เบ็นคิว-ซีเมนส์ ส่ง EL71 สไลด์โฟนดีไซด์หรู บุกตลาดเมืองไทย ส่งท้ายสิ้นปี

เบ็นคิว-ซีเมนส์ยังคงบุกตลาดมือถือเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมวางเบ็นคิว-ซีเมนส์ EL71 สไลด์โฟนดีไซน์ เรียบ คลาสลิค บางเลื่อนไหลในทุกสัมผัส ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า “ดีไซน์หรู บ่งบอกความเป็นคุณ” หนึ่งในมือถือรุ่น Metal Series จาก เบ็นคิว-ซีเมนส์ ซึ่งกำลังจะทยอยออกมาทำตลาดในช่วงสิ้นปีนี้ และพลาดไม่ได้ สำหรับผู้ที่ต้องมนต์เสน่ห์ของ Metal Touch เตรียมพบกับใหม่ล่าสุด เบ็นคิว-ซีเมนส์ EF71 สุดยอดมือถือจากเบ็นคิว-ซีเมนส์ เตรียมเข้าคิววางตลาดในเดือนธันวาคม รุ่นนี้รับประกันด้วยคุณภาพ ดีไซน์ที่โดดเด่น ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม จนได้รับการโหวตจากนิตยสารมือถือหลายเล่มให้เป็นโทรศัพท์มือถือยอดเยี่ยมแห่งปีนี้

EL71โดดเด่นด้วยวัสดุที่ทำจากโลหะเคลือบด้วยอะลูมิเนียมและแมกนีเซียมที่ให้ความรู้สึกของความทันสมัยและรูปลักษณ์ที่คลาสลิค ด้วยตัวเครื่องเป็นโลหะสีเงินสะดุดตา นำคุณสู่สัมผัสแห่งโลหะที่แท้จริง ฝาสไลด์บางน้ำหนักเบาสะดวกแก่การพกพา พร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFT แสดงผลที่ QVGA 240×320 พิกเซล ขนาด 2 นิ้ว 262 K สี กล้องดิจิตอลความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช สามารถถ่ายภาพนิ่งและเคลื่อนไหวด้วยดิจิตอลซูม 5 เท่า สามารถเพิ่มหน่วยความจำด้วย MicroSD สูงถึง 1 GB รองรับการเล่นไฟล์ MPEG4, H.263, H.264, MP3, AAC และ AAC+ สามารถเปิดรอรับสายได้สูงสุดถึง 300 ชั่วโมง และสนทนาต่อเนื่องได้ 300 นาที

ตอนนี้สามารถชมสินค้าได้ที่งานคอมมาร์ท คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 2-5 พฤศจิกายน 2549 ด้วยราคาสุดพิเศษในงาน 8,xxx บาท หรือติดต่อร้านในเครือ TWZ ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับบริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าสู่ตลาดประเทศไทยในปี 2545 โดยในช่วงแรก เริ่มจากสินค้าด้านไอทีผ่านตัวแทนจำหน่ายและเล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านอุตสาหกรรม ความมั่นคงทางเศรษฐกิจ โอกาสและความเป็นไปได้ในการเติบโตจึงขยายฐานการตลาดมายังประเทศไทยโดยจัดตั้ง บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2546 โดยมีเป้าหมายที่จะทำ เบ็นคิว ให้เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคตามแนวความคิดและปรัชญาของบริษัทที่ว่า “นำคุณภาพและความสนุกสนานสู่ชีวิต”
www.BenQ.co.th