สปาย ไวน์คูลเลอร์เปิดตัวกิจกรรมทางการตลาดทั่วประเทศครั้งใหญ่

เมื่อเร็วๆนี้ สปาย ไวน์คูลเลอร์ เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน โดย สยาม ไวเนอรี่ ได้เปิดตัวกิจกรรมทางการตลาดครั้งใหญ่ในงาน “สปาย สปากคลิ้ง ไนท์” โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภคทั่วประเทศที่ให้การสนับสนุนสปาย ไวน์คูลเลอร์มาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ด้วยการมอบของรางวัลอันทรงคุณค่าน่าประทับใจ รางวัลสูงสุดคือเพชร จากพีรดาเจมส์ ของคุณ”เก๋” ชลลดา เมฆราตรี โดยจะประกาศผลรางวัล 5 ครั้ง จับรางวัลทุกเดือน จับรางวัลครั้งแรกเดือนกันยายน พ.ศ.2549 รวมทั้งสิ้น 435 รางวัล รางวัลที่หนึ่งคือแหวนและต่างหูเพชรดีไซน์หรู จากพีรดาเจมส์ น้ำหนักรวม 5 กะรัต จำนวน 10 รางวัล รางวัลที่สองคือโทรทัศน์สี ซัมซุง สลิม ฟิต ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 25 รางวัล และรางวัลที่สามได้แก่จี้ทองคำสปาย จำนวน 400 รางวัล เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 ธันวาคมศกนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.spywinecooler.com

บรรยากาศของค่ำคืน “สปาย สปากคลิ้ง ไนท์” เต็มไปด้วยความสนุกสนานจากเกมต่างๆ มากมายและยังได้ชมการเดินแบบของเหล่านายแบบ – นางแบบมืออาชีพในเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับที่เจิดจรัส แวววาว ซึ่งได้จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ของสปาย ไวน์คูลเลอร์แต่ละชนิดให้ได้รู้จักกันมากขึ้น

คำบรรยายภาพ: (ที่สี่จากซ้าย) คุณเรวดี สุภัทรขจร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาดและการค้า และ (ที่ห้าจากซ้าย) มร. แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สยาม ไวเนอรี่ พร้อมด้วย”เก๋” ชลลดา เมฆราตรี เจ้าของร้านพีรดาเจมส์ และเหล่านางแบบ “โย” ยศวดี หัศดีวิจิตร “เอมี่”เอ สแตมส์ “ตุ๊ก” ชนกวนันท์ วัชรคุณแล “ลูกหมี” รัศมี ทองสิริไพรศรี ร่วมเดินแบบเปิดกิจกรรมทางการตลาดครั้งยิ่งใหญ่

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / ปภาดา ตวงหิรัญวิมล / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820
โทรสาร 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com