“โซดาสิงห์”ระเบิดความซ่า ในงานรอบตัดเชือก ดัน “เด็กไทยซ่าอย่างมีหัวคิด”

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพตราสิงห์ จัดมหกรรมดนตรีและบันเทิงสไตล์ฮิปฮ็อปสุดมันส์โดนใจวัยรุ่น Singha Soda Battle of the Year Thailand 2006 ให้วัยรุ่น เด็กไทยได้วาดลวดลายกันแบบไม่ต้องยั้ง ในสไตล์วัยซ่า แต่ไม่ไร้สาระ ในการแข่งขันได้รวม Hip Hop ทั้ง 4 แขนง อาทิ MC Rapper , DJ Mixing and Scratching Graffiti , B-Boy และ ในปีนี้ได้เพิ่มการแข่งขันประเภท B-Girl เข้ามาเป็นครั้งแรกในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในวันที่ 5 สิงหาคม 2549 ที่ Infinicity Hall สยามพารากอน นอกจากนี้ยังมีการประกวดสาว Hip Hop ที่แต่งตัวได้ ซ่าโดนใจคณะกรรมการ “Thailand Hip Hop Girl Contest” เพื่อสร้างสีสันในการแข่งขันงานอีกด้วย

นายสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด นัน แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขัน Singha Soda Battle of the Year 2006 ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด ”เด็กไทยซ่าอย่างมีหัวคิด” เพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ วัยรุ่น วัยซ่าได้มีเวทีในการแสดงออก ได้ใช้พลัง และความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่ ด้วยกิจกรรมแข่งขันแนว Hip Hop ซึ่งเป็นแนวดนตรีที่มาแรงมากในกลุ่มวัยรุ่นทั่วโลกขณะนี้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์โซดาตราสิงห์สู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ เป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในตลาด non-alcohol รวมทั้งการบริโภคโซดาในรูปแบบใหม่ ๆ อีกด้วย จึงมั่นใจว่างานนี้สนุกสนานโดนใจวัยรุ่นแน่นอน”

ในการแข่งขัน Singha Soda Battle of the Year 2005 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วประสบความสำเร็จเกินคาด โดยเฉพาะทีม B-Boy แชมป์ประเทศไทย “Singha Ground Scatter Breaker” ที่สามารถคว้าแชมป์ระดับ South East Asia ในการแข่งขัน Singha Soda Battle of the Year South East Asia 2005 มาครอง และยังได้อันดับที่ 11 จากการแข่งขัน B-Boy ชิงแชมป์โลกที่เยอรมนี การแข่งขันในปีนี้จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศกว่า 500 คน ซึ่งหลังจากขับเคี่ยวกันมาอย่างเข้มข้นในการแข่งขันระดับภูมิภาคสี่ครั้งที่ผ่านมา ที่กรุงเทพฯ โคราช หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ทำให้ได้กลุ่มหนุ่มสาวขาฮิปฮอปตัวจริงที่ผ่านการคัดเลือกมาร่วมชิงชัยกันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยในประเภทต่าง ๆ ดังนี้

– MC Rapper 8 คน
– DJ Mixing and Scratching 8 คน
– Graffiti 8 คน
– B-Boy 8 ทีม
– B-Girl 8 ทีม

นอกจากผู้ร่วมแข่งขันในประเภทต่างๆแล้ว เรายังมีการประกวด สาว Hip Hop ที่แต่งตัวได้ซ่าโดนใจคณะกรรมการและผู้ร่วมงานมากที่สุด รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ส่วนผู้ชนะเลิศในประเภท MC Rapper, DJ Mixing and Scratching , Graffiti และ B-Girl อันดับหนึ่ง รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท อันดับ 2 – 5 รับรางวัลเงินสดทีมละ 5,000 บาท ส่วนผู้ชนะเลิศประเภททีม B-Boy อันดับหนึ่ง จะได้รับรางวัลเงินสด 200,000 บาท อันดับ 2 – 5 รับรางวัลเงินสดทีมละ 20,000 บาท

โดยแชมป์ B-Boy อันดับ 1 และ 2 จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปวาดลวดลายต่อในการแข่งขันระดับ South East Asia ในรายการ Singha Soda Battle of the Year South East Asia 2006 ที่จะจัดในวันที่ 26 สิงหาคม 2549 นี้ ที่ Infinicity Hall สยามพารากอน เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเพื่อเป็นตัวแทนสู่การแข่งขันระดับโลกที่เมือง Hannover ประเทศเยอรมนีต่อไป

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย ในแบรนด์ “สิงห์” “สิงห์ ไลท์” และ “ลีโอ” ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมทั้งยังเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพตราสิงห์ซึ่งครองความเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องดื่มของไทยมายาวนาน นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนกีฬาหลายประเภทมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาวงการกีฬาไทยให้มีมาตรฐานสูงทัดเทียมระดับนานาชาติ รวมทั้งยังมีส่วนร่วมส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมของไทยให้อยู่คู่คนไทยและเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางทั่วโลกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด
โทร. 0-2659-2281, 0-2659-2451
: วริษฐา จัมมวานิชกุล ผู้จัดการแผนกสื่อสารผลิตภัณฑ์
: เยาวลักษณ์ เฟื่องจิระประพันธ์ ผู้บริหารงานประชาสัมพันธ์