เอไอเอสวัน-ทู-คอล! ออกโปรโมชั่นใหม่ “เอาไปเลย บาทเดียวทุกเครือข่าย”

เอไอเอสวัน-ทู-คอล! มั่นใจในคุณภาพเครือข่าย ออกโปรโมชั่นใหม่ “เอาไปเลย บาทเดียวทุกเครือข่าย” สำหรับลูกค้าที่ซื้อซิมวัน-ทู-คอล! ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม2549 พร้อมออกแพ็คเกจซิมใหม่ที่ให้ค่าโทรฟรี 300 บาท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากที่เอไอเอสได้ปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าของเอไอเอสทั้งกว่า 17 ล้านรายสามารถใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างไร้ข้อจำกัดในการโทรหากันทั้งในเครือข่ายและนอกเครือข่าย ล่าสุดเพื่อตอกย้ำเครือข่ายคุณภาพ เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จึงได้ออกโปรโมชั่นใหม่แบบโดนใจสุดๆ โดยลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่ซื้อซิมวัน-ทู-คอล! ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2549 จะได้รับโปรโมชั่น “เอาไปเลย บาทเดียวทุกเครือข่าย” โดยอัตโนมัติ

นอกจากนั้นเพื่อเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวัน-ทู-คอล! เรายังได้ออกแพ็คเกจซิมใหม่ “ซิมพร้อมค่าโทร 300 บาท” โดยลูกค้าจะได้รับค่าโทรฟรี 300 บาท ทันทีที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 081 8469889 chatkuls@ais.co.th