บิ๊กโปรเจคท์จากLeowood : คลอด Leodana เวอร์ชั่น 2

อีกครั้งกับค่ายวัสดุยักษ์ใหญ่ Leowood หลังจากการเปิดตัวแบรนด์Leodana ผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำและตู้อบไอน้ำ เมื่อสองปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากกลุ่มลูกค้า และยอดการจัดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งความแข็งแกร่งของแบรนด์มีความแข็งแรงมากขึ้น จึงได้เวลาถือกำเนิด Leodana เวอร์ชั่น2 สระและอ่างอาบน้ำวนสำหรับการใช้งานภายนอกโดยเฉพาะ

สำหรับการลงชิงเกมสครั้งนี้ถือว่าเป็นความเฉียบคมของบอสใหญ่ คุณสมานชัย อธิพันธุ์อำไพและคุณพรสุข รัตนพิทักษกุล ผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่อุดช่องโหว่พฤติกรรมการใช้สระและอ่างอาบน้ำวนในเมืองไทยได้มิดอย่างไม่มีที่ติ ด้วยการส่งสินค้าชิ้นใหม่ เอี่ยมนามว่า The Heated Pool Spa “ สระว่ายน้ำอุ่นระบบสปา “ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน จากฟังก์ชั่นการทำงานของHeaterในสระที่ทำให้น้ำในสระอุ่นและมีการควบคุมอุณหภูมิน้ำในสระได้ตามต้องการ ทำให้สามารถใช้งานได้ทุกฤดูกาลไม่ว่าอากาศภายนอกจะมีความเย็นมากแค่ไหน นอกเหนือจากนี้ยังมีการแบ่งการใช้งานสำหรับทุกคนในครอบครัวไว้อย่างครบถ้วน ทั้งโซนการออกกำลังกายและการว่ายน้ำแบบทวนกระแสสำหรับคุณผู้ชาย คนชรา และเด็กๆ โซนสำหรับการทำสปาด้วยระบบการนวดตัวแบบวารีบำบัด ครบสูตรความลงตัวสำหรับคนมีกะตังค์ยุคใหม่ที่แสวงหาสิ่งอำนวยความสะดวกแบบส่วนตัวที่บ้าน

อีกทั้งอาศัยความเป็นมืออาชีพด้านไม้ที่มีมากกว่า 45 ปีสร้างออพชั่นให้กับ The Heated Pool Spa ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วย การมอบซุ้มโครงไม้สนสำเร็จรูปอันประกอบไปด้วย โครงกรองแสงแดด ระแนงสร้างความเป็นส่วนตัว บันไดก้าวขึ้น-ลงสระ และเคาน์เตอร์บาร์สำหรับการจัดปาร์ตี้ขนาดเล็ก

นอกเหนือ จากปลุกปั้นผลิตภัณฑ์ให้มีความโดดเด่นกว่าในท้องตลาดแล้ว บอสใหญ่ยังบอกอีกด้วยว่าตอนนี้ได้สร้างทีมขายเฉพาะผลิตภัณฑ์ไว้สำหรับรองรับการเปิดช่องทาง ธุรกิจกลุ่ม รีสอร์ท วิลล่า สปา และโครงการหมู่บ้านจัดสรร ราคา20ล้านขึ้นไป บวกกับการทำการตลาดที่ชัดเจนโดยทีมการตลาดที่แข็งแรง ประมาณการไว้ว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าคงต้องรอรับออเดอร์จากลูกค้าอย่างไม่ขาดสาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : เอมอร สืบพิมพาวงศ์ Senior Marketing Executive :
089-118-5650/0-2398-0164 ต่อ 240