เปิดเกมรุกเจาะตลาดรถยนต์มือสองเมืองท่องเที่ยว สหฯมั่นใจเศรษฐกิจเร่งประมูลพัทยา-ภูเก็ต-เชียงใหม่

สหการประมูลมั่นใจเศรษฐกิจเมืองท่องเที่ยว จ่อคิวเปิดประมูลรถยนต์มือสองเมืองพัทยา เชียงใหม่ และภูเก็ต เผยยังมีกำลังซื้อทั้งลูกค้าต่างชาติและชาวไทยให้สนใจรถยนต์และจักรยานยนต์ ย้ำใช้กลยุทธ์ราคาถูกกว่าท้องตลาดกระตุ้นกำลังซื้อ

นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้กิจกรรมประมูลรถยนต์มือสองต่างจังหวัดยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมืองใหญ่ที่มีการลงทุนทางด้านต่าง ๆ สูงและมีสภาพเศรษฐกิจที่ดี เช่น จังหวัดที่เป็นเมืองท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นพัทยา เชียงใหม่ และภูเก็ต บริษัทจึงมีนโยบายในการเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ทั้งที่เป็นชาวต่างชาติและชาวไทยที่สนใจประมูลซื้อรถยนต์และจักรยานยนต์มือสอง ด้วยการร่วมมือกับไฟแนนซ์หลายแห่งเปิดลานประมูลขายทอดตลาดขึ้น และมั่นใจว่าความต้องการของลูกค้าในเมืองที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนในหลาย ๆ ด้านยังมีอยู่ต่อเนื่อง

โดยในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2549 บริษัทฯ จะจัดประมูลขายรถยนต์มือสองขึ้นที่พัทยาใต้ วันที่ 22 ที่จังหวัดเชียงใหม่ และในวันที่ 29 ที่จังหวัดภูเก็ต การประมูลในจังหวัดที่เป็นเมืองท่องเที่ยวดังกล่าว นางสาวเสาวลักษณ์ให้ความเห็นว่า ที่ผ่านมาลูกค้าส่วนหนึ่งมักเป็นชาวต่างชาติที่มาลงทุนทำธุรกิจทางด้านท่องเที่ยว และมักต้องการใช้รถยนต์ในระยะสั้น ๆ จึงให้ความสนใจรถยนต์มือสองมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นการซื้อในลักษณะต้นทุนต่ำ

อย่างไรก็ตาม การจัดประมูลในจังหวัดท่องเที่ยวนั้นบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นชาวไทยได้ให้ความสนใจเรื่องคุณภาพของรถยนต์มากยิ่งขึ้น สหการประมูลจึงเน้นเรื่องการคัดเลือกสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว ด้วยการตรวจสอบสภาพรถยนต์ทุกคัน และไม่ปกปิดข้อมูลจริงของสินค้า พร้อมทั้งยึดนโยบายที่จะขายรถตามสภาพและความเหมาะสมด้านราคาขาย จึงทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจมากยิ่งขึ้น คาดว่าการประมูลในเมืองที่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวดังกล่าว จะได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344