีการใช้ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่การประชุมจากสำนักงานใหญ่ของวิวโซนิคในประเทศไต้หวัน สหราชอาณาจักร และเมืองวอลนัท รัฐแคลิฟอร์เนีย

การเลือกใช้โซลูชั่น IP VPN ของบีที อินโฟเน็ท ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของวิวโซนิคที่จะเปลี่ยนเครือข่ายทั่วโลกจาก Frame Relay ไปเป็น MPLS โซลูชั่นนี้จะทำให้วิวโซนิคได้สัมผัสประสบการณ์ด้านการบริการที่คงเส้นคงวา ปรับปรุงทัศนวิสัยให้กับการดำเนินงานเครือข่ายทั่วโลก และปรับปรุงสถานที่ดำเนินงานแต่ละแห่งให้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ในเครือข่ายทั่วโลก

จิม มอร์แลน ซีเอฟโอของวิวโซนิค กล่าวว่า “จากการที่เราเคยมีหุ้นส่วนด้านการสื่อสารทั่วโลกมาก่อน เราจึงยกย่องอินโฟเน็ทที่มีกิจการอยู่ทั่วโลก และความสามารถของบริษัทในการจัดการสถานที่ดำเนินงานระดับท้องถิ่นทั้งหมดของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า วิวโซนิคจะขยายเครือข่ายทั่วโลกไปสู่กรุงปักกิ่ง กวางโจว และฮ่องกง” แลรี่ มาโลน ประธานของบีที อินโฟเน็ท สหรัฐอเมริกา กล่าว “นี่เป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการที่โซลูชั่นของเรากำลังให้ความช่วยเหลือบริษัทต่างๆอย่างเช่นวิวโซนิคในการดำเนินนโยบายริเริ่มด้านกลยุทธ์ต่างๆ ให้เป็นผลสำเร็จ การทำให้การใช้งานแพร่หลายไปทั่วโลก และการจัดการโครงสร้างพื้นฐานและต้นทุนของเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ป เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์จอแสดงภาพ โดยนำเสนอโซลูชั่นด้านจอภาพที่ครอบคลุมสำหรับแวดวงธุรกิจ การศึกษา และตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับรางวัลมากกว่า 2,000 รางวัลทั่วโลกจากสื่อสิ่งพิมพ์และองค์กรอิสระต่างๆ วิวโซนิคก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2530 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลนัท รัฐแคลิฟอร์เนีย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัทวิวโซนิคที่หมายเลขโทรศัพท์ 800-888-8583 หรือ 909-869-7976 โทรสาร: 909-468-3736 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ViewSonic.com

เกี่ยวกับบีที อินโฟเน็ท
บีที อินโฟเน็ทเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารโครงข่ายชั้นนำแก่บริษัทข้ามชาติ และเป็นบริษัทในเครือบีที กรุ๊ปและเป็นส่วนหนึ่งของบีที โกลบอล เซอร์วิสเซส บีที อินโฟเน็ทให้บริการโซลูชั่นครบวงจรที่เพิ่มประสิทธิภาพความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างแอพพลิเคชันขององค์กรกับเครือข่ายทั่วโลก บีที อินโฟเน็ท ให้การสนับสนุนบริการระดับท้องถิ่นแก่ประเทศและเขตแดนต่างๆ มากกว่า 70 แห่ง และเครือข่ายของบริษัทสามารถเข้าถึงได้จากประเทศต่างๆ มากกว่า 180 แห่ง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บีที อินโฟเน็ท สามารถดูได้ที่ www.bt.infonet.com

เกี่ยวกับ บีที
บีทีเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชันการสื่อสารและการบริการที่ดำเนินงานในกว่า 170 ประเทศ ธุรกิจหลักของบริษัทได้แก่ การให้บริการทางด้านไอทีและเครือข่าย, บริการการสื่อสารโทรคมนาคมในระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ และระดับสากล และการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการอินเทอร์เน็ตและบรอดแบนด์ประสิทธิภาพสูง บีทีมีธุรกิจหลัก 4 กลุ่ม ซึ่งได้แก่ BT Global Services, Openreach, BT Retail และ BT Wholesale

ในรอบปีงวดสิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค. 2549 บีที กรุ๊ป มีมูลค่าธุรกิจ 19,514 ล้านปอนด์ และมีกำไรก่อนหักภาษีที่ 2,040 ล้านปอนด์

บริษัทบริติช เทเลคอมมิวนิเคชั่น มหาชน (บีที) เป็นบริษัทในเครือของบีที กรุ๊ป และมีส่วนร่วมในธุรกิจและทรัพย์สินทั้งหมดของบีที กรุ๊ป บีที กรุ๊ป มหาชนจดทะเบียนในตลาดหุ้นลอนดอนและนิวยอร์ก ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซท์ www.bt.com/aboutbt

ติดต่อ: บีที อินโฟเน็ท
ฝ่ายการตลาดองค์กร
Alex Rassey, +1-310-335-1144
alex.rassey@bt.infonet.com
หรือ
นักวิเคราะห์อุตสาหกรรม
Stacie Hime, +1-310-335-2875
stacie.hime@bt.infonet.com
หรือ
สื่อติดต่อ
ประชาสัมพันธ์ (บริษัทรูเดอร์ ฟินน์)
Alicia Dollard, +1-212-593-6343
dollarda@ruderfinn.com