เอไอเอส จีเอสเอ็ม มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเก่าโทรหาคนพิเศษ

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอสมองการเปลี่ยนแปลงของตลาดในครึ่งปีหลัง โดยยังยึดมั่นในเรื่องของคุณภาพเครือข่ายและการให้บริการ และยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลตอบแทนลูกค้าด้วยโปรแกรมดีๆอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันเครือข่ายของ เอไอเอส มีคุณภาพการใช้งานดีขึ้นมาก ลูกค้ามีความพึงพอใจ โทรเข้าออกได้ตามปกติแม้จะเป็นในช่วงตอนเย็นๆและจะดีขึ้นอีกเรื่อยๆ ซึ่งการปรับปรุงคุณภาพการใช้งานนี้ นอกจากลูกค้าจะได้ความมั่นใจในการใช้งานกับเอไอเอสแล้ว ยังเป็นการสร้างเครือข่ายที่แข็งแรงรองรับไอซี หรือ อินเตอร์คอนเนคชั่น ชาร์จ ที่กำลังพร้อมที่จะเริ่มใช้ในเร็วๆนี้อีกด้วย เราจึงต้องการส่งเสริมให้มีการใช้งานบนเครือข่าย เอไอเอส เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากการได้ใช้งานบนเครือข่ายที่มีคุณภาพ

“เอไอเอสจึงได้แนะนำแคมเปญล่าสุด เพื่อขอบคุณลูกค้า โดยได้ให้สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ใช้ เอไอเอส จีเอสเอ็มปัจจุบันทั้งฐาน เพราะเรารู้ว่าลูกค้ามีพฤติกรรมการใช้งานถึงเบอร์คนพิเศษ คนที่ห่วงใย และติดต่อถึงกันตลอดเวลา เอไอเอสจึงขอตอบแทนความรักความห่วงใยนั้นด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมความรู้สึก ไปยังคนที่คุณรักและต้องการติดต่อด้วย เพื่อให้ลูกค้าเลือกจดทะเบียนเพิ่ม ให้คนรัก สมาชิกในครอบครัว หรือเพื่อน ซึ่งจะได้รับสิทธิดังนี้

– ลูกค้าเอไอเอส จีเอสเอ็ม รับสิทธิโทรหาคนพิเศษ ได้ 2 หมายเลข
– โทรหากันฟรี 1,200 นาที
– โปรโมชั่น พิเศษ จ่ายเบาๆเพียง 250 บาทต่อเดือน โทรได้ไม่จำกัดตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น. และตั้งแต่ 17.00 – 8.00 น. นาทีแรก 3 บาท นาทีต่อๆไปนาทีละ 1 บาท ในรอบบิลที่ 1-3 หลังจากนั้น โทรฟรี 250 บาท ในอัตรา 2 นาทีแรก นาทีละ 3 บาท นาทีต่อๆไป นาทีละ 1 บาท อีก 3 รอบบิลที่เหลือ

ลูกค้าจะได้รับคูปองการรับสิทธิที่ส่งไปพร้อมใบแจ้งค่าใช้บริการ หลังจากนั้นท่าน หรือ เพื่อนคนพิเศษ คนใดคนหนึ่งก็ได้ สามารถเปิดใช้บริการเบอร์ใหม่และรับสิทธินี้ ได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอส และร้านเทเลวิซ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2549 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.gsmadvance.ais.co.th

” สิทธิพิเศษดังกล่าว เป็นรีเทนชั่นโปรแกรม เพื่อขอบคุณลูกค้า สนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้งานในเครือข่าย เอไอเอส และตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าปัจจุบันที่มีพระคุณไว้วางใจใช้บริการกับเอไอเอสมาตลอด และเรายังคงมีกิจกรรมการตลาดในลักษณะที่ตอบแทนลูกค้าต่อไปในครึ่งปีหลังให้ครบทุกเซ็กเม้นท์ นายฐิติพงศ์กล่าวสรุป