เปิดตัวเครื่องบั้งขนมปังรุ่นใหม่ ในงานแสดงสินค้า IBA ที่เมืองมิวนิค

MERAND บริษัทสัญชาติฝรั่งเศส จะเปิดตัวเครื่องบั้งขนมปังอัตโนมัติรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์เนม Grigne Pains ในงานแสดงสินค้า IBA ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่วันที่ 3-9 ตุลาคมนี้

เครื่องบั้งขนมปัง Grigne Pains จำลองการทำงานของวิธีการอบขนมปังแบบดั้งเดิม ได้แก่ขั้นตอนของการบั้งแป้งโดด้วยใบมีด ซึ่งเป็นขั้นตอนต่อจากการหมัก ก่อนที่จะนำเข้าอบ ถาดอบขนมปังมีขนาดต่างๆ ให้เลือก ในการตัดชิ้นขนมปัง สามารถปรับความกว้าง ความยาวและระดับความลึก รวมทั้งมุมในการตัดได้ ทั้งในแบบแนวตรงหรือแนวเฉียง

อัตราความเร็วและความสม่ำเสมอในการบั้งชิ้นขนมปังของเครื่องดังกล่าวเป็นที่น่าพอใจมาก อาทิ เครื่องจะใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีในการบั้งผิวขนมปังบาแก็ตจำนวน 200 ชิ้น (7 ริ้วต่อชิ้น)

ร้านขนมปังสามารถนำเครื่องนี้ไปติดตั้งได้หลายรูปแบบ โดยอาจติดตั้งเครื่องรวมไว้กับสายการผลิตอัตโนมัติระหว่างส่วนการหมักฟูกับส่วนอบขนมปัง หรืออาจติดตั้งบนสายพานลำเลียง ซึ่งอาจจะใช้งานร่วมกับเครื่องป้อนขนมปังเข้า-ออกเตาอบ M?caRack ก็ได้ ซึ่งจะเป็นการหลีกเลี่ยงการหยิบจับชิ้นขนมด้วยมือ และทำให้สามารถบั้งขนมปังได้อย่างต่อเนื่องไปพร้อมๆ กันได้ และตัวผู้ประกอบการเองก็สามารถใช้เครื่องมาตรฐานในการบั้งขนมปัง Grigne Pains นี้ได้เช่นกัน

การหาพนักงานที่มีคุณสมบัติและมีประสบการณ์ความสามารถในการบั้งขนมปังอย่างสวยงามแม้หลังจากชั่วโมงทำงานที่ยาวนานนั้นค่อนข้างลำบาก เครื่องบั้งขนมปัง Grigne Pains ของ MERAND จึงดูจะเป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุดและคุ้มกับการลงทุน

ทั้งนี้ จะมีการเปิดตัวสาธิตเครื่อง Grigne Pains ที่บูธหมายเลข 435 ของบริษัท MERAND ที่ฮอลล์ 4 ในงานแสดงสินค้า IBA

อนึ่ง บริษัท MERAND มีความประสงค์ที่จะหาตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

ท่านสามารถรับชมภาพวีดีโอเครื่องดังกล่าวได้จากเว็บไซต์ www.merand.fr

สนใจติดต่อขอข้อมูลได้ที่
MERAND MECAPATE SA
Mr.Yannick G?rard, Chairman and Maning Director
อีเมล y.gerard@merand.fr