ริชาร์ดสันเปิดตัวเครื่องมือวินิจฉัยการฝึกอบรมการขายออนไลน์

ฟิลาเดลเฟีย—(บิสิเนส ไวร์)

ริชาร์ดสัน บริษัทฝึกอบรมและให้คำปรึกษาด้านการขาย ประกาศเปิดตัว SkillGauge(TM): Developmental Coaching ในเวอร์ชั่นภาษาจีนกลางและภาษาญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของริชาร์ดสันในการตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าทั่วโลก

SkillGauge: Developmental Coaching เป็นเครื่องมือวินิจฉัยการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาด้านการขายที่ให้ผลตอบรับแก่ ผู้จัดการว่าตนเอง เพื่อนร่วมงาน และรายงานตรง (Direct Reports) มองพวกเขาในฐานะผู้ฝึกอย่างไร รวมทั้งให้ผลตอบรับเรื่องผลกระทบจากความเป็นผู้นำด้านการขายและการฝึกอบรม ของพวกเขา การวินิจฉัยนี้ประกอบด้วยคำถามเป้าหมาย 28 คำถาม ซึ่งมีพื้นฐานอยู่บนงานวิจัยและประสบการณ์ 27 ปีของริชาร์ดสัน ซึ่งได้มอบความเป็นผู้นำด้านการขายและการฝึกอบรมและให้คำปรึกษาด้านการ บริหารจัดการแก่ลูกค้าระดับโลก

“ริชาร์ดสันตื่นเต้นมากที่ในตอนนี้ได้นำเสนอ SkillGauge: Developmental Coaching ทั้งในภาษาญี่ปุ่นและจีนกลาง” ลินดา ริชาร์ดสัน ประธานและซีอีโอของริชาร์ดสัน กล่าว “ความหลงใหลของเราคือการพัฒนาโซลูชั่นให้กับลูกค้าทั่วโลก เครื่องมือวินิจฉัยเวอร์ชั่นใหม่ 2 เวอร์ชั่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะทำให้แน่ใจว่าการฝึกอบ รมของเราตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าด้วยวิธีที่ทำให้เกิดผลลัพธ์สูงสุด ”

ริชาร์ดสันจะเดินหน้าต่อไปด้วยการพัฒนา SkillGauge โดยจะเพิ่มเติมเนื้อหาและเพิ่มภาษา SkillGauge ของริชาร์ดสันได้รับการสนับสนุนโดย SkillMeasure (www.skillmeasure.com) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาเพื่อยกระดับผลการดำเนินงาน

เกี่ยวกับริชาร์ดสัน
ริชาร์ดสัน (www.richardson.com) เร่งความสามารถในการเพิ่มยอดขายให้แก่พนักงานขาย โดยทำให้แน่ใจว่าพวกเขามีทักษะ กลยุทธ์ และกระบวนการต่างๆ ที่จะช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์และนำกลยุทธ์ขององค์กรของพวกเขามาใช้ การใช้หลักสูตร การฝึกอบรม และการให้คำปรึกษาที่ครอบคลุมของเรา เราจึงสามารถช่วยพัฒนาทักษะที่สำคัญๆ ที่องค์กรการขายต่างๆ ต้องการเพื่อความสำเร็จ หลักสูตรของเรา ได้แก่ การขาย การจัดการการขาย กลยุทธ์ การเจรจาต่อรอง และการฝึกอบรมด้านการบริการ ซึ่งกระทำผ่านทางการสัมมนาที่ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม การฝึกแบบตัวต่อตัวและแบบทีม และ e-Learning แบบอินเตอร์แอคทีฟที่ให้ผลลัพธ์สูง

ติดต่อ: ริชาร์ดสัน
จิม โบรโด, 215-940-9255
jim.brodo@richardson.com