หนุ่มช่างฟิต Confidence Garage บุกย่านสยามสแควร์และถนนต่างๆ ในกรุงเทพฯ

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ หนุ่มช่างฟิตของสถาบันวอลสตรีท ออกตระเวนตามย่านต่างๆ ที่เด็กนักเรียนนิยมมารวมตัวกันในช่วงปิดเทอม เสนอทางเลือกใหม่ในการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ แคมเปญ “อู่ซ่อมภาษาอังกฤษ” (Confidence Garage) ที่จะมาช่วยปรับแต่งทักษะภาษา อังกฤษของเด็กๆ ในช่วงปิดเทอมนี้ได้ทั้ง 3 สาขา

พิเศษ .. เมื่อซื้อคอร์สเรียนตั้งแต่ 4 คอร์สขึ้นไปรับฟรี 1 คอร์ส และรับเพิ่มอีก 1 คอร์สทันที! เมื่อสมัครเรียนในวันเดียวกัน ภายใน 31 ตุลาคม 2549 นี้เท่านั้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร สาขาสีลม 02 237- 7070 สาขาสุขุมวิท 02 261 6363 สาขายูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าว 02 930 9335 หรือที่เว็บไซต์ www.wallstreet.in.th

โดยแคมเปญ Confidence Garage นี้ เสนอการเรียนภาษาอังกฤษแบบไม่อั้นแก่ผู้ที่สนใจ แคมเปญนี้เกิดขึ้นจากความนิยมที่มีมากขึ้นในการ ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมให้เกิดประโยชน์ ผู้ปกครองและนักเรียนนักศึกษา เข้าใจถึงการแข่งขันทางสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่สูงขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับอดีต จึงทำให้การเรียนภาษาอังกฤษในช่วงปิดเทอมเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นอันดับต้นๆ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หนุ่มนักช่างฟิตจากสถาบันวอลสตรีทออกตระเวนทั่วกรุงเทพฯ เพื่อชักชวนให้ทุกท่านเพิ่มความเชื่อมั่นด้วยการเช็คทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ และเดือนตุลาคมนี้พวกเขา หนุ่ม Confidence Garage เน้นกลุ่มนักเรียนและนักศึกษาให้หันมาใช้เวลาวันหยุดช่วงปิดเทอมตลอดเดือนนี้มาปรับแต่งทักษะภาษาอังกฤษ ในสภาพแวดล้อมที่เป็นภาษาอังกฤษโดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างประเทศ

มิเชล เลอ เคอเลค ผู้อำนวยการสถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หลังจากที่ใช้เวลาเรียนหนังสือกันมาหลายเดือน เราเข้าใจดีว่าพอถึงช่วงปิดเทอมนักเรียนก็อยากพักผ่อน แต่อย่างไรก็ตามความต้องการคนที่พูดภาษาอังกฤษได้มีสูงมากขึ้น ทางสถาบันวอลสตรีทได้เสนอโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาได้ปรับปรุงภาษาอังกฤษในช่วงปิดเทอม ดีกว่าที่จะใช้เวลาให้หมดไปกับการอยู่บ้าน ดูทีวีหรือเที่ยวเตร่ ซึ่งทั้ง 3 สาขาของสถาบันฯ นักเรียนจะรู้สึกผ่อนคลายและสนุกสนานกับการเรียนภาษาอังกฤษแถมยังได้เพื่อนใหม่อีกด้วย” ขอเชิญนักเรียนและชวนพ่อแม่แวะเข้ามาที่สถาบันวอลสตรีทสาขาใดสาขาหนึ่งเพื่อดูว่าเป็นอย่างไร และทางสถาบันใช้เวลาน้อยกว่า 30 วัน ในการปรับแต่งทักษะภาษา อังกฤษของเด็กๆ เขากล่าวเสริม

วอลล์สตรีทเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ด้วยสถิติสอนนักเรียนกว่าล้านคนจากทั่วโลกตลอด 30 ปี และมีสาขา 285 แห่งใน 24 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทกว่า 130,000 คนทั่วโลก ปัจจุบันสถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท ประเทศไทยมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 3 สาขา ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสีลม สุขุมวิท และยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าว

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
เฌอโรม เลอรูซ์ / ชณิศวัลย์ กิจจากัญวัฒน์ (ดา) ศูนย์บริการข้อมูลสถาบันวอลสตรีท
c/o แฟรนคอมเอเซีย โทร. 02 233 4329-30 แฟ็กซ์ 02 236 8030 อีเมล์ : pr@francomasia.com