“แคร์ฟรี” จัดกิจกรรมโรดโชว์หนุน “แคร์ฟรี เฮลที เฟรช” ให้

“แคร์ฟรี” จัดกิจกรรมโรดโชว์หนุน “แคร์ฟรี เฮลที เฟรช” ให้กลุ่มเป้าหมาย ในหัวเมืองใหญ่ได้สัมผัสประสบการณ์ความสะอาดสดชื่น แบบไม่ต้องกังวล เรื่องแบคทีเรีย พร้อมตระเวนค้นหาสาวทันสมัยบุคลิกสดใสที่ใช้แคร์ฟรีีเพื่อเป็น พรีเซนเตอร์ในนิตยสารชื่อดัง

นางสาวประมวลศรี คงยิ่งยง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่ 3 บริษัทฯ ได้จัดให้มีกิจกรรมโรดโชว์เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายได้รับทราบถึงจุดเด่น และไดัสัมผัสประสบการณ์ความแห้งสะอาด และความสดชื่นที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์ แผ่นอนามัย “แคร์ฟรี เฮลที เฟรช” (Carefree Healthy Fresh) ซึ่งมีประสิทธิภาพ ในการระบายความอับชื้น อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเติบโตของแบคทีเรีย เพื่อสุขอนามัยที่ดีเป็นพิเศษ

แผ่นอนามัย “แคร์ฟรี เฮลที เฟรช” คือ นวัตกรรมล่าสุดของแผ่นอนามัย
แคร์ฟรี ที่ใช้เทคโนโลยีพิเศษในการผลิต โดดเด่นด้วยระบบ “ดับเบิลดราย” ที่ช่วยระบายความอับชื้น ผสานเข้ากับคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ “ทีทรี” เพื่อมอบความแห้งสะอาดลดกังวลเรื่องแบคทีเรีย ที่เป็นปัญหาสำคัญของจุดซ่อนเร้น ดังนั้นผู้ใช้ “แคร์ฟรี เฮลที เฟรช” จึงมั่นใจได้ถึงความแห้งสะอาดสดชื่นแบบมีสุข
อนามัยดีเป็นพิเศษ

กิจกรรมโรดโชว์ของแคร์ฟรี จะเน้นการสร้างประสบการณ์ความสะอาดสดชื่น ให้กลุ่มเป้าหมายของ “แคร์ฟรี เฮลที เฟรช” ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยการเชิญ ดาราสาวบุคลิกสดใส อาทิ แป้ง อรจิรา, แพนเค้ก เขมนิจ และดีเจวุ้นเส้น เข้ามาร่วมพูดคุย และแบ่งปันประสบการณ์ความสดชื่นมั่นใจเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์แคร์ฟรี พร้อมทั้งยังจัดให้มีกิจกรรมเล่นเกมบริเวณบูธ และมีการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง โดยตระเวนไปยังห้างสรรพสินค้าตามหัวเมืองใหญ่ รวมถึงโมเดิร์น เทรดในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งโรดโชว์ครั้งนี้ยังเป็นการค้นหาผู้ร่วมกิจกรรมในบูธของแคร์ฟรี ด้วยรูปถ่ายที่แสดงถึง ความสดชื่น และมั่นใจได้สุด ๆ เมื่อใช้แคร์ฟรี เพื่อนำมาเป็นพรีเซนเตอร์ในนิตยสาร ชั้นนำอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ “แคร์ฟรี เฮลที เฟรช” วางจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้า และโมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