เป๊ปซี่ มิวสิค กับ คริสติน่า…พลังดนตรีที่ดังก้องโลก

เป๊ปซี่ มิวสิค กับ คริสติน่า…พลังดนตรีที่ดังก้องโลก

TVC CONCEPT

ชื่อเรื่อง : Download
ความยาว : 60 วินาที
เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) จำกัด
ผู้รับผิดชอบในการเผยแพร่ : บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด

คริสติน่า อากิเลร่า ทูตทางดนตรี ของเป๊ปซี่ มิวสิค ดาวน์โลดตัวเองไปทั่วโลก ในหนังโฆษณาตัวล่าสุด ที่สร้างปรากฎการณ์ฉายเป็นครั้งแรกใน ประเทศไทย

เมื่อโลกของวิทยาศาสตร์กับโลกของดิจิตอล หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว จินตนาการอันไม่มีที่สิ้นสุดจึงได้เกิดขึ้น บนภาพยนตร์โฆษณา “ดาวน์โลด” นับเป็นความลงตัว ของการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี อารมณ์ความคลั่งไคล้ในตัวศิลปิน และความมหัศจรรย์ของดนตรี

เปิดฉากโฆษณา ด้วยภาพคริสติน่า อากิเลร่า ในห้องอัดเสียง เธอกำลังอินกับการอัดเพลงในอัลบั้ม “Here to Stay” ทันใดนั้น เมื่อเธอหยิบเป๊ปซี่ขึ้นมา เธอก็ถูกพาในไปสถานที่แปลกตาต่างๆ ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งแต่ละที่ เธอก็แสดงสดอย่างใกล้ชิดกับผู้ที่ดาวน์โลดเธอลงในมือถือ พวกเขาเหล่านั้นได้มากกว่าที่พวกเขาใฝ่ฝัน แล้วก็จบเรื่องโดยที่ คริสติน่า ได้ดาวน์โลดเพลงตัวเอง

ในขณะที่สถานที่เปลี่ยนไป ตัวคริสติน่าเองก็เปลี่ยนไปด้วย เริ่มจากทะเลทรายในอาหรับ ต่อด้วยเมืองหิมะในปราก เปลี่ยเป็นหนึ่งในนักเต้นหมู่ ที่เทศกาลแซมบ้าบนชายหาดในริโอ แล้วก็เปลี่ยนเป็นเกอิชาในลุ๊คโมเดิร์น เป็นเจ้าหญิงในอินเดีย และเมื่อเธอคว้าโทรศัพท์ที่กำลังดาวน์โลดเพลงมาอยู่ในมือ มันก็ทำให้เธอกลับมาอยู่ในสตูดิโอกับเป๊ปซี่อีกครั้ง

แต่การเดินทางก็ไม่สิ้นสุดตรงนี้ โฆษณาจบที่การปรากฏกายของแขกรับเชิญของคู่ในวงการเพลงที่มีชื่อเสียง ซึ่งคนหนึ่งกำลังพยายามที่จะดาวน์โลดคริสติน่า และครั้งนี้ก็ทำให้เกิดเหตุการณ์น่าตื่นเต้น

ที่ผ่านมา เป๊ปซี่ได้นำประสบการณ์อันมีเอกลักษณ์และน่าตื่นเต้นไปเผยแพร่ยังประเทศต่างๆ กว่า 170 ประเทศ คริสติน่าก็เป็นหนึ่งในความประทับใจที่ยิ่งใหญ่นั้น ซึ่งศิลปินระดับโลกต่างๆ ที่เคยผ่านช่วงเวลาที่มีค่าเหล่านั้นมา ก็รวมทั้ง ชากิล่า ริคกี้ มาร์ติน เจเนต แจคสัน รอบบี้ วิลเลี่ยม พิงค์ บิยองเซ่ โนเล่ บริทนีย์ สเปียร์ เจนนิเฟอร์ โลเปส และสไปส์ เกิล์ล