ฮัทช์ ประกาศมั่นใจประสิทธิภาพบริการ โทรติดง่าย

• อัตราการโทรติดช่วงที่มีการใช้งานสูงสุดภายในเครือข่ายสูงถึง 98 %
• อัตราเฉลี่ยการโทรติดข้ามเครือข่าย 93 %
• ทั้งยังมอบโทรศัพท์มือถือ 100 เครื่อง พร้อมแพคเกจค่าโทรมูลค่ากว่า 600,000 บาท
ตลอด 6 เดือน แก่องค์กรสาธารณะที่จำเป็นต้องติดต่อสื่อสารตลอดเวลา

ในขณะที่ ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วไปกำลังประสบปัญหาการโทรไม่ติด ในช่วงเวลาที่ต้องการใช้โทรศัพท์มากที่สุด ฮัทช์ ประกาศมั่นใจประสิทธิภาพเครือข่าย CDMA 2000 1x สามารถรองรับปริมาณการโทรได้จำนวนมาก แม้ในเวลาที่มีการใช้งานโทรศัพท์มือถือสูงสุด ทั้งนี้รายงานตัวเลขล่าสุดเกี่ยวกับสถิติการใช้งานโทรศัพท์มือถือของเครือข่ายระหว่างวันที่ 24-30 มิถุนายนที่ผ่านมาพบว่า ในช่วงเวลาที่มีการใช้งานโทรศัพท์มากที่สุด (ระหว่างเวลา 20.00 น.-21.00 น.) การโทรติด (Call Set Up Success Rate: CSSR) ภายในเครือข่ายของลูกค้าฮัทช์สูงถึง 98 เปอร์เซ็นต์ และ โทรติดข้ามเครือข่ายสูงถึง 79 เปอร์เซ็นต์ ส่วนค่าเฉลี่ยตลอดวันของการโทรติดภายในเครือข่ายสูงถึง 99 เปอร์เซ็นต์ และข้ามเครือข่ายสูงถึง 93 เปอร์เซ็นต์

นายธีรพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด “ตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของเทคโนโลยีเครือข่าย CDMA 2000 1X ที่สามารถรองรับปริมาณการโทรเป็นจำนวนมหาศาลแม้ในช่วงเวลาที่มีการใช้งานโทรศัพท์มากที่สุด ทั้งนี้การโทรติดถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวดของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือทุกคน และด้วยประสิทธิภาพอันโดดเด่นของเครือข่ายซีดีเอ็มเอ ทำให้ผู้ใช้บริการฮัทช์โทรติดง่ายแม้ในช่วงเวลาที่มีการใช้งานโทรศัพท์อย่างหนาแน่น ลูกค้าฮัทช์จึงพึงพอใจและมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดทุกการสื่อสาร”

นอกจากประสิทธิภาพของเครือข่ายที่ให้ผู้ใช้บริการโทรติดง่ายแล้ว ฮัทช์ยังนำเสนอแพคเกจที่คุ้ม ทั้งค่าเครื่องและค่าโทร ที่ ครอบคลุมลักษณะการใช้งานที่หลากหลายของผู้ใช้บริการ ลูกค้าฮัทช์จึงเกิดความประทับใจและวางใจในบริการของฮัทช์มาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือทั่วไปจะได้รับผลกระทบจากการโทรไม่ติดแล้ว
สถาณการณ์เช่นนี้ยังส่งผลต่อ องค์กรเพื่อสาธารณะประโยชน์ ที่ต้องมีการติดต่อสื่อสารตลอดเวลา ฮัทช์ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว และมีความประสงค์จะนำข้อดีของบริการฮัทช์ มาช่วยแก้ไขปัญหา ด้วยการนำโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น W200 พร้อมแพคเกจค่าโทรมูลค่ากว่า 600,000 บาท ในระยะเวลา 6 เดือน มอบให้กับ องค์กรเพื่อสาธารณประโยชน์ ที่การโทรติดเป็นปัจจัยสำคัญในการประสานงานให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี โดยเฉพาะในกรณีฉุกเฉิน

“เราตระหนักดีว่าในสภาวะเช่นนี้ องค์กรเพื่อสาธารณประโยชน์ที่ต้องดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ จำเป็นต้องมีการสื่อสารตลอดเวลาและต่อเนื่อง ดังนั้น ฮัทช์ มั่นใจว่า บริการของฮัทช์ จะช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวและสร้างประโยชน์แก่สังคมโดยรวมได้เป็นอย่างดี”

บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้