Vanco NetDirect – ปฏิวัติวงการโทรคมนาคมอย่างแท้จริง

แวนโค บริษัทชั้นนำผู้บุกเบิกการให้บริการเครือข่ายเสมือนจริงระดับโลก (Virtual Network Operator: VNO) ล่าสุด ได้นำเสนอโซลูชั่น Vanco NetDirect เว็บท่ารายเดียวที่นำเสนอทางเลือกมหาศาลด้านโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม สำหรับการออกแบบ การทำราคา การซื้อขาย และรักษาเครือข่ายข้อมูลในสหรัฐอเมริกา และทั่วโลก

Vanco NetDirect ให้บริการโซลูชั่นแก่ธุรกิจขนส่ง, บริษัทผู้วางระบบสายเคเบิ้ล, ผู้วางระบบต่างๆ และองค์กรใหญ่ๆ เพื่อซื้อเครือข่ายข้อมูลด้านราคาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจากคอมพิวเตอร์ เครือข่ายข้อมูลจะเป็นแบบบรอดแบนด์ (DSL หรือเคเบิ้ล) และจะมีสายเชื่อมต่อตรงไปยังอินเตอร์เน็ต และเครือข่ายส่วนบุคคล (MPLS) ซึ่งทำให้องค์กรต่างๆ สามารถเชื่อมต่อระบบคอมพิวเตอร์ข้ามประเทศ หรือทั่วโลก

Vanco NetDirect จะช่วยให้ลูกค้าสามารถออกแบบเครือข่ายข้อมูลที่เหมาะสมมากที่สุด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย ทุกบริษัทที่ต้องการซื้อโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายล้วนแล้วแต่เป็นตลาดเป้าหมายหลักสำหรับโซลูชั่น Vanco NetDirect ทั้งนี้ รวมไปถึง ธุรกิจขนส่ง และบริษัทผู้วางระบบสายเคเบิ้ล ที่ต้องการขยายเพื่อให้เข้าถึงทุกเครือข่าย เพื่อที่จะผลิตโซลูชั่นที่มีประสิทธิผลที่ดีขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน (end user) องค์กรใหญ่ๆ และผู้วางระบบ ที่ต้องการโซลูชั่นด้านเครือข่าย

“มีธุรกิจขนส่งเพียงไม่กี่รายที่สามารถเข้าถึงเครือข่ายข้อมูลได้ทั่วโลก แต่แทบทุกรายจะมีลูกค้าหลากหลายเชื้อชาติ ด้วยเหตุนี้ บริการด้านโทรคมนาคมจากโซลูชั่น Vanco NetDirect ในปัจจุบัน จะช่วยเพิ่มศักยภาพทางด้านเครือข่ายเพื่อเข้าถึงลูกค้าขององค์กรต่างๆ ได้ทั่วโลกอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยราคาที่คุ้มค่ากับประสิทธิผล” คุณอัลเลน ทิมพานี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แวนโค พีแอลซี กล่าว “Vanco NetDirect จะช่วยธุรกิจขนส่งต่างๆ ได้เปรียบทางด้านธุรกิจ และมีกำไรหรือมาร์จิ้นที่ดีขึ้น และเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าในองค์กรรายใหญ่ในโลก”

“การให้บริการโซลูชั่นที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพสูงระดับโลก คุณต้องเป็นอิสระนั่นคือมีความสมบูรณ์ในตัวเอง ในขณะเดียวกันต้องสามารถให้การเชื่อมต่อโดยผ่านผู้ให้บริการระบบ DIA และ MPLS ทั้งระดับประเทศหรือภูมิภาคได้” คุณเวนย์ เชอร์ชิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Vanco NetDirect กล่าว “ต้นทุนด้านเครือข่ายของลูกค้าองค์กรใหญ่ๆ ได้ลดลงมามาก ในขณะที่คุณภาพการให้บริการก็ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น โดยใช้โครงสร้างพื้นฐานเฉพาะที่ที่มีคุณภาพสูง พร้อมกับศักยภาพที่ดีกว่าโซลูชั่นที่มีไม่มากในตลาดของบริษัทขนส่งนานาชาติในปัจจุบัน ยกตัวอย่างเช่น Vanco NetDirect จะช่วยทำให้ระบบการเข้าอินเตอร์เน็ตแบบ DSL มีประสิทธิภาพดีกว่า รวมไปถึงการเข้าระบบแบบ MPLS ได้ดีกว่าผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นๆในโลก”

