เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง เปิดศูนย์บริการภาคเหนือ

จากภาพ : นายพรชัย จิตรนวเสเถียร (กลาง) รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์บริการ เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง เชียงใหม่ ร่วมด้วย มร. ฮันซ์ อูลหริค ฮันเซ่น (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จำกัด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ มร. มันยอง ชิน (ซ้าย) รองประธาน บริษัทซัมซุง เทควิน จำกัดเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ แอร์พอร์ต บิซิเนส พาร์ก เชียงใหม่ บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องดิจิตอลซัมซุง

ศูนย์บริการในภูมิภาคจะทำหน้าที่เป็นศูนย์บริการ ศูนย์ฝึกอบรม และศูนย์กระจายสินค้า เพื่อสนับสนุนธุรกิจของผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ที่บริษัทฯ จัดจำหน่าย ทั้งกล้องดิจิตอล เลนส์ถ่ายภาพ เครื่องเล่นเอ็มพี 3 โดยยอดจำหน่ายกล้องดิจิตอลของซัมซุง มีสัดส่วนมากที่สุด คิดเป็นประมาณร้อยละ 60 ของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

ลูกค้าซัมซุงซึ่งลูกค้าในเขตภาคเหนือจะสามารถนำกล้องส่งซ่อมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายซึ่งมีอยู่ประมาณ 150 จุด เพื่อส่งต่อมายังศูนย์บริการในภูมิภาคแทนที่จะต้องส่งเข้ากรุงเทพฯ จึงการลดขั้นตอนและระยะเวลาในการตรวจเช็คและการซ่อม รวมถึงความซับซ้อนในการจัดส่งและการจัดหาอะไหล่

ความต้องการกล้องดิจิตอลของกลุ่มลูกค้าในจังหวัดใหญ่นอกจากกรุงเทพฯ ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
ในช่วง 2 ถึง 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้คาดว่าตลาดกล้องดิจิตอลในประเทศไทยจะมีจำนวนมากกว่า 720,000 กล้อง เมื่อเทียบกับ 90,000 กล้องในปี 2545 โดยตลาดในปีนี้จะมีมูลค่ามากกว่า 11,000 ล้านบาท