แวลลูฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้านการเชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูงที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด

บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตสินค้าเพื่อการใช้งานในระบบเครือข่ายรายใหญ่ที่สุดของโลกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม MIMO ได้แก่ เราท์เตอร์ไร้สาย DI-634M, อแดปเตอร์ PCI DWL-G520M และอแดปเตอร์การ์ดบัส DWL-G650M ซึ่งทำงานอยู่บนเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง MIMO ซึ่งนอกจากจะให้ความคุ้มค่าสูงสุดในการใช้งานแล้ว ยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพด้านความความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ที่อินทริเกรทเข้ากับระบบเครือข่ายไร้สายเดิมด้วย

“ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ MIMO นับเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเราที่มอบอัตราเร็วและให้ความครอบคลุมพื้นที่สูงสุดในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ ในขณะเดียวกันยังให้ความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้ใช้ด้วย เนื่องจากอุปกรณ์ดังกล่าวนั้นอยู่บนมาตรฐานการสื่อสาร IEEE 802.11b และ IEEE 802.11g จึงสามารถปฏิบัติงานร่วมกันกับระบบเครือข่ายเดิมได้อย่างลงตัว” มร. จอร์จ วอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว

อุปกรณ์ทุกตัวที่อยู่บนเทคโนโลยี MIMO เป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและสามารถปฏิบัติงานร่วมกับระบบอื่นได้อย่างกว้างขวาง ด้วยคุณสมบัติของเทคโนโลยีล่าสุดของดีลิงค์ ทำให้อุปกรณ์ในระบบ MIMO สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้ในระดับความเร็วสูงถึง 108 เมกะบิตต่อวินาที เมื่อทำงานในโหมด MIMO และ 54 เมกะบิตต่อวินาทีเมื่อทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่อยู่บนมาตรฐานการสื่อสาร IEEE 802.11G และ 11 เมกะบิตต่อวินาทีเมื่ออยู่บนมาตรฐาน IEEE 802.11b และเมื่อติดตั้งเสารับสัญญาณเพิ่ม จะช่วยเพิ่มความสามารถในการรับสัญญาณที่ครอบคลุมพื้นที่ได้สูงถึง 8 เท่าเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ ผู้ใช้จึงสามารถติดตั้งระบบเครือข่ายคุณภาพสูงในระบบไร้สายหรือสื่อสารผ่านสายด้วยความเร็วสูงได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อระบบเดิมที่ได้ติดตั้งไว้แล้วแต่อย่างใด

สำหรับเราท์เตอร์ไร้สาย DI-634M ประกอบด้วยคุณสมบัติของ Packet Prioritization Engine หรือการจัดลำดับความสำคัญของแพคเกจข้อมูล ทั้งนี้เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุด และเพื่อให้มั่นใจได้ว่าแอพพลิเคชันที่อาจจะได้รับผลกระทบจากการดีเลย์ได้ง่าย อาทิ เกมส์ และการสื่อสารผ่านโทรศัพท์ด้วยระบบ VOIP จะยังคงใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงภาวะการส่งผ่านข้อมูลไปมาบนระบบเลย

นอกจากนั้นยังได้เพิ่มคุณสมบัติด้านการรักษาความปลอดภัย โดย DI-634M ได้รวมเอามาตรฐานการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง อาทิ ไฟร์วอลล์ SPI, VPN และการกรอง MAC/IP เข้าไว้ด้วย สำหรับ WPA-PSK นั้นก็ยังคงได้รับการสนับสนุนผ่านทางกลุ่มอุปกรณ์ MIMO เช่นกัน

การติดตั้งสามารถทำได้ง่ายและสะดวก โดย DI-634M สามารถคอนฟิกได้อย่างง่ายดายด้วยอินเตอร์เฟสเว็บเบส เช่นเดียวกันกับ DWL-G520M และ DWL-G650M ที่สามารถใช้ประโยชน์จากการคอนฟิก เพื่อเชื่อมต่อและค้นหาระบบเครือข่ายไร้สายอื่นๆ ที่อยู่ในระยะใกล้เคียง รวมถึงการตั้งค่าคอนฟิกระบบความปลอดภัยด้วย

อุปกรณ์ D-Link DI-634M, DWL-G520M และ DWL-G650M พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com