คอตโต้เปิดตัว “Reginox”อ่างซิงค์ตลาดบนดีไซน์เป็นเอกลักษณ์จากฮอลแลนด์

บริษัท สยามซานิทารีฟิตติ้งส์ จำกัด ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เครือซิเมนต์ไทย (SCG) ผู้ผลิต และจำหนายก๊อกน้ำภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” และ “โตโต้” เปิดตัว “Reginox” อ่างซิงค์คุณภาพสูงนำเข้าจากฮอลแลนด์ ดีไซน์ใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์

อ่างซิงค์ “Reginox” เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่คอตโต้นำเข้าจากประเทศฮอลแลนด์ และผลิตในประเทศฮอลแลนด์ 100% โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม หรูหรา ทันสมัย เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านที่เน้นความประณีตสวยงาม จุดเด่นของ “Reginox” คือ เป็น Intergrated Sink หรืออ่างซิงค์ที่ติดตั้งขอบอ่างเสมอพื้นเคาน์เตอร์ทำให้ไม่มีสีนหรือขอบ เรียบเนียน สวยงาม และสามารถทำความสะอาดได้ง่ายกว่าพื้นผิวเงางามเปล่งปลั่งมากกว่า นอกจากนี้ “Reginox” ยังใช้สเตนเลสเกรด AISI 304 ในการขึ้นรูปแบบชิ้นเดียว โดยไม่มีการเชื่อมระหว่างหลุมซิงค์และที่พักจาน ซึ่งเป็นสเตนเลสเกรดมาตรฐานในการขึ้นรูปที่มีแหล่งผลิตในยุโรป มีความทนทานต่อการใช้งานสูง

“Reginox” เป็นผลิตภัณฑ์ที่รู้จักและยอมรับกันดีในกลุ่มลูกค้าชาวยุโรป ในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์ประกอบเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้าน Intergrated Sink มานานกว่า 40 ปี วางจำหน่ายที่ร้านผู้แทนจำหน่ายเครือซิเมนต์ไทย สอบถามรายละเอียดที่โทร. 0-2973-5101 ต่อ 1914