ลูกเกด “เมทินี” ร่วมโชว์ไอเดีย ใน จุดเริ่ม…ไอเดียอร่อย กับ Best Foods

เมื่อเร็วๆ นี้ ผลิตภัณฑ์ เบสท์ฟู้ดส์ โดย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ดส์ รีเทลล์ จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ Best Foods Best Fit เติมพลังชีวิต ให้แก่สมาชิก Spot Vitality Club ณ Best Foods Cuisine, SCB Park Plaza เมื่อวันเสาร์ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา

เซอร์ไพรส์พิเศษที่ทำให้สมาชิก Vitality Club ประทับใจคือ “ลูกเกด” เมทินี กิ่งพโยม มาช่วยเพื่อนสมาชิกทำอาหารอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับเผยเคล็ดลับการรักษาหุ่นสวย สุขภาพดี ทั้งเคล็ดลับการออกกำลังกายให้ถูกต้อง และการบริโภคเลือกอาหารให้อร่อยและดีต่อสุขภาพ ลูกเกดแนะนำว่า “ต้องทั้งออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ถึงจะเป็นการดูแลรักษาร่างกายอย่างครบวงจร ไม่ใช่ว่าออกกำลังเสร็จแล้วมาทานมากเกินไป จนที่ออกกำลังมาไม่มีประโยชน์เสียหมด อย่างเกดก็จะทานพวกผัก ผลไม้เยอะๆ เวลาอยากทานของทานเล่นก็จะเป็นพวกผลไม้แทน อย่างเช่นเกดจะทานเชอรี่เวลาดูทีวี”

บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเอร็ดอร่อย สาวๆแต่ละทีมนำไอเดียมาเสริมเติมแต่งเมนูให้อร่อยไม่ให้น้อยหน้ากัน รวมถึงลูกเกดที่ร่วมลงมือช่วยสมาชิก Spot Vitality Club หั่นผักผลไม้อย่างทะมัดทะแมง

ผลัดกันชง ผลัดกันชิม แล้วก็ผลัดกันชน(แก้ว)ด้วย ซึ่งหารู้ไม่ว่าเมนูเก๋ๆ ทำได้ง่ายๆ แค่มีไอเดีย กับเบสท์ฟู้ดส์ก็เพียงพอแล้ว เสร็จจากงานนี้ ลูกเกดถึงกับบอกว่า “แหม! ถ้ารู้ว่าซีซาร์สลัดทำง่ายอย่างนี้ วันหลังทำกินเองที่บ้านดีกว่า ไม่ต้องไปซื้อเค้ากินแล้วค่ะ” พอมาถึงเมนูสตรอเบอร์รีโซดาปั่นที่แค่ใช้แยมเบสท์ฟู้ดส์ปั่นรวมกับน้ำแข็งแล้วใส่โซดา ก็ส่งแรงบันดาลใจให้ไปคิดเมนูใหม่ๆที่ Juice Bar ด้วยหละ

งานนี้ผู้ร่วมงานนอกจากได้ไอเดียใหม่ๆ กลับไปลองทำเองที่บ้าน ทั้ง โฮลวีททูน่าไข่กุ้ง ซีซาร์สลัด เมี่ยงสลัด และสตรอเบอร์รีโซดา แล้วยังประทับใจกับความเป็นกันเองของลูกเกด และยังได้ผลิตภัณฑ์เบสท์ฟู้ดส์ติดมือกลับบ้านไปเพียบ งานดีๆแบบนี้ Spot Vitality Club เค้าจัดให้สมาชิกบ่อยๆเลยค่ะ