แผ่นเมมเบรนซิลิโคน/กระจก BATYLINE SK300 สำหรับงานสถาปัตยกรรมตกแต่ง

บริษัท Ferrari ผู้ผลิตสิ่งทอชั้นนำสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวแผ่นเมมเบรน BATYLINE SK 300 รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นแผ่นเยื่อบุกระจก/ซิลิโคน ใช้เพิ่มแสงสว่างแก่อาคารสถาปัตยกรรม

แผ่นเมมเบรนรุ่น BATYLINE SK 300 จะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับพื้นที่ซึ่งต้องการแสงสว่างอย่างมาก (ความโปร่งแสง 50%) รวมทั้งความสามารถในการป้องกันไฟ ตามการจัดแบ่งประเภทวัสดุมาตรฐาน M0 หรือ EUROCLASS A2 S1 D0 ทั้งนี้ แผ่นมีส่วนประกอบของซิลิโคน ซึ่งเป็นสารเฉื่อยมีอายุการใช้งานยาวนานรับประกันสูงสุดถึง 30 ปี ข้อดีของซิลิโคน คือ การต้านทานรังสีอุลตราไวโอเล็ต และความชื้นได้มากเป็นพิเศษ โดยแผ่นเมมเบรนดังกล่าวสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ภายใต้อุณหภูมิสูงตั้งแต่ -50C ถึง +180C ก็ตาม

BATYLINE SK300 กับการใช้งานภายในที่หลากหลาย

– สถาปัตยกรรมสิ่งทอ: ให้ความสว่างสูงสุด เพิ่มความสบายในสภาพแวดล้อมการใช้งานที่หนัก แผ่นเมมเบรน BATYLINE SK300 ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของฉนวนกันความร้อน และการดูดซับเสียง

– แผ่นกรองแสง: ใช้ผสมผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมกระจกได้อย่างลงตัว ซึ่งการเล่นแบบวัสดุนี้เองที่ช่วยเพิ่มความสบายในการมองเห็น

– ฉากและแผ่นกั้น: ใช้ในการกำหนดเขตพื้นที่ เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดสถานที่ตามคอนเซ็ปต์ และยังทำให้พื้นที่ว่างขนาดใหญ่ แลดูมีชีวิตชีวาขึ้นทันตาเห็น

– เพดานขึง : ใช้เพื่อการตกแต่ง นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมในส่วนของฉนวนเทคนิค และทำให้รับฟังเสียงได้อย่างสบายหู

– เพดานอาคารอุตสาหกรรม: ให้แสงสว่างธรรมชาติแก่ภายในอาคาร ซึ่งมีการแนะนำให้ใช้ในภาคอุตสาหกรรมชั้นนำจำนวนมาก และจากข้อดีในการไม่ติดไฟ ผู้ใช้จึงหมดกังวลในเรื่องของเพลิงไหม้ได้ เหมาะสำหรับใช้กับโกดังเก็บสินค้า สอดคล้องตามข้อบังคับ T 30-1

– จอฉายภาพสองด้าน: ลักษณะของพื้นผิวและความโปร่งแสงของแผ่นเยื่อบุ BATYLINE SK300 ช่วยเพิ่มความคมชัดของภาพทั้งสองด้าน (จากแหล่งฉายภาพด้านเดียว)

ตัวอย่างของสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่ใช้แผ่นเมมเบรน BATYLINE SK300 คือที่สนามบินบาราคัส กรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งพื้นที่ภายในของสนามบินมีความสว่างเป็นอย่างมากจากแสงอาทิตย์ที่ส่องผ่านแผ่นเยื่อบุลงมา

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท Ferrari
เป็นบริษัทครอบครัว 100% มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองลาตูร์ดูแปง ประเทศฝรั่งเศส Ferrari Group มีรายได้รวมในปี 2547 สูงถึง 110 ล้านยูโร โดย 70% มาจากการส่งออกผ่านเครือข่ายระหว่างประเทศ ตลอดประวัติแห่งการก่อตั้ง เฟอร์รารี่ได้ริเริ่มในการผลิตสิ่งทอใหม่ๆ ด้วยเทคโนโลยี prestressed จึงมีความได้เปรียบอย่างเห็นได้ชัดในการใช้งานมากมายที่ต้องการความคงทน และความแน่นอนของขนาดเป็นหลักสำคัญ เฟอร์รารี่ กรุ๊ป ทำงานภายใต้กลยุทธ์การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นที่แสดงออกให้เห็นในเรื่องความสนใจในวงจรอายุการใช้งานที่สมบูรณ์แบบของโครงสร้างผลิตภัณฑ์ของบริษัท

สนใจรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
FERRARI SA
BP 54
38352 LA TOUR DU PIN Cedex, FRANCE
โทรศัพท์: +33 (0)4 74 97 41 33
อีเมล์: delphine.vial@tesf.fr
เว็บไซต์ : www.ferrari-architecture.com