เดอะ กรีนไนน์ เดินหน้าลุยเปิดตัวโครงการ มอบส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท

เดอะ กรีนไนน์ พร้อมเปิดตัว 23 กันยายนนี้ งัดโปรโมชันเด็ดมอบส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท พร้อมแถมชุดเฟอร์นิเจอร์ฟรี ตั้งเป้าปิดการขายเฟส 1 ภายในปี 2549 ส่วนเฟส 2 เตรียมเปิดขายต้นปีหน้า มั่นใจศักยภาพโครงการ และทำเลที่ตั้ง เผยปัจจุบันถือเป็นที่อยู่อาศัยกลางเมืองขนาดใหญ่ที่สุด

นายวัฒนา ภราดรชัย รองประธานกรรมการ กลุ่มโรมแรม เรดิสัน เจ้าของโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ กรีนไนน์ พระราม 9 เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการเตรียมความพร้อมในด้านต่าง ๆ มาเป็นระยะเวลาหนึ่งโดยเฉพาะการก่อสร้างในส่วนของห้องตัวอย่างซึ่งปัจจุบันได้ก่อสร้างและตกแต่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะเปิดตัวโครงการในวันที่ 23 กันยายน 2549 โดยจะเป็นการเปิดขายพื้นที่ในเฟสที่ 1 ซึ่งประกอบด้วยคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวมจำนวนยูนิตทั้งหมด 782 ยูนิต ปัจจุบันมียอดจองแล้วประมาณ 40% ซึ่งคาดว่าหลังจากการเปิดตัวโครงการจะสามารถปิดการขายในส่วนของเฟสที่ 1 ได้ภายในปี 2549 ขณะที่ในส่วนของเฟสที่ 2 ซึ่งมีอีก 4 อาคาร รวมจำนวนยูนิตทั้งหมด 768 ยูนิต จะเปิดขายในช่วงต้นปี 2550

ปัจจุบันโครงการมีความพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านแหล่งเงินทุนที่ได้ บมจ. ธนาคารทหารไทย เป็นผู้ให้การสนับสนุน ขณะที่เมื่อสามารถก่อสร้างห้องตัวอย่างแล้วเสร็จก็จะทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจง่ายขึ้น นอกจากนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นในด้านการขายโครงการก็ได้จัดโปรโมชันพิเศษเฉพาะวันเปิดตัวโครงการในว้นที่ 23-24 กันยายน 2549 ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 100,000 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่พิเศษสุด พร้อมด้วยการแถมเฟอร์นิเจอร์มูลค่ารวม 120,000 บาทอีกด้วย

“เราตั้งเป้าต้องปิดการขายในส่วนของเฟสที่ 1 ภายในปี 2549 นี้ ซึ่งก่อนหน้าเรามียอดจองอยู่ 40% การที่ลูกค้าได้เห็นห้องตัวอย่างก็จะช่วยให้เราทำงานขายได้ง่ายขึ้น ประกอบกับปัจจุบันเราได้ลงมือก่อสร้างโครงการแล้วเมื่อลูกค้าเข้ามาชมโครงการก็จะเห็นความคืบหน้าตลอดเวลา ทุกอย่างตอนนี้ลงตัวทั้งเรื่องห้องตัวอย่าง เงินกู้ การขออนุญาตสิ่งแวดล้อมเหลือแต่ต้องเน้นกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อเท่านั้น” นายวัฒนา กล่าว

นายวัฒนา กล่าวต่อไปว่า หลังการเปิดตัวโครงการคงต้องมีการปรับราคาขึ้นตามภาวะของน้ำมัน และราคาวัสดุก่อสร้าง ช่วงนี้จึงถือเป็นช่วงที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ราคาไม่แพง ตอบสนองไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ได้อย่างแท้จริง โดยโครงการนี้ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองขนาดใหญ่ที่สุด และมีขนาดการลงทุนสูงที่สุดด้วย เนื่องจากบริษัทฯเล็งเห็นถึงการขยายตัวของพื้นที่ และศักยภาพบนถนนพระราม 9 ซึ่งถือเป็นทำเลที่เป็นศูนย์กลางทั้งในด้านการอยู่อาศัย และสถานที่ทำงาน

นอกจากนี้ระบบสาธารณูปโภคในปัจจุบันก็มีความพร้อมเป็นอย่างมาก ทั้งถนนสายพระราม 9 ตัดใหม่ ซึ่งสามารถเดินทางไปสู่ภาคตะวันออกผ่านเส้นทางมอเตอร์เวย์ได้อย่างสะดวก และในอนาคตจะมีการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้โดยตรง ขณะที่การเดินทางเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างถนนเพลินจิต สุขุมวิท สีลม ก็ใช้เวลาเดินทางไม่มากนัก รวมถึงในย่านนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ โรงแรม ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น

สำหรับโครงการ เดอะ กรีนไนน์ ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมถึง 18 ไร่ ประกอบด้วยอาคารคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น จำนวน 8 อาคาร และ อาคารสำหรับสำนักงานอีก 1 อาคาร โดยอาคารสำหรับที่พักอาศัยจะมีขนาดพื้นที่ 25 – 75 ตารางเมตร รวม 1,550 ยูนิต มีราคาขายระหว่าง 1 – 3.6 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 2,500 ล้านบาท พร้อมด้วยการบริการสำหรับผู้อยู่อาศัยในรูปแบบ รูม เซอร์วิส (Room Service) มาตรฐานเดียวกับโรงแรม

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม หรือ คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9, 0-2937-4735
Email : saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th