ESI Group ประกาศเปิดตัวโซลเวอร์ Open VTOS ระบบ 64-บิต

เมื่อไม่นานมานี้ ESI Group ได้ทำการสาธิตโซลูชัน Open VTOS ระบบ 64-บิต ประสิทธิภาพสูง ณ กรุงปารีส ฝรั่งเศส และเมืองซีแอตเติล กรุงวอชิงตัน โดยโซลูชันดังกล่าวได้รับการพิสูจน์โดยเอ็นไวโรนเม้นต์ในการคำนวณทางวิศวกรรมที่เริ่มด้วยโซลูชัน PAM-CRASH, LS-DYNA, NASTRAN และ RADIOSS บนคลัสเตอร์เซอร์เวอร์ Microsoft Windows Compute Cluster Server 2003 สำหรับ PAM-CRASH ซึ่งเป็นโซลูชันสำหรับจำลองการชนจะถูกพอร์ตไปยัง Windows Server 2003 เอดิชัน x64 แล้วจะนำไปรวมเข้ากับ Microsoft MPI และเทคโนโลยี Job Scheduler ในคลัสเตอร์เซอร์เวอร์ Microsoft Windows Compute Cluster Server 2003

โซลูชัน Open VTOS นี้จะช่วยนำทางวิชวลเอ็นไวโรนเม้นต์ (Visual Environment) และโซลเวอร์ของ ESI Group ทุกชนิด

นอกจากนี้ คลัสเตอร์เซอร์เวอร์ Microsoft Windows Compute Cluster Server 2003 ยังเป็นวิถีทางที่เสียค่าใช้จ่ายคุ้มค่าที่สุดในการรันแอพลิเคชัน CAE ที่โดยปกติแล้วจะต้องใช้เครื่องมือระบบใหญ่

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัวโซลูชันนี้เพราะลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์จากการเพิ่มโหนดที่คลัสเตอร์เซอร์เวอร์ Microsoft Windows Compute Cluster Server 2003 สร้างให้ นอกจากนี้ลูกค้าของเรายังสามารถทำงานโต้ตอบกับโมเดลขนาดใหญ่มากๆ (องค์ประกอบมากกว่า 4.5 ล้านขึ้นไป) ซึ่งโดยปกติต้องใช้หน่วยความจำมากกว่า 3-4 จิกะไบต์” Jean-Louis Duval ผู้จัดการธุรกิจ Open VOTS กล่าว

ปัจจุบัน ESI Group ผู้บุกเบิกในธุรกิจด้านนี้ ได้ประกาศเปิดตัวโซลเวอร์ PAM-CRASH ที่ทำงานบนคลัสเตอร์เซอร์เวอร์ Microsoft Windows Compute Cluster Server 2003 “เวอร์ชันนี้จะช่วยทำให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพของโซลเวอร์ PAM-CRASH เวอร์ชันการประมวลความจำแบบกระจาย (DMP) ที่รันบนคลัสเตอร์คอมพิวเตอร์มาตรฐานอุตสาหกรรม 64 บิต” Vicent Chaillou ประธานหัวหน้าพนักงานปฏิบัติการของฝ่ายปฏิบัติการผลิตภัณฑ์แห่ง ESI Group กล่าวเสริม

“เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่า แอพลิเคชันระบบ 64 บิต ที่มีจำหน่าย อย่างของ ESI Group มีความจำเป็นอย่างมากในด้านการให้ความช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถใช้งานจัดการกับโซลูชันหรือทำงานบนบนคลัสเตอร์เซอร์เวอร์ Microsoft Windows Compute Cluster Server 2003 ได้โดยง่าย” Kyril Faenov ผู้อำนวยการฝ่ายคำนวณประสิทธิภาพสูง แห่ง บริษัท ไมโครซอฟต์ กล่าว “โซลเวอร์ PAM-CRASH ของ ESI Group ช่วยรักษาระดับเทคโนโลยีหลักของคลัสเตอร์เซอร์เวอร์ Windows Compute Cluster Server 2003 อาทิเช่น Microsoft MPI และ Job Scheduler ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเราสามารถบูรณาการได้ง่ายขึ้น”

ความเป็นมาของ ESI Group
ESI Group เป็นผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการชั้นนำในด้านโซลูชันสำหรับการจำลองต้นแบบและขบวนการผลิตทาง อุตสาหกรรมที่คำนึงถึงสมบัติทางกายภาพของวัสดุที่ใช้ กลุ่ม ESI ยังได้ทำการพัฒนา ตระกูลของแอพลิเคชันที่เกี่ยวเนื่อง สำหรับมืออาชีพ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถจำลองพฤติกรรมของผลิตภัณฑ์ภายใต้สภาวะที่ใช้ทดสอบได้เหมือนจริง นอกจากนี้ ยังสามารถปรับขบวนการผลิตอย่างละเอียดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการผลิตตามต้องการ และยังสามารถประเมินผลกระทบ จากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีต่อสิ่งแวดล้อม พอร์ตฟอลิโอของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ESI Group ผ่านการรับรองทางอุตสาหกรรมและ รวมอยู่ในสายการตลาดที่มีมูลค่าสูง โดยเป็นโซลูชันวิศวกรรมเสมือนจริงที่มีการร่วมมืออย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่รู้จักกัน ในนามของ Virtual Try–Out Space? (หรือ VTOS) ? ที่จะช่วยในการปรับปรุงต้นแบบเสมือนจริงได้อย่างต่อเนื่อง จากการที่โซลูชันนี้สามารถช่วยลดค่าใช้จ่าย และช่วยประหยัดเวลาได้เป็นอย่างมาก จึงทำให้โซลูชัน VTOS? มีข้อเด่นที่เหนือกว่าคู่แข่ง อื่นๆ กล่าวคือ ไม่จำเป็น ต้องสร้างต้นแบบจริงๆ อนึ่ง ESI Group ได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris ในประเภทของ Nouveau March? บริษัทมีผล ประกอบการสูงถึง 60 ล้านยูโร ในปี 2547 ESI Group มีพนักงานที่มีความ เชี่ยวชาญชั้นสูง 500 คนทั่วโลก บริษัทและ เครือข่ายตัวแทนทั่วโลกให้การบริการผลิตภัณฑ์และความช่วยเหลือทางด้าน เทคนิค แก่ลูกค้าใน 30 ประเทศ ทั่วโลก

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมข่าวประชาสัมพันธ์ ภาพผลิตภัณฑ์สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.esi-group.com

ESI Group ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “บริษัทนวัตกรรมยอดเยี่ยม” นับตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2543 โดยสถาบัน ANVAR และได้รับสิทธิคัดเลือกให้เข้าใน “FCPI (กองทุนนวัตกรรม)”

หมายเหตุ : Virtual Try–Out Space (หรือ VTOS) คือชื่อที่ได้รับการจดทะเบียนโดย ESI Group

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่
ESI Group – Press Relations
Ms.Nathalie David-Franc
อีเมล nathalie.david-franc@esi-group.com
โทร + 33 (0)1 41 73 58 35