ทรูมูฟ คืนค่าโหวตเป็นค่าโทรเต็มจำนวนแล้ว

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาดและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่กลุ่มทรู ในฐานะผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในรายการ ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 3 โดยเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ชมทั่วประเทศ ด้วยการโหวตกับซิมทรูมูฟ ในราคาครั้งละ 3 บาท พร้อมคืนเงินกลับเป็นค่าโทรเท่ากับจำนวนเงินที่ใช้โหวตเมื่อสิ้นสุดรายการ เพื่อให้แฟนๆ นักล่าฝัน UBCAF3 สามารถเต็มอิ่มกับสาระบันเทิงความสนุกสนานเต็มที่กว่าเดิม และแม้รายการจะจบลง แต่ลูกค้าก็ยังคงได้รับความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องนั้น ปรากฏว่ามีผู้ร่วมโหวตในปีนี้จำนวน 13.5 ล้านโหวต มากกว่าปีที่ผ่านมากว่า 2 เท่า ในช่วงเวลาเดียวกัน ถือเป็นความสำเร็จตามเป้าหมาย ซึ่งทรูมูฟ พร้อมจะคืนกลับเป็นค่าโทรฟรีให้กับแฟนๆ นักล่าฝันที่ร่วมโหวตในครั้งนี้ทันทีเท่าจำนวนที่โหวตมา

“การคืนค่าโหวตเป็นค่าโทรในครั้งนี้ ไม่มีเงื่อนไขใดๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลา หรืออัตราค่าใช้จ่าย โดยค่าใช้จ่ายในการโทรแต่ละครั้งจะเป็นไปตามจริงตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าได้เลือกไว้ตั้งแต่แรก ซึ่งมั่นใจจะยังคงมีลูกค้าที่จะใช้บริการทรูมูฟต่อไปอย่างแน่นอน แม้ว่ารายการ UBCAF 3 จะจบลงแล้วก็ตาม”

อย่างไรก็ตาม โบนัสคืนค่าโหวตเป็นค่าโทรแตกต่างกับบริการ All Together Bonus เนื่องจากคืนค่าโหวตเป็นค่าโทรไม่มีเงื่อนไขใดๆ แต่บริการ All Together Bonus มีเงื่อนไขในการใช้โบนัสโทรฟรีคือ ในช่วงเวลาตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม จะคิดอัตราค่าบริการนาทีแรก 3 บาท และนาทีที่ 2 เป็นต้นไป จึงจะสามารถใช้จากโบนัสโทรฟรีที่ได้รับตามปกติ

“สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ All Together Bonus และได้รับค่าโหวตคืนเป็นค่าโทร ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายนนี้ สามารถใช้ค่าโหวตคืนเป็นค่าโทรได้ตั้งแต่นาทีแรก นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นการร่วมให้มูลค่าเพิ่มเต็มที่แก่ลูกค้าของทรูมูฟ จึงขอมอบ All Together Bonus จำนวน 100 บาท ให้กับลูกค้าที่เลือกใช้บริการ All Together Bonus และได้รับค่าโหวตคืนเป็นค่าโทร โดยจะมอบให้ภายในต้นสัปดาห์หน้า” นายสุภกิจ กล่าวเพิ่มเติม“บริการค่าโหวตคืนเป็นค่าโทร ถือเป็นการเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้า โดยเฉพาะแฟนๆ นักล่าฝัน ให้ได้รับความคุ้มค่าอย่างเต็มที่จากบริการของทรูมูฟ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถรักษาฐานลูกค้าให้ยังคงใช้บริการทรูมูฟต่อไปอย่างแน่นอน ซึ่งทรูมูฟจะมีบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าออกมาให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะขณะนี้สามารถนำบริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรู มาสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าตรงใจทุกกลุ่มเป้าหมาย” นายสุภกิจ กล่าวในที่สุด

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 5.4 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง (152 ) 27/09/2006
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
ณวนุช สรรพบพิตร โทร +66 (0) 2699 2776 อีเมลล์ nawanooch_san@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th