อินสติเน็ทแต่งตั้ง จอห์น ฟิลด์ เป็นหัวหน้าสำนักงานฮ่องกง

ฮ่องกง—(บิสิเนส ไวร์)

อินสติเน็ท (Instinet) ซึ่งเป็นบริษัทโบรกเกอร์ระดับโลก ได้ว่าจ้างนายจอห์น ฟิลด์ ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าสำนักงานในฮ่องกง โดยนายฟิลด์จะดูแลการดำเนินงานของบริษัทในฮ่องกงและจะทำงานร่วมกับพนักงานขายและการค้าในท้องถิ่นของอินสติเน็ทเพื่อให้บริการลูกค้าสถาบันในภูมิภาค

“เราดีใจมากที่ได้ผู้ที่มีความสามารถสูงอย่างจอห์น มาร่วมงานกับบริษัท” โจเซฟ มาร์ชาล ประธานและกรรมการผู้จัดการอินสติเน็ท เอเชีย กล่าว “เขามีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมนี้ และเราคาดหวังอย่างยิ่งว่า เขาจะช่วยต่อยอดความสำเร็จในเอเชียของเราในปีนี้ต่อไป”

ก่อนร่วมงานกับอินสติเน็ท นายฟิลด์ ผู้ซึ่งคร่ำหวอดในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินมากว่า 20 ปี เป็นผู้บริหารอยู่ที่บริษัทมอร์แกน สแตนลีย์ โดยตำแหน่งล่าสุดคือหัวหน้าธุรกิจการตลาดตราสารทุนเอเชีย นอกจากนี้ ในระหว่าง 9 ปีที่มอร์แกน สแตนลีย์ เขายังดำรงตำแหน่งหัวหน้าธุรกิจการซื้อขายแบบอิเล็กทรอนิกส์และธุรกิจดัชนี MSC ด้วย ก่อนย้ายมาที่เอเชีย นายฟิลด์ทำงานในยุโรปกับไฟแนนเชียล ไทม์ส, สแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ และรอยเตอร์ นอกจากนี้นายฟิลด์สยังเป็นสมาชิกที่มีชื่อเสียงของชุมชน FIX Protocol ของเอเชียด้วย

“การเพิ่มความมุ่งเน้นไปที่คุณภาพการดำเนินงานที่เกิดจากการแยกบริษัทนั้น กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่กลุ่มสถาบันใช้เพื่อเข้าถึงการซื้อขายตราสารทุน” นายฟิลด์สกล่าว “ผมเชื่อว่าความคล่องตัวนี้จะทำให้โบรกเกอร์ระดับโลกอย่างอินสติเน็ท ประสบความสำเร็จได้”

เกี่ยวกับอินสติเน็ท
อินสติเน็ท อิงค์ เป็นบริษัทโบรกเกอร์ตัวแทนระดับโลก ที่ดำเนินงานผ่านทางบริษัทในเครือ โดยนำ เสนอความเชี่ยวชาญด้านการซื้อขายและเทคโนโลยีชั้นนำซึ่งมีความจำเป็นต่อการมีปฏิสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จกับตลาดหลักทรัพย์กว่า 50 แห่งทั่วโลก ด้วยการดำเนินงานแต่เพียงผู้เดียวในฐานะตัวแทนสำหรับลูกค้าของบริษัท ซึ่งได้แก่กองทุนรวมระหว่างประเทศ บริษัทประกัน กองทุนบำเหน็จบำนาญ และกองทุนเฮดจ์ อินสติเน็ทจึงพยายามปรับปรุงประสิทธิภาพการลงทุนระดับสถาบันและลดค่าใช้จ่ายในการซื้อขายโดย รวมผ่านทางระบบการซื้อขายแบบ front end, เครือข่ายการซื้อขายหุ้นไขว้, ระบบ algorithm และผลิตภัณฑ์การวิจัยการลงทุนที่หลากหลาย บริษัทซึ่งมีบริษัท Silver Lake Partners เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่นั้น มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนิวยอร์ก และมีสำนักงานอยู่ในอเมริกาเหนือ ยุโรป และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาดูที่ www.instinet.com

(C)2006 อินสติเน็ท แปซิฟิก ลิมิเต็ด (Instinet Pacific Ltd.) สงวนสิทธิทุกประการ INSTINET เป็นเครื่องหมายบริการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกา การจัดจำหน่ายในฮ่องกงได้รับการอนุมัติโดยอินสติเน็ท แปซิฟิก ลิมิเต็ด ซึ่งได้รับการอนุมัติและกำกับดูแลโดยคณะกรรมการหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์ของฮ่องกง อินสติเน็ท แปซิฟิก ลิมิเต็ด เป็นบริษัทในเครือของอินสติเน็ท อินคอร์เปอเรทและอินสติเน็ท แอลแอลซีซึ่งเป็นสมาชิกของตลาด NASD/SIPC

ติดต่อ: สื่อติดต่อ
Mark Dowd, 212-310-5331
mark.dowd@instinet.com