เคปเปลแลนด์คว้ารางวัล FIABCI สุดยอดโครงการคอนโดมิเนียมประจำปี

โครงการคาริบเบียน สุดยอดโครงการคอนโดมีเนียม โดยบริษัทเคปเปลแลนด์ จำกัด ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ในสิงคโปร์คว้ารางวัล สุดยอดที่อยู่อาศัย จากงานประกาศรางวัลสุดยอดโครงการอสังหาริมทรัพย์ FIABCI (International Real Estate Federation’s Best Real Estate Competition)

รางวัล FIABCI ซึ่งมอบเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ มีสมาชิกกว่า 100 บริษัทจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์เป็นผู้พิจารณา โดยมีหลักเกณฑ์การพิจารณาหลายด้าน ทั้งระดับมาตรฐานของโครงการ ความถูกต้องตามหลักสถาปัตยกรรม ความแม่นยำและความตรงต่อเวลาด้านก่อสร้าง การบริหารจัดการด้านการตลาด การทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม และผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

นายออกัสติน แทน ผู้อำนวยการ ฝ่ายที่อยู่อาศัย ประจำประเทศสิงคโปร์ บริษัทเคปเปลแลนด์ ตัวแทนขึ้นรับรางวัลซึ่งจัดขึ้นเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ กรุงเทพฯ กล่าวว่า “เคปเปลแลนด์รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อ และได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ทางบริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นสร้าง พัฒนาโครงการที่เหนือระดับมาตรฐาน และคงคุณภาพเยี่ยมต่อไป รางวัลเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของโลก”

ก่อนหน้านี้ เคปเปลแลนด์เคยได้รับรางวับนี้แล้วถึง 2 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัลสุดยอดอาคารสำนักงาน พรูเดนเชียล ทาวเวอร์ เมื่อปี พ.ศ. 2547 และรางวัลสุดยอดโครงการบ้านพักอาศัยจากโครงการวิลล่า แวร์ด เมื่อปี พ.ศ. 2545 นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสุดยอดอาคารพาณิชย์รอบสุดท้าย จากโครงการจตุรัสบูกิส เมื่อปี พ.ศ. 2544 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสุดยอดอาคารสำนักงานรอบสุดท้ายจากโครงการ แคปิตอล สแควร์ เมื่อปี พ.ศ. 2544 เช่นเดียวกัน

โครงการคารีบเบียน ณ อ่าวเคปเปล เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเล ที่เน้นดีไซน์ทันสมัย และตัวอาคารที่ดูโล่งโปร่ง สามารถรับวิวทะเลได้จากทุกห้อง มีทั้งหมด 969 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 2 ถึง 4 ห้องนอน และเพ้นท์เฮ้าส์

ปัจจุบัน เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ ภายใต้การบริหารของเคปเปลแลนด์ มีโครงการในประเทศไทย 2 โครงการ ภายใต้ชื่อ วิลล่า อะคาเดีย ศรีนครินทร์ ซึ่งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และโครงการวิลล่า อะคาเดีย วัชรพล ซึ่งจะเปิดตัวในไตรมาสสามปีนี้