แวนโค
แวนโค พีแอลซี (FTSE: VAN) เข้าตลาดหลักทรัพย์ของลอนดอนในปี 2544 แวนโค เป็นบริษัทชั้นนำในการเป็นผู้บุกเบิกการให้บริการเครือข่ายเสมือนจริง แวนโค ไม่ได้เป็นเจ้าของธุรกิจทางด้านโทรคมนาคม ดังนั้น จึงเป็นเอกเทศสำหรับการสื่อสารทั้งแบบทองแดง ไฟเบอร์ และการสื่อสารแบบไร้สาย ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยอยู่บนพื้นฐานระดับโลก แวนโค ให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นบริษัทรายใหญ่ ทั้งโดยตรงหรือผ่านพันธมิตร ด้วยประสิทธิภาพที่คุ้มทุน เหมาะสม และช่วยจัดการโซลูชั่นด้านเครือข่ายอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ บริษัทขนส่งสามารถเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงแบบออฟเน็ทด้วยการบริการแบบ “service light” ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการจาก Vanco NetDirect

ตั้งแต่แวนโคเข้าตลาดหลักทรัพย์ ทำให้มีรายได้เพิ่มเป็นสองเท่า ทุกๆสองปี และปัจจุบันมีสัญญาจากลูกค้าทั้งหมดโดยมีมูลค่ามากกว่าครึ่งพันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

นอกจากให้บริการด้วยโซลูชั่นที่มีอยู่ใน 230 ประเทศทั่วโลก แวนโคยังได้รับเลือกจากองค์กรที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก เพื่อให้นำเสนอโซลูชั่นด้านเครือข่าย อาทิ กลุ่มโรงแรมแอคคอร์, เอเชีย เน็ทคอม, AT&T, อาวิส ยุโรป, เบล แคนาดา, สายการบินบริติช แอร์เวยส์, คอมคาสท์, บริษัท ฟอร์ด มอเตอร์, ไอบีเอ็ม/ลอยด์ส ทีเอสบี, ซีเมนส์, เทเลคอม อิตาเลีย สปาร์คเคิล, เตลุส, เวอร์จิ้น รีเทล และ เอ็กซ์โอ คอมมิวนิเคชั่นส์

ด้วยโซลูชั่นด้านเครือข่ายของแวนโค ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างคลอบคลุมทางด้านภูมิศาสตร์ที่ดีเยี่ยมที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบันโดยผ่านผู้ให้บริการเพียงเจ้าเดียว แวนโค มอบโซลูชั่นที่มีความคล่องตัวสูง ยืดหยุ่น และสามารถดัดแปลง ปรับเปลียนเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และสามารถปรับเปลี่ยนโซลูชั่นให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของตลาด, พัฒนาการทางด้านเทคโนโลยี และความสำคัญมากน้อยทางธุรกิจ

แวนโค เป็นที่รู้จักอย่างดีจากอุตสาหกรรมทางการเงินที่ประสบความสำเร็จและมีการส่งมอบบริการแก่ลูกค้าระดับโลกมากมาย แวนโคมอบข้อได้เปรียบการลงทุน ไปจนถึงการดูแลลูกค้า ความสำเร็จของแวนโคสังเกตุเห็นได้จากรางวัลมากมายที่แวนโคได้รับจากการวิจัยตลาดแบบเอกเทศ และการรักษาลูกค้าไว้ได้อย่างยาวนาน

สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
อาแมนด้า เดอ ซิลวา หรือ เอ็ดดี้ ซอย
โทร: +852 2973 0222
อีเมล: amanda.desilva@upstreamasia.com หรือ eddie.tsoi@upstreamasia.com
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: 0-2260-5820 ต่อ 114
โทรสาร: 0-2260-5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com