นอร์ธเวสต์เตรียมเปิดระบบจองตั๋วผ่านเว็บไซต์รุ่นใหม่

สายการบินนอร์ธเวสต์พร้อมเปิดตัวระบบจองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์เวอร์ชั่นใหม่ สำหรับบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวในเอเชียโดยเฉพาะ เว็บไซต์สำหรับตัวแทนท่องเที่ยว หรือ เวิลด์ เอเย่นต์ ไดเร็คท์ เว็บไซต์ (WorldAgent Direct Website) ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มตัวแทนท่องเที่ยว โดยเว็บไซต์นี้จะให้บริการระบบจองบัตรโดยสารรุ่นใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีระบบการทำงานที่ดีและมอบคุณประโยชน์ที่มากยิ่งขึ้นให้แก่บริษัทท่องเที่ยว ขณะเดียวกันก็สามารถลดต้นทุนในการจัดจำหน่ายบัตรโดยสาร และเข้าถึงตัวแทนท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

“นอร์ธเวสต์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยคุณสมบัติการทำงานของระบบและคุณประโยชน์ต่างๆ จะทำให้บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวทั่วเอเชียได้รับความสะดวก ในการใช้ระบบจองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น” มร. เจมส์ มุลเลอร์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวพร้อมเสริมว่า “เวิลด์ เอเย่นต์ ไดเร็คท์ เว็บไซต์ เป็นช่องทางที่ตัวแทนท่องเที่ยวสามารถเข้าใช้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถเชื่อมโยงกับอัตราค่าโดยสาร เครื่องมือการเดินทาง และระบบจองบัตรโดยสารออนไลน์ของนอร์ธเวสต์ได้โดยไม่จำกัด เว็บไซต์ดังกล่าวได้รับการออกแบบเพื่อผู้ดำเนินธุรกิจการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ซึ่งประเทศที่สามารถใช้งานผ่านเว็บไซต์นี้ได้ ได้แก่ จีน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และประเทศไทย นอกจากนี้ นอร์ธเวสต์ ยังเตรียมเปิดใช้ระบบดังกล่าวในประเทศอื่นๆ ในเอเชียอีกด้วย”

เวิลด์ เอเย่นต์ ไดเร็คท์ เว็บไซต์ หรือ www.agents.nwa.com/asia ได้รับการพัฒนาจากโปรแกรมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 2546 โดยมีคุณสมบัติเด่นหลายประการ อาทิ

ระบบการค้นหาที่ง่ายดาย และระบบการบริการครบวงจรบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวในตลาดที่สายการบินนอร์ธเวสต์ให้บริการจะสามารถจองบัตรโดยสารทั้งในอัตราโดยสารราคาบนหน้าบัตร อัตราโดยสารราคาพิเศษ และอัตราโดยสารราคาเว็บไซต์ของเที่ยวบินของนอร์ธเวสต์และเที่ยวบินโค้ดแชร์ของสายการบินพันธมิตรเกือบทั้งหมดได้ โดยจะสามารถตรวจสอบโปรโมชั่น แผนผังที่นั่ง การระบุที่นั่ง การตรวจสอบข้อมูลเที่ยวบิน รวมถึงสามารถเช็คอินผู้โดยสารได้

การเข้าสู่ระบบด้วยการลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว ตัวแทนท่องเที่ยวสามารถเข้าหน้าเว็บไซต์เพื่อทำรายการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ของนอร์ธเวสต์ได้อย่างง่ายดายด้วยการลงทะเบียนในครั้งแรกเพียงครั้งเดียว รวมถึงระบบใหม่ สำหรับจองบัตรบนเว็บไซต์ และมีบริการพิเศษที่ช่วยให้ผู้บริหารของบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวสามารถบริหารจัดการควบคุมการใช้งาน เวิลด์ เอเย่นต์ ไดเร็คท์ เว็บไซต์ และการจองบัตรออนไลน์ในส่วนการทำรายการของพนักงานได้

• ระบบรายงานที่เข้าใจง่ายด้วยการเชื่อมโยงระบบ เวิลด์ เอเย่นต์ ไดเร็คท์ เข้ากับระบบของสมาคมการขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาต้า (IATA: International Air Transport Association), ระบบของบีเอสพี (BSP: Bank Settle Plan) รวมถึงระบบของกลุ่มเอเย่นต์ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกไออาต้า หรือ ทีไอดีเอส (TIDS: Travel Industry Designator Service) เข้าด้วยกัน เป็นผลให้ตัวแทนท่องเที่ยวสามารถจัดทำรายงานการขายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถตรวจสอบและบริหารจัดการการขายผ่านอินเตอร์เน็ทได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

สายการบินนอร์ธเวสต์ เป็นสายการบินที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 5 ของโลก มีศูนย์การบินอยู่ที่ดีทรอยต์ มินนิอาโปลิส/ เซ็นต์พอล เมมฟิส โตเกียว และอัมสเตอร์ดัม โดยให้บริการเที่ยวบินประมาณ 1,400 เที่ยวบินเป็นประจำทุกวัน นอร์ธเวสต์ยังเป็นสมาชิก ของสกายทีมซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรการบินระดับโลกที่มีเครือข่ายการบินครอบคลุมจุดหมายปลายทางมากที่สุดรายหนึ่ง สายการบินนอร์ธเวสต์และพันธมิตรสามารถให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางมากกว่า 900 แห่ง ในมากกว่า
160 ประเทศ ครอบคลุม 6 ทวีป

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
ศรีเบญจา หรือ สาธิดา
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์เตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์ s_sribenja@th.bm.com
หรือ www.nwa.com