ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ออกแคมเปญ“เติมฝัน แบ่งปันน้ำใจ”เชิญลูกค้าร่วมทำบุญ

ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต วงเงินสดพร้อมใช้ เชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมส่งท้ายปลายปี ลุ้นโชครับของขวัญตามใจปรารถนาพร้อมร่วมโหวตลงคะแนนเลือกทำบุญกับมูลนิธิการกุศล ในแคมเปญสร้างสรรค์ “เติมฝัน แบ่งปันน้ำใจ” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมศกนี้

นางสาวธีราณี ธีรกีรยุต ผู้จัดการธุรกิจเรดดี้เครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “แคมเปญ เติมฝัน แบ่งปันน้ำใจ เป็นแคมเปญการตลาดที่รวมสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าบัญชี ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตเข้ากับโอกาสในการร่วมทำการกุศลเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยลูกค้าสามารถเลือกเติมเต็มความฝันของตน ด้วยการเลือกของขวัญที่ถูกใจภายในงบประมาณ 20,000 บาทต่อคน พร้อมๆ กับการร่วมแบ่งปันน้ำใจโดยการลงคะแนนโหวตเลือกมูลนิธิการกุศลที่ตน ประสงค์จะให้ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต บริจาคเงินให้ โดยซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตได้เตรียมงบประมาณ มูลค่าของขวัญและของรางวัลสำหรับลูกค้าในแคมเปญนี้รวมทั้งสิ้นถึง 2 ล้านบาท และเรายังจะร่วม สมทบทุนบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศล 3 แห่ง ด้วยจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 500,000 บาท นับเป็นรายการส่งเสริมการตลาดที่ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบแทนทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รวมถึงเป็นการตอบแทนคืนสู่สังคมอีกด้วย”

ทุกๆ 5,000 บาทของยอดใช้จ่ายผ่านบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2549 จะถือเป็น 1 สิทธิในการร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 100 ท่าน ที่จะได้รับของขวัญในงบประมาณ 20,000 บาทจากซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต โดยผู้โชคดีจะต้องส่งไปรษณียบัตรเพื่อลงทะเบียน ในการร่วมรายการ โดยระบุของขวัญหรือบริการที่ต้องการภายในงบประมาณ 20,000 บาท พร้อมเหตุผลสั้นๆ และเลือกโหวตกิจกรรมทำบุญกับมูลนิธิการกุศล 1 ประเภท จากทั้งหมด 3 ประเภท คือ เลี้ยงบุฟเฟ่ต์ สัตว์พิการ แบ่งปันน้ำใจสู่เด็กยากไร้ หรือให้กำลังใจผู้ป่วยโรคเอดส์ โดยผู้โชคดี 100 ท่าน นอกจากจะ ได้รับของขวัญเพื่อเติมความฝันตามที่ตนปรารถนาแล้ว ยังจะมีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมร่วมเดินทางไป มอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิที่ได้รับเลือก กับ “อ้น” สราวุฒิ มาตรทอง พรีเซนเตอร์ของซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตเมื่อจบแคมเปญ สำหรับลูกค้าใหม่ของซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มอีก 1 สิทธิ ทันที เมื่อบัญชีได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ธ.ค. 49 และรับสิทธิเพิ่มเติมทุกๆ 5,000 บาทของยอด ใช้จ่ายผ่านบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ลูกค้าบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคมศกนี้

ผู้สนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมในแคมเปญ “เติมฝัน แบ่งปันน้ำใจ” ของซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต สามารถติดต่อได้ที่ ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. 1588 หรือ www.citibank.co.th