Vision numeric เสนอซอฟท์แวร์ออกแบบชิ้นงานอุตสาหกรรมและเครื่องประดับ

บริษัท Vision numeric ประเทศฝรั่งเศส พัฒนาและทำตลาดซอฟท์แวร์ CAD/CAM (คอมพิวเตอร์ช่วยการออกแบบ/คอมพิวเตอร์ช่วยการผลิต) เพื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์ชิ้นงานอุตสาหกรรมและใช้ในการออกแบบเครื่องประดับ ทางบริษัทได้รับความไว้วางใจจากบริษัท Dassault Syst?mes ให้เป็นผู้พัฒนาเครื่องมือสำหรับงานแกะสลักเพื่อใช้ในโปรแกรม CATIA นอกจากนี้ทาง Swarovski ยังได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท Vision numeric อีกด้วย โดยแคตตาล็อกแฟชั่นต่างๆ ของผลิตภัณฑ์คริสตัลได้ถูกนำมารวบรวมเข้าไว้ในชุดซอฟท์แวร์ 3DESIGN ปัจจุบัน Vision numeric มีความต้องการที่จะขยายและเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายของบริษัทซึ่งมีกระจายอยู่ทั่วโลก

ในปี ค.ศ.1988 บริษัทได้ริเริ่มแนวความคิดในการเผยแพร่งานกราฟฟิคและศิลปะให้เป็นที่รู้จักในภาคอุตสาหกรรมการแกะสลัก จึงได้เป็นที่มาของกำเนิดซอฟท์แวร์ Type3 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเครื่องมือเฉพาะสำหรับงานออกแบบข้อความ ลวดลายรูปแบบต่างๆ บนชิ้นงานอุตสาหกรรม Type3 ได้รับการยอมรับและถูกนำไปใช้อย่างรวดเร็วจากผู้ผลิตสินค้ายี่ห้อชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก

ปัจจุบัน บริษัท Vision numeric นำเสนอเครื่องมือที่พัฒนาขึ้นเพื่อปรับปรุงกระบวนการผลิตให้ทันสมัยและช่วยเพิ่มผลกำไรให้แก่ผู้ผลิตภาคอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อให้งานมีประสิทธิภาพ คุณภาพ และความแม่นยำถูกต้องสมบูรณ์ ในขณะที่มิติแห่งศิลป์ของงานยังมีอยู่คงเดิม โซลูชั่นหลัก 4 ประการที่นำเสนอโดย Vision numeric ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผู้ค้าอัญมณี, นักออกแบบ, นักแกะสลัก, นักออกแบบเครื่องหมาย, และผู้ทำแบบเหมือน ซึ่งช่วยให้การสร้างงานจาก 2 มิติ อย่างง่ายๆ ให้กลายเป็นงาน 3 มิติที่ซับซ้อนได้ โดยงานแต่ละชิ้นต่างมีโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้งานโดยเฉพาะ

• TypeEdit เป็นโปรแกรมสำหรับงานออกแบบทางเครื่องกล
• LaserType เป็นโปรแกรมสำหรับงานด้านเลเซอร์
• 3DESIGN เป็นโปรแกรมการออกแบบเครื่องประดับซึ่งพัฒนามาอย่างดีโดยนักอัญมณีเพื่อการใช้งานของนักอัญมณีโดยเฉพาะ
• Type3 CAAV5 Based เป็นโมดูลเกี่ยวกับด้านการพิมพ์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบของซอฟท์แวร์การออกแบบ CATIA ของบริษัท Dassault Syst?mes

Vision numeric มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฝรั่งเศส ได้ทำการขยายเครือข่ายกิจการโดยเปิดสาขาในประเทศเยอรมนี, อิตาลี, จีน, สหรัฐอเมริกา, และสหราชอาณาจักร จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจผ่านผู้ค้าปลีกในประเทศต่างๆ มากกว่า 45 ประเทศ รวมถึงฝ่ายขายที่มีประสิทธิภาพและทีมงานช่วยเหลือด้านเทคนิคที่รอบรู้และเข้าใจถึงความต้องการและปัญหาของลูกค้าและผู้ค้าปลีกเป็นอย่างดี ทำให้บริษัท Vision numeric ประสบความสำเร็จสามารถจำหน่ายใบอนุญาตใช้ซอฟท์แวร์นี้ได้สูงกว่า 30,000 ไลเซนส์แล้ว

ขณะนี้ Vision numeric กำลังมองหาผู้สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายที่มีความสามารถในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์, สามารถจัดฝึกอบรมและจัดตั้งทีมช่วยเหลือด้านเทคนิคสำหรับซอฟท์แวร์ได้ ผู้สนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายจะได้รับการฝึกอบรมจากฝ่ายต่างๆ ของบริษัท ได้รับความช่วยเหลือจากฝ่ายขาย, ฝ่ายเทคนิค, และฝ่ายการตลาด โดยผลประโยชน์ที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับคือประสบการณ์ของบริษัทและความสำเร็จของบริษัทที่มีในหลายประเทศ

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่
VISION NUMERIC
Ms. Catherine Rambaud
RN 89 La Giraudi?re
69690 Brussieu – FRANCE
โทร: +33 (0)4 74 70 80 00
แฟ็กซ์: + 33 (0)4 74 70 88 53
อีเมล c.rambaud@type3.com
เว็บไซท์ : www.type3.com และ www.3design.com