แวลลูฯ เปิดตัว Apple iPod shuffle เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลโฉมใหม่

มาแล้วสำหรับผู้รักในเสียงเพลงสไตล์ดิจิตอล iPod shuffle เครื่องเล่นเพลงระบบดิจิตอล เจเนอเรชันที่สอง เพื่อเติมความสุขด้วยเสียงเพลงสำหรับสาวก Apple กับดีไซน์ใหม่ รูปลักษณ์สีเงิน-ขาว พร้อมกับด้านหลังทำเป็นคลิปหนีบ มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ความจุ 1 กิกะไบต์

เครื่องเล่นเพลง iPod shuffle จากค่าย Apple ที่มีขนาดจิ๋วพกพาสะดวก โดยตัวเครื่องมีหนีบหรือคลิบสามารถหนีบไว้กับเสื้อผ้า, กระเป๋ากางเกงช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงได้ในทุกย่างก้าว ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด บางเฉียบ และน้ำหนักเบา มีหน่วยความจำในตัว 1 กิกะไบต์ บรรจุเพลงได้ถึง 240 เพลง ฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 12 ชั่วโมง

Apple iPod shuffle เครื่องเล่นเพลงที่รวมความสามารถของการเป็น MP3 Player และสื่อบันทึกข้อมูลไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ครบครัน ด้วยพื้นที่ความจุ 2 กิกะไบต์ สามารถใช้เป็นสื่อบันทึกข้อมูลพกพาเพื่อเก็บข้อมูลงานหรือเพลงติดตัวได้ โดยเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB รองรับการทำงานได้ทั้งกับพีซีและเครื่องแมค มีปุ่มควบคุมการใช้งานที่ง่ายไม่มีความซับซ้อนแต่อย่างใด จะมีปุ่ม Play/Pause, FWD, REW และมีช่องต่อกับหูฟัง

iPod shuffle เครื่องเล่นเพลงก้าวล้ำกับสไตล์ที่ลงตัวด้วยคุณสมบัติในด้านการเล่นสลับเพลง หรือข้ามเพลงได้ตามที่ต้องการ สามารถโหลดเพลงโปรดที่ต้องการผ่านทาง iTunes ที่ล้ำสมัยกับคำสั่ง Autofill ซึ่งจะเลือกเพลงจากไลบรารีเพลงของผู้ใช้ใส่ลงใน iPod shuffle ให้โดยอัตโนมัติด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็นการโหลดเพลงทั้งหมด หรือจะเลือกโหลดเฉพาะรายการเพลง หรือด้วยวิธีง่ายๆ ด้วยการลากและปล่อย

นอกจากนี้ iPod shuffle สามารถรองไฟล์เพลงได้ทั้ง AAC, MP3, WAV และ Audible Formats สามารถเก็บไฟล์เพลงที่เป็น MP3 ได้ถึง 240 เพลง และที่เป็นไฟล์ AAC ก็จะเก็บได้ถึง 290 เพลงด้วยกัน เพียงพอสำหรับใช้ฟังเพลงในเวลาเดินทางไปไหนมาไหนในชีวิตประจำวัน อีกทั้งหูฟังที่มากับตัวเครื่องคุณภาพดี เสียงเพลงที่ออกมามีความใสไพเราะทำให้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง

คุณสมบัติของเครื่อง
• Storage/Capacity : 1GB (240 songs)
• Battery life : Up to 12 hours
• Ports : Stereo minijack
• Connectivity : USB through included dock
• Charge time : About 4 hours (2-hour fast charge to 80% capacity)
• Audio : support MP3 (8 to 320 Kbps), MP3 VBR, AAC (8 to 320 Kbps), Protected AAC (from iTunes Store, M4A, M4B, M4P), Audible (formats 2, 3, and 4), WAV, and AIFF
• Size :
– Height: 1.07 inches
– Width: 1.62 inches
– Depth: 0.41 inch (including clip)
• Weight : 0.55 ounce
• In the box : iPod shuffle, Earphones, Dock, Quick Start guide

Apple iPod shuffle เพื่อนที่เพอร์เฟ็กต์ของคุณ พร้อมที่จะติดตามคุณไปร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างคล่องตัว

ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900 หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณณัฐสิณี กิติเจริญนันท์ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2308-2900 ต่อ 1131
อีเมล์: pr@value.co.th