ธารารมณ์ ประเดิมครึ่งปีหลัง ด้วยโปรโมชั่น 2 ทางเลือกพิเศษสุด

ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ประเดิมช่วงครึ่งปีหลัง 2549 ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ มอบสิ่งที่ดีที่สุด ด้วย Combo Décor Package เฟอร์นิเจอร์ครบครัน แบบเต็ม ๆ สำหรับผู้ต้องการบ้านพร้อมการตกแต่ง และ อีกทางเลือกสำหรับผู้ต้องการบ้านพื้นที่ใหญ่ ในโครงการ“เนเบอร์โฮม วัชรพล” ที่สมบูรณ์แบบทั้งสิ่งแวดล้อมและสังคมคุณภาพ ราคาเริ่มต้นเพียง 3.2 ล้านบาท

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง แผนการตลาดและการขายโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ในช่วงครึ่งปีหลังว่า เมื่อต้นปีธารารมณ์ฯได้จัดโปรโมชั่น “Complete Package” ขึ้น สำหรับลูกค้าโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ซึ่งแคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมาก และในครึ่งปีหลังนี้ ธารารมณ์ฯ ได้เตรียมแคมเปญพิเศษไว้มอบให้เป็นของกำนัลแก่ผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อบ้านโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ในช่วงนี้ ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นจากการวิจัยที่ธารารมณ์ฯทำการสำรวจความต้องการของผู้บริโภค โดยแบ่งได้เป็น 2 กลุ่มคือ

1. กลุ่มของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว เนื่องจากไม่มีเวลาในการตกแต่งบ้าน ธารารมณ์ฯ จึงได้จัด บ้าน Home @ Heart Max โดยมอบเฟอร์นิเจอร์ให้ครบทั้งหลัง เครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน และเพิ่มชุดแต่งครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้มากกว่าเดิม เช่น ตู้เสื้อผ้า Built-in อินเตอร์เน็ตไร้สายระบบ Wi-Fi ภายในบ้าน เครื่องรดน้ำต้นไม้อัตโนมัติ (Sprinkler), Auto timer และชุดจานเคเบิล ทีวี ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.2 ล้านบาท และพิเศษสุดสำหรับผู้สนใจที่โทรนัดเข้าชมโครงการ รับสิทธิพิเศษทันที Combo Décor Package ที่ให้คุณเลือกชุดผ้าม่านทั้งหลังและวอลเปเปอร์ได้ตามใจ

2. กลุ่มของผู้บริโภคที่ชอบการแต่งบ้านและสวนด้วยตนเอง ซึ่งต้องการพื้นที่บ้านเพิ่มขึ้น ธารารมณ์ฯ จึงได้จัดบ้าน Three O-Zone ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 231 ตารางเมตร บนที่ดินขนาด 88 ตารางวา ในราคาพิเศษสุดเพียง 4.95 ล้านบาท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่เคยเข้าชมโครงการ รับสิทธิพิเศษ ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน ทันทีที่ตัดสินใจ

สำหรับโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล เป็นโครงการที่พร้อมสรรพด้วยคุณภาพบรรยากาศแสนสุข ด้วยการแบ่งผังโครงการเป็นกลุ่มบ้าน ลดความแออัด พร้อมคลับเฮ้าส์สไตล์ Caribbean มีทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส ทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ บนทำเลศักยภาพที่นับวันจะทวีค่ามากขึ้น อยู่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนส่วนขยายรามอินทรา – อาจณรงค์เพียง 5 นาที ล้อมรอบด้วยถนนสายหลัก 4 สาย อาทิ สายไหม พหลโยธิน-ลำลูกกา รามอินทรา และวงแหวนฝั่งตะวันออก

2 โปรโมชั่นแพคเกจสุดพิเศษนี้ พร้อมให้คุณตัดสินใจ ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม ศกนี้ เท่านั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โทร.0-2998-3733 ทุกวัน เวลา 09.30-18.00 น.

รายละเอียดโครงการ เนเบอร์ โฮม วัชรพล
โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล บนถนนรามอินทรา ทำเลที่มีศักยภาพสูง ด้วยโครงข่ายทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และถนนวงแหวนรอบนอก แวดล้อมด้วยถนนหลักหลายสาย ให้คุณเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างรวดเร็ว ทันใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงมั่นใจได้ในทำเลแห่งอนาคตที่นับวันจะทวีค่ามากยิ่งขึ้น

ด้วยประสบการณ์การสร้างสรรค์ของธารารมณ์ เราจึงตั้งใจสร้างเนเบอร์โฮม วัชรพล ให้เป็น “สังคมคุณภาพ” ด้วย

– การจัดผังโครงการแบบ Neighborhood Concept

– การจัดแบ่งบ้านในโครงการเป็นกลุ่ม Neighborhood เพื่อชีวิตที่อบอุ่นกับกลุ่มเพื่อนบ้านผู้รู้ใจ ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่แออัดพลุกพล่าน พร้อม Neighborhood Park สวนเฉพาะกลุ่ม “อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกภายใน Neighborhood” ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนและสันทนาการภายใต้ความร่มรื่นเขียวขจีที่ออกแบบให้งดงามเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

– ร้อยเชื่อมทุกชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวในลักษณะ Land Form Contour ที่กว้างไกลสุดสายตา ตอบรับกับชีวิตทันสมัยใน 2 รูปแบบ Main Park สวนส่วนกลาง สวนพฤกษชาติแบบ Passive และสวนสันทนาการแบบ Active สูงต่ำสลับกันไป

– พร้อมแนวคิดแบบบ้านใหม่หลายสไตล์ทั้ง Mix & Match, Home @ Heart และ Three O-Zone

– ระบบสัญจรภายในโครงการด้วยถนนหลักเขตทาง 24 เมตร ขนานกับแนว Linear Park สองข้าง และถนนรองแบบ Loop รอบโครงการ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวยิ่งขึ้น

– สโมสรสไตล์แคริเบียน ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ทขนาย่อม และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส แอโรบิก มินิมาร์ท และร้านอาหาร ที่เนเบอร์โฮม วัชรพล ทุกตารางนิ้วมีแต่ “คุณภาพ”